-này cậu đừng như thế nữa, trong một căn nhà có tận hai người bi lụy như thế thì ám khí nặng lắm đấy.
Taehyung cúi người nhặt từng mảnh giấy xé vụn. Là những tấm ảnh rất đẹp, gương mặt họ trông vô cùng hạnh phúc.
Trong căn phòng nhỏ. Jennie trùm kín mền khóc nức nở, chiếc điện thoại nhấp nháy liên tục cái tên "Mark".
-nếu yêu anh ta đến như vậy tại sao không bắt máy đi?
Taehyung tiếp tục lấy keo dán. Có lẽ là cậu ấy định chắp vá từng mảnh vụn một. Biết làm sao được, Jennie rất thích nó, trong lúc này chỉ là đang nghĩ linh tinh thôi một chút lại loay hoay đi tìm ngay ấy mà.
-đừng làm vậy, bỏ hết chúng đi, mình không muốn nhìn thấy nữa.
Jennie thút thít. Taehyung là bạn rất thân của cô, cậu ấy đủ rõ Jennie cần gì, nhưng lần này thì không. Điện thoại vẫn tiếp tục hiện lên từng đoạn tin nhắn được gửi tới. Taehyung đứng ngẩn người nhìn vào màn hình đó. Mark lại làm gì nữa rồi.
-có muốn mình nghe máy của anh ta không?
-....
-nếu không thì cậu sẽ bị quấy rối mãi đấy.
-....
-rốt cuộc anh ta đã làm gì với cậu vậy?
-....
-lại nữa à?
Lần này Jennie gào khóc thật sự, cô gái nhỏ bé trườn ra khỏi tấm chăn dày ôm lấy cậu bạn của mình đầy đau khổ. Lại nữa rồi. Taehyung đã đoán đúng. Lại một lần nữa Mark đối xử như thế với Jennie.
---
Đóng cánh cửa phòng lại, Taehyung thở dài mệt mỏi. Cậu hẳn đã lường trước được việc này cách đây cả tuần rồi. Mark vẫn chứng nào tật nấy, vẫn qua lại với cô người mẫu nóng bỏng Nhật Bản nào đó sau lưng Jennie. Cái mối quan hệ tình cảm hai năm của bạn thân cậu chẳng thấy ngày nào là vui vẻ cả, và Mark thì vẫn cứ một lỗi lầm mà phạm mãi cả triệu lần. Nhiều lúc Taehyung nghĩ, Kim Jennie cần gì ở một cậu ấm như Mark Tuan chứ? Cô ấy xinh đẹp, cô ấy có điều kiện, cô ấy là học sinh hạng A của khoa, cô ấy tốt bụng vậy thì tại sao lại cứ mãi yêu một tên bỉ ổi như thế. À chắc là do, Mark cũng quá yêu Jennie thôi. Anh ta thèm của lạ nhưng mãi vẫn không dám bỏ cô bạn gái của mình đi.
Taehyung lôi từ trong túi quần ngủ xấp ảnh xé vụn. Tuy chuyện thế này đã xảy ra nhiều rồi nhưng cậu chưa từng thấy Jennie như vậy, cô ấy hẳn là rất thích những thứ này cơ mà. Lủi thủi bước xuống bếp tìm keo dính, chắc một hai hôm nữa cô bạn kia sẽ thấy tiếc lắm cho mà xem.
-chị chưa ngủ ạ?
Vừa xuống đến thì Taehyung bắt gặp ở bàn ăn là chị Joohyun. Trông chị ấy vẫn xinh đẹp dù đôi mắt sắp thâm quầng lại rồi.
-ừ đang tính lại tiền ăn tuần này, không phải bình thường cậu ngủ sớm lắm sao?
-tại Jennie có chút việc ạ, nên em ở cùng với cô ấy một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
bangpink • reply 2018
Fanfic10 năm trước. 11 người xa lạ. 1 căn nhà 10 năm sau. 11 người thân thuộc. mỗi người một nơi 11 thanh xuân. 1 kỷ niệm. 1 lời hồi đáp