Nhà Bangtan, phải, chính là cái căn hộ đắt đỏ nhất nhì Hàn Quốc đấy. Thế mà lại mất điện.
Nguyên nhân không ở đâu xa. Bắt nguồn từ căn bếp đã không còn nguyên dạng. Nồi niêu xoong chảo tứ tung, đồ ăn hay giẻ lau tung tóe dưới đất. Giữa căn bếp là hai cái mặt đen thui hòa vào bóng tối. Muốn hiểu rõ sự tình cần phải quay về 2 tiếng đồng hồ trước đó.
.
.
.Jungkook liên tục bách chiến bách thắng. Thẳng tay đánh cho đối phương không còn manh giáp. Tâm trạng cực kì hưng phấn, không nhịn được cười lớn mấy tiếng.
Cùng lúc này ở phòng bên kia, màn hình máy tính của Taehyung liên tục hiện dòng chữ "YOU LOSED" nhức mắt. Tâm trạng đương nhiên không vui. Đánh thêm mấy ván liền kiên quyết tắt máy. Ra khỏi phòng tìm kiếm thứ gì đó lấp đầy bao tử réo inh ỏi. Dạo này hắn siêng năng tập gym cho đợt comeback sắp tới nên gần như gia nhập hội đói ăn về đêm của Jin và Jungkook.
Điều bất lợi duy nhất là tối nay Jin có công chuyện ra ngoài. Taehyung nghĩ đến lại bực mình. Rõ ràng là RM hyung có công chuyện, chẳng hiểu sao lại lôi theo Jin, còn bảo việc của chung. Hắn còn lạ gì hai con người này, chắc chắn là bị hội bè bạn của Jin lôi kéo đi đâu đó.
Túm quần lại là hắn đói và không có người nấu cho ăn.
Đi qua phòng Jungkook, Taehyung theo thói quen gõ gõ mấy nhịp lên cửa. Hai người vốn chẳng việc gì phải có ám ngữ, trong nhà quanh đi quẩn lại cũng chỉ có hai tên con nít vờn nhau. Vậy nhưng giống như mấy cái handshakes chỉ của riêng hai đứa, tạo ra thứ cảm giác vui thú vụng trộm khó tả.
Chưa tới 3s, cửa phòng bật mở, Jungkook không mặc áo lù lù đứng sau cánh cửa. Taehyung cảm thấy mắt mình hơi nóng vội nheo nheo. Cởi luôn cái áo pyjama đang mặc ném qua. Đến lượt Jungkook nheo mắt. Chỉ cần nói một tiếng cậu liền lấy áo mặc vô, đâu nhất thiết phải cởi áo cho cậu. Rất may Taehyung có thói quen mặc áo thun bên trong. Nếu không cậu lại ném áo pyjama qua. Hai thằng ném qua ném lại không khéo trông như dở người.
Túm quần lại Jungkook cũng đói.
Lại tiếp tục gõ phòng Jimin. Lần này là kiểu gõ điên cuồng, ầm ầm như muốn chọc điên con mèo nhỏ hay xù lông sau cánh cửa. Chẳng mấy chốc Jimin thò đầu ra, mắt híp thành đường chỉ, qủa thật là đang xù lông. Cậu gầm gừ:
"Muốn chết?"
"Ăn không?"
Không nói nhiều, Park Jimin xù lông nhập hội.
Vậy nhưng cái hội này không có ai ra hồn. Miễn cưỡng có Park Jimin vớt vát. Nhưng mới hôm qua Park mèo bị đứt tay, thế là chui vào phòng Yoongi và Hoseok an an ổn ổn ngồi chờ ăn.
Chỉ còn lại 2 "thiên tài" sáng tạo món ăn. Mọi chuyện dường như khó khăn hơn.
Cuối cùng 2 đứa nhắn tin cho Jin cầu cứu.
Tin nhắn gửi đi sau 15ph mới có hồi âm.
From: Trò cười mang tên Seokjin
Đặt đồ ăn ngoài đi. Anh có cuốn công thức nấu ăn gia truyền dưới kệ bếp nhưng thôi cứ đặt ngoài đi.
RMJungkook và Taehyung đã đói đến mốc meo, lao đi tìm cuốn công thức gia truyền. Không hề hay biết mình đã bỏ qua hai kí tự quan trọng nhất của đoạn tin nhắn trên: RM.
Cuốn công thức đóng bụi trong kệ bếp đã lâu, giấy bên trong ố vàng, chữ cào cấu thế nào trông lại giống kiểu chữ "rông bay phượng múa" ngày xưa. Taehyung và Jungkook liền như tìm thấy "mặt trời chân lí", răm rắp tin theo.
"Hyung, cái này nói là trứng chiên đánh luôn cả vỏ này."
"Nghe có vẻ hơi sai sai."
"Hay trước giờ mình đánh trứng sai?"
"Chắc vậy rồi."
"Haha"
"Hahaha"
Tối Yoongi ra khỏi phòng đi tè liền thấy trong bếp hai cái đầu châu vào nhau, xì xà xì xồ gì đó rồi phá ra cười. Trông chẳng khác nào lũ tà ma giáo phái.
"Xong rồi! Món rau hầm bóng tối!" Taehyung hô lên, trong dĩa là rau quả "chết cháy" oằn mình theo đủ loại hình thù.
"Canh củ lạc trôi sông cũng xong rồi này!" Jungkook hào hứng khoe thành phẩm. Đúng với cái tên, trên làn nước đen là lèo tèo những củ lạc mẹ, lạc con tập bơi.
Hai tên giặc dường như chưa nhận thức được sự sai trái của những món ăn mình làm ra. Cùng háo hức trông chờ món trứng nguyên vỏ hết hợp các thành phần nguyên liệu độc đáo từ cuốn bí kiếp nấu ăn nọ.
Món ăn quay vòng trong lò vi sóng, quay đến chóng cả mặt.
Thế rồi...
Bùm!
Một tiếng nổ lớn.
Trong căn bếp đã không còn nguyên dạng. Nồi niêu xoong chảo tứ tung, đồ ăn hay giẻ lau tung tóe dưới đất. Giữa căn bếp là hai cái mặt đen thui hòa vào bóng tối.
Rõ ràng là các cậu chỉ làm theo hướng dẫn thôi mà!!!!!
Tối muộn hôm đó, nhà Bangtan có 3 kẻ bị phạt đứng.
Hai kẻ trực tiếp gây ra cơ sự - Kim Taehyung và Jeon Jungkook không ngừng ném những ánh nhìn oan ức và oán hận về phía bên kia. Mà bên kia chính là Leader của BTS - Kim Namjoon, chủ nhân của cuốn bí kiếp nấu ăn.
.
.
.
2h sáng.
Ọt!
Ọt Ọt!
Ọttttttttttttttttt!
3 cái bụng bị phạt đứng réo inh ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS fanfic] Chuyện Trong Nhà Không Tiện Nói Ra
FanficChính là chuyện trong nhà của BTS, vốn không tiện nói ra nhưng tác giả vẫn bất chấp tiết lộ. Mong các bạn đọc được thì kín tiếng một chút. (Giỡn thôi, tác phẩm dựa trên sự tưởng tượng của author, các sự kiện không phải là thật.)