CHAPTER 9: ÁC QUỶ TUNG HÀNH

585 64 2
                                    

Sân trường YGE luôn luôn trong một bầu không khí ảm đạm. Những lá cây vàng úa rơi rụng khắp nền đất lạnh, một vài cây bàng, bằng lăng đã đổ ập xuống sau trận bão cuối hè này. Vắng vẻ, âm u là những từ thích hợp để miêu tả YGE.

Những hiện tượng tâm linh xảy ra trong ngôi trường này, Lisa đều có thể đoán được hết. Ví dụ như cái quạt trần trong lớp học tự nhiên rơi cái rầm làm gãy cổ của một số học sinh ngồi dưới thì nó có thể biết chắc ngay là do 1 con quỷ mang tên Jack gây ra.

Tại sao tôi lại nói đến chuyện này à?

Vì hiện tượng tâm linh nào đó đang hiện hữu trong lớp học của Jennie khiến 3 người bạn của cô thiệt mạng tại chỗ. Chính xác là từ đâu đó, 3 chiếc dao sắc nhọn bay đến cắm phập vào đầu 3 nạn nhân, máu chảy thành dòng....

Có một chi tiết quan trọng mà tôi chưa nói tới chính là trên thân mỗi con dao đều khắc chữ Jack.

Điều vậy càng khiến Lisa có ảnh hưởng xấu từ con quỷ này.

Mấy bác có đang thắc mắc con quỷ Jack này là ai không?

Jack ngày trước là một linh hồn vẩn vơ trong thế giới Loài người, mà không hiểu cái tên đó nghĩ gì mà trong khi các linh hồn khác mải mốt làm việc thiện để được đầu thai thì Jack lại đi chọc phá, rồi một thời gian sau bắt đầu cướp bóc, giết hại mọi người. Lisa từng rất thân với Jack, thường giúp Jack trong 1 số vụ dàn dựng giết người vì cậu ta nói đây là nhiệm vụ mà Satan giao cho cậu trước khi đẩy cậu lên thiên đường. Tất nhiên là nó cũng không ngần ngại mà nghe theo.

Sau này, vô tình tên đó và Lisa bị Tổng Lãnh - Quốc vương của thiên giới phát hiện đang giấu xác một cô bé. Kết quả là cả 2 đều bị đày xuống địa ngục để Satan dạy dỗ. Nhưng Satan cũng vì một lí do: Lisa chỉ là người bị lừa, hoàn toàn không hay biết những sự thật, nó chỉ tin tưởng bạn nó thôi. Nên ông cũng tạm tha mà nói chuyện với Ngài Tổng Lãnh cho Lisa trở lại là một linh hồn và phải đi làm số việc thiện gấp đôi coi như là hình phạt.

- Jack! Mày ở đâu, mau ra đây! - Cô hét lớn vào cửa sổ lớp học.

Tiếng xì xào bàn tán bắt đầu rầm rộ lên. Thứ nhất, vì lũ học sinh đó không biết nó là ai, tại sao lại đến ngôi trường này làm gì. Thứ 2, nó quá xinh đẹp. Thứ 3, Jack là thằng lòn nào?????

- Mày cũng giỏi đấy nhỉ... - Từ trên tấm bảng đen, hiện lên một lỗ hổng lớn, đen xì. Jack hờ hững bay qua chiếc lỗ đó, lơ lửng trên không trung. Bộ quần áo vấy máu của cậu ta làm lớp học cảm thấy ghê sợ. Jennie thì chắc cũng không quan tâm lắm vì trước kia, nhìn Lisa như vậy mà cô còn không sợ, huống chi là thằng quỷ vắt mũi chưa sạch này.

- Tại sao mày lại giết người của lớp tao??
- Ố ồ, vì sao à! Tao thích đấy! - Jack làm ra vẻ mặt thách thức, nhổ một bãi nước bọt lên mặt một đứa học sinh làm cả lớp rú ầm lên.
- Cút ngay ra khỏi lớp! CÚT NGAY TRƯỚC KHI TAO GỌI SATAN LÊN ĐÂY. - Lisa giận dữ lấy kiếm phang thẳng vào ngực trái của tên đó. Mũi kiếm sượt qua tim. Nhưng cũng chả hề hấn gì sợ với Jack. Cậu ta chết rồi, bây giờ làm tổn hại tim thì cũng chỉ đau thôi.

Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ