CHAP 17: DỊ NHÂN (PHẦN 3)

345 40 3
                                    

- Đờ phắc? Mày nói câu "tao sẽ quay lại" từ chap 10 đến chap 17 rồi đéo chán à?
- Ờ thì..... - Hắn gãi đầu
- Thôi bố đéo cần mày quay lại đâu, cút luôn đi càng tốt.

Hắn ta lặng lẽ rời khỏi ngôi nhà, trả lại sự bình yên vốn có của nó.

Giờ thì bắt đầu phải để ý tới 2 cô bạn đang nằm thôi thóp ngoài bếp kia. Nó khá hoảng loạn vì không biết nên làm gì để chữa lành những vết thương do thằng khốn kia gây ra trên người 2 cô gái.

Sực nhớ tới hôm nọ, Jisoo có sử dụng năng lực nước của mình để chữa vết bỏng, có khi gọi cô ta đến đây lại hồi phục được cho 2 người kia chăng?

- KIM JISOOOOO!!! - Sóng âm phát ra từ đầu nó, xuyên thẳng qua tai Jisoo
- Gì vậy trời? - Chị lớn tiếng đáp lại cũng qua dòng sóng âm
- Qua nhà tôi có việc gấp, nhanh, crush sắp chết rồi đây này.
- Đm đi đâyyyyy!! - Jisoo phóng như bay ra khỏi nhà, quên cả đi dép.

3 phút sau, chị có mặt ở nhà nó.

- Cô coi có dùng được năng lực của cô để chữa lành thương tổn cho họ không, chứ Jennie vỡ nát xương sườn, Chaeyoung thì dập dạ dày rồi. - Nó nói mà lòng sốt sắng.
- Để xem...

Chị ta chỉ một ngón tay về phía vòi, nước trong đó bắt đầu trào ra, đi theo ngón tay của Jisoo và đến cơ thể của Jennie. Dòng nước đó cuộn tròn người cô lại, những vết xước bắt đầu lành, nhưng có vẻ xương thì chỉ quay về được hình dạng cũ chứ không liền lại được do năng lực của chị ta còn khá yếu.

- Tôi mới cố định xương cho Jennie thôi, nên đưa em ấy đến bệnh viện sớm đi, còn Chaeyoung thì cho em ấy uống thuốc này rồi lên giường nghỉ ngơi vài tiếng là khỏe. - Jisoo đưa cho Lisa một lọ pha lê bên trong đựng một loại nước có màu xanh ngọc.

Sau khi nghe xong thì nó tức tốc dùng cái tốc độ hơn cả báo của nó để bế Jennie lên bệnh viện. Bác sĩ bảo sẽ lành lại sớm vì vỡ đoạn này không nguy hiểm lắm, nhưng số với xương chỗ khác thì xương sườn quan trọng và tỉ lệ phẫu thuật hỏng là có thể xảy ra.

_______
Lâu rồi hông có giết người nhỉ, chap sau nha :>>

Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ