23. Chúa ơi đừng xuyên! (4)

1K 112 17
                                    

Kim Taehyung chưa bao giờ sống những ngày bình thường. Quá khứ của cậu giống như mảnh dao sắc nhọn mỗi ngày nạo khoét một vài nhát trong tim. Ngực luôn mang nặng nỗi đau nhưng miệng chỉ muốn mỉm cười.

Mỗi sáng thức dậy là một vết thương mới. Đoán xem hôm nay người đàn ông đó sẽ làm gì mình. Cậu có thể chịu đựng được. Miễn là Taeri không sao.

"Em đi học đi. Tối nay cứ ngủ lại nhà bạn."

Cậu mỉm cười đẩy em gái mình ra khỏi nhà. Cánh cửa nhanh chóng khép lại, không kịp để cô bé nhìn thấy thắt lưng da từ tay người bố nện vào lưng anh trai mình.
.
.
.

Chuỗi ngày ở bên những người bạn là chuỗi ngày êm dịu nhất của Taehyung. Namjoon hyung trưởng thành. Yoongi hyung bản lĩnh. Seokjin hyung cao phú soái. Hoseok hyung tài năng. Jimin tinh tế. Jungkook đa cảm.

Chưa bao giờ cậu cảm nhận rõ tình thương như thế. Chẳng biết thứ gì đã gắn kết họ lại với nhau. Đối với KimTaehyung đó là sự cứu rỗi.

Nhưng những đóa hoa tươi đẹp đều chóng tàn.

Kim Taeri chính là hạn mức cuối cùng níu kéo Taehyung giữa lằn ranh của cái thiện và cái ác. Ngày Taeri biến mất, KimTaehyung sẽ hóa điên.

Taehyung mỉm cười nhìn bàn tay nhuốm máu, những ngón tay không ngừng run rẩy.

Triệt để hủy hoại tất cả.

Taehyung điên cuồng đâm người bố của mình bằng mảnh vỡ chai thủy tinh. Người đàn ông có công sinh thành nhưng chưa bao giờ mang đến cho cậu cảm giác của tình thân. Người đàn ông dưỡng thành nên con quỷ trong tim cậu.

.
.
.

Nếu có thể, một chút thôi quay trở về ngày gió biển thổi khô hốc mắt, nắng cháy sạm da. Bên người chẳng có lấy mấy đồng, chỉ có bạn bè túm cổ bá vai cười vô lo vô nghĩ.

Nếu thật sự có thể quay về thì thực tốt.

Không thể nữa rồi.

.
End.

______
Dự định ban đầu là hài cơ. Còn định đặt tên là "Lạy chúa trên cao turn down for what". Tôi đã làm gì con mình thế này.
ỌwỌ



[BTS fanfic] Chuyện Trong Nhà Không Tiện Nói RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ