24. Trốn trại

1.5K 196 10
                                    

"S... sếp, Jimin và Jungkook đ...đào ngũ rồi!"

"Cái gì???"

"C... còn nữa, Yoongi và Taehyung cũng... cũng..."

"Lại nữa???"

"Ba người còn lại cũng..." Trung sĩ không dám nhìn thẳng vào người đàn ông hơi béo trước mặt mình, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy.

"Cả Kim Namjoon????"

"V...vâng ạ."

"GỌI BANG SHIN HYUK CHO TÔI!!!!!"

.
.
.

Cánh rừng phía Tây Yongin tỉnh Gyeonggi đang trong mùa đóng cửa phục vụ cho hoạt động quân đội. Trung đoàn pháo binh 4 được đưa đến đây tập huấn quân sự. Đi từ xa đã có thể nghe thấy tiếng thở hùng hồn của đoàn quân chỉ toàn các chàng trai trong độ tuổi 20-30. Khí thế tuổi trẻ hừng hực như hâm nóng bầu không khí lạnh giá nơi đây, khiến người ta không nhịn nổi mà trông mong kì vọng vào các mầm non bảo vệ đất nước.

Nhưng nhìn kĩ mới thấy, hàng lối có hơi xiêu vẹo. Gần thêm chút nữa, có vài chiến sĩ đã vội ngã xuống quên mình giữa con dốc đá thẳng đứng, vai mang balo 10kg đã sớm ủ rũ không vươn lên nổi. Quên chưa nói, hết một nửa trong số này xét cho cùng chỉ là những đứa trẻ chưa biết cực khổ là gì, bị ném vào kỉ luật thép mà thôi.

"Yoongi hyung, đừng giả chết nữa!" Namjoon vất vả vác cái balo nặng chịch trên vai, vừa lôi lôi kéo kéo Min Yoongi - người đang quyết tâm cosplay hòn đá "Jungkook giúp a..."

Chưa kịp nói hết câu, nhìn qua, nhóm trưởng nhóm nhạc nổi tiếng BTS cảm thấy xương hàm cứng ngắc.

Bên kia, con thỏ cơ bắp Jeon Jungkook vai đeo một cái balo, trước ngực một cái balo, hai bên là hai cái xác đu đưa của hai thằng anh vô tích sự, đạo đức kém. Park Jimin và Kim Taehyung đã sớm đu đeo khiến Jungkook không rảnh tay giúp ai khác nữa.

"Namjoon, ngồi xuống uống tách trà với anh đã." Bỗng một giọng nói thanh thoát kéo tâm hồn bể nát của Namjoon về thực tại, để rồi phá hủy nó hoàn toàn.

Kim Seokjin đã sớm trải chiếu ngồi xếp bằng trên đất. Balo trở thành bàn, tách trà không biết ở đâu ra đang bốc khói nghi ngút trên bàn tay thanh thoát.

Thật có khí chất vương tử.

Nhưng không phải ở đây aaaaaa.

Ngay khi người đàn ông 28 cái xuân xanh (*) cảm thấy không còn gì có thể tệ hơn nữa thì một giọng cười công suất điện năng tiêu thụ cực lớn đâm đến màng nhĩ. Jung Hoseok cùng đàn em (không rõ thu thập từ khi nào) đang chọc tổ kiến ven đường, cười đến rách miệng.

Nhập ngũ cùng lúc đi, vui lắm - mọi người đã nói với Namjoon như thế đấy.

...

"Kim Seokjin, Kim Namjoon, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook!"

BTS!

[BTS fanfic] Chuyện Trong Nhà Không Tiện Nói RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ