Jennie là bạn thân của Chaeyoung cũng như là bạn cùng nhà với Chaeyoung luôn. Hôm Lisa đến là Jennie đã về nhà mẹ, ở được vài hôm thì lại thấy Chaeyoung mở cửa cho một cô gái nào đó (là Jennie á) rồi lại ôm lấy quấn quýt mà lòng sinh ra khó hiểu. Một tháng nay nó sống với Chaeyoung, nó cứ nghĩ là cô sẽ không quá thân thiết với ai và cũng như sống một mình.
Và sau hôm nay thì nó đã nhầm rồi đó.
Với những năng lực đặc biệt của một vong linh thì nó nhanh chóng tìm ra được full info về cô bạn của Chaeyoung.
Nó thầm cảm thán cô bạn này vì có thể tiếp tục làm bạn với Chaeyoung, thậm chí còn là bạn thân và ở chung nhà sau khi chia tay nữa chứ.
Ngồi trên bộ ghế sofa nãy giờ nhìn cảnh 2 bạn nhỏ quấn quýt như hai đứa trẻ, rồi cười đùa mà nó mong ước rằng mình sẽ trở lại thời còn sống. Được vui chơi, được ở với gia đình, được ăn ngon mặc đẹp chứ không phải bơ vơ bay lượn khắp thành phố như cuộc sống hiện tại của nó.
Và cái vấn đề lớn nhất ở đây là chưa ai trong ngôi nhà này biết đến sự tồn tại của nó. Chaeyoung sẽ làm gì nếu biết được rằng, trong căn nhà của mìn đang hiện hữu một linh hồn chưa được siêu thoát? Theo như nghiên cứu của nó về tính cách của Chaeyoung thì cô ấy sẽ lập tức bị sốc. Cô ấy lại còn có tiền sử bệnh tim từ nhỏ nên khả năng nhồi máu cơ tim dẫn đến đột quỵ là rất cao, vì cô nhát gan và đặc biệt vô cùng sợ ma.
Vậy thì người cuối cùng nó có thể trông cậy vào chính là Jennie - cô bạn thân của Chaeyoung. Nó dùng năng lực ngoại cảm để hiểu được tâm lý và tiểu sử của cô ấy. "Giỏi kiềm chế" và "nhã nhặn" là hai từ mà nó dành cho cô. Nó phải làm sao để tiếp cận được Jennie bây giờ?
Đột nhiên cái bóng đèn 50W hiện ngày trên đầu nó
À, sao nó không dùng năng lực của nó để kết nối với Jennie?
Cách này hay nè.
Ngay lập tức, Lisa dùng hai ngón tay day day vào hai thái dương. Nó dùng hết sức có thể để kết nối được với Jennie. Mong là sẽ thành công tốt đẹp.
Thật khó khăn khi mà Jennie cứ chạy qua chạy lại đến chóng cả mặt, rất khó để điều khiển cái tia đó để nó nhắm trúng đầu của Jennie.
Tinh!!
Cuối cùng thì nó cũng làm được sau bao nhiêu lần cố gắng. Giờ thì Lisa đang cạn kiệt sức lực do vụ nối suy nghĩ vừa nãy. Giờ thì an tâm rồi, nó nằm cái bẹp xuống ghế sofa, tay gác lên trán rồi thiu thiu ngủ.
______
Khi nó tỉnh dậy thì đã là 5 giờ sáng, 2 con người kia sau một đêm bạo loạn thì cũng đã chịu ngủ. Cơ hội của nó đây rồi. Một lần nữa dùng năng lực để nói chuyện với Jennie thông qua vụ kết nối vừa rồi kia.
Đang ngủ, Jennie bỗng nghe thấy tên mình được gọi một cách réo rắt, bởi một cái giọng mà cô chưa từng nghe bao giờ. Choàng tỉnh dậy, tiếng gọi đó vẫn vang lên trong đầu Jennie. Đến khi không chịu nổi thì cô phải nói lớn và gần như là hét lên:
- Ai! Ai đấy, ai đang gọi tôi!
- Là tôi, tôi là Lisa.
- Cô là Lisa? Mà Lisa là ai? Tại sao cô gọi tôi.
- Tôi là một linh hồn chưa được siêu thoát đang sống trong căn nhà này. Hiện giờ tôi đã sống ở đây được một tháng.
- Cái gì? Linh hồn chưa được siêu thoát? Cô đùa tôi đấy à? - Jennie nhíu mày vì khó hiểu.
- Tôi không có rảnh đề đùa với cô, bây giờ tôi muốn nhờ cô giúp một việc. Được không?
- Thôi được rồi, nhờ đi, nhanh cái cho tôi còn ngủ.
- Mọe, gặp ma mà tỉnh như ruồi ý nhờ. Bây giờ tôi muốn Chaeyoung biết về việc tôi đang sống ở đây. Cô giúp tôi chứ?
- Không được! Chaeyoung nó yếu tim lắm, nếu nghe được có khi nó đột quỵ chết cũng nên.
- Ưm... Gì mà ồn ào vậy Jennie. - Chaeyoung đột nhiên tỉnh dậy.
- À, ừm không có gì. Cậu ngủ tiếp đi.
- Ư.....
- Sao lại dậy giờ này cơ chứ. Với lại, cô có thể nói chuyện với tôi qua suy nghĩ của cô cũng được.
- Oke. Nói chung là giờ cô muốn tôi giúp?
- Đúng rồi bà nội! Nói từ đầu rồi mà.
- Để tôi nghĩ cách coi. Trước hết là sắp tới đây, Chaeyoung sẽ đi qua London một tuần để phẫu thuật. Lúc đó ta sẽ có một tuần nói chuyện với nhau. Thế nhé, giờ tôi ngủ đã. Pye pye.
- Ok, gặp sau.Lisa thu tia ngoại cảm khỏi người Jennie. Cô cảm thấy choáng một chút rồi tiếp tục nằm xuống ngủ. Lisa quay trở lại cái ghế, gác tay lên trán suy nghĩ.....
___&&&
Chap sau có ma các bác ơi...
Mà Chén nhà mình thánh tỉnh😌😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)
FanfictionThể loại: Fantasy, Magical, Romantic, Horror couple: Lisa × Chaeyoung cp phụ: Jensoo author: Huyền Chi (Edit xin phép + ghi nguồn)