25. VOICES

1.6K 133 18
                                    


VOICES

Cổ họng khô rát

Có cố gắng thế nào cũng chẳng thể thành lời

Ta đã đánh mất giọng nói của mình

Hôm nay ta lại nghe thấy nó

Lại réo rắt, âm thanh chết tiệt ấy

...

Tiếng gào thét không đồng dạng của hàng chục ngàn người khiến sân vận động hừng hực như chảo lửa. Tất cả đều mê đắm trong giọng hát trầm khàn như vọng về từ phía bên kia vòng sinh tử. Giai điệu của Singularity nặng nề cuốn lấy tâm hồn họ, hút lấy tất cả giác quan, kéo lấy những cảm xúc chưa từng được thấu hiểu, ôm lấy những tâm hồn lạc lõng.

Rồi chợt im bặt. Bài hát kết thúc trước nốt ngân cuối cùng của nó.

Ca sĩ trên sân khấu đặt tay khỏi chiếc micro, ngừng bài hát lại. Mặc cho cái nhìn đầy khó hiểu từ ban nhạc của mình. Cậu liếc mắt xuống những gương mặt ngơ ngác mà cuồng si phía dưới. Chậm rãi bật ra câu cuối cùng.

Nói đi, rốt cuộc ta phải làm sao...

...

"Taehyung, tai nghe bị làm sao vậy? Cậu đã chỉnh nó ít nhất 5 lần trong hôm nay rồi, cả trong những bài hát của nhóm!" Jimin lo lắng kéo lấy Taehyung ngay khi cậu bước vào trong cánh gà.

"Lại hỏng rồi, không nghe được!" Taehyung uống vội ngụm nước, ngón tay thon dài chọc chọc cái in-ear trên tai.

"Không đời nào, đây đã là cái thứ 3 trong hôm nay rồi!" Jin thốt lên.

"Taehyung, em còn tiếp tục được không?" Namjoon nghiêm túc hỏi.

"Được."

Taehyung hoàn thành concert cùng BTS với những chiếc in-ear lúc hỏng lúc không. Sau concert, mọi người cùng ngồi lại. Chuyện này đã trở thành vấn đề nghiêm túc họ phải giải quyết trước concert tiếp theo trong chuyến lưu diễn.

"Tại sao Taehyung là người duy nhất gặp phải vấn đề này?" Jin không nhịn được hỏi ngay khi họ vừa ngồi xuống.

"Đúng vậy, thậm chí khi đã đổi tai nghe với Jungkook hay Yoongi hyung thì mọi chuyện vẫn cứ tệ như vậy!" Hoseok bổ sung.

"Bên kĩ thuật đã kiểm tra lại monitor, không có vấn đề nào cả!" Namjoon thông báo sau cuộc điện thoại xác nhận.

Sau thông báo đó, 6 cặp mắt liền đổ dồn về phía cậu thanh niên đang gác cằm lên chiếc gối tựa to sụ.

"Yah, sao nhìn em? Em không có tự mình bịa ra chuyện này đâu!" Taehyung bật cười.

"Taehyungie hyung..." Jungkook ngập ngừng "Em đeo thử tai nghe của anh sau khi đổi, nó vẫn bình thường."

"Anh cũng nghe bình thường." Yoongi im lặng nãy giờ bỗng bổ sung.

Vậy vấn chỉ có thể nằm ở chính cậu. Taehyung thở dài, có chút thất vọng.

"Được rồi, sáng sớm ngày mai em sẽ đi khám tai thử xem sao."

[BTS fanfic] Chuyện Trong Nhà Không Tiện Nói RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ