Cả cái lớp đang ồn ào bỗng dưng lại im bặt vì tiếng lộp cộp của đôi giày da gõ xuống đất. Một người đàn ông đi vào. Người đó mặc một chiếc váy của đàn ông ở Scotland, áo sơ mi hình mấy trái dứa, đầu đội mũ len, đặc biệt khoác bên ngoài là chiếc áo khoác màu xanh chuối, tay xách túi GUCCI (có vẻ là hàng fake). Style ăn mặc kì dị không thể tả nổi.
- Bonjour! Chào cả lớp! Tôi là thầy giáo mới của các bạn đây. - Hắn ta cất tiếng.
- Vâng chào thầy, phiền thầy có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không? - Irene đại diện cả lớp chào thầy.
- Ok, tôi là Hwang Jaewon, 22 tuổi.
- Thế đéo nào? Ông bằng tuổi bọn tôi mà đã làm thầy giáo? - Một thằng con trai trong lớp hỏi.
- Tại vì tôi là 1 idol, nhưng nhóm của tôi flop quá nên giải tán, cũng được nửa năm rồi... - Hắn rơm rớm nước mắt khi nhắc tới đó..
- Okok, chào mừng "thầy giáo" đã đến với cái lớp học này, mong "thầy giáo" sẽ dùng những kinh nghiệm thời còn là thực tập sinh để truyền đạt lại cho tụi tôi. - Jennie mặt khinh khỉnh nhìn bộ dạng tên kia, trông như một thằng cha biến thái.
- Này này, thái độ của cô đối với thầy giáo của cô như thế hả? - Ông ta có vẻ nổi khùng lên, tay chân khua khoắng ầm ĩ.
- Ông có bị điên không? Bớt làm trò và dạy học đi - Jennie cũng hơi khó chịu bởi cái tính đàn bà của thằng cha này, thôi kệ, đằng nào cũng chỉ 1 học kì rồi hắn lại đi, cố lên, nhịn nào!*tua tua*
Buổi học kết thúc trong êm đẹp, tất nhiên là trừ việc Jennie ngồi cãi lộn với ông ta giờ thanh nhạc. Dăm ba cái nốt la cũng nhầm với nốt sol, thầy giáo như cái quần.
Lisa đứng sẵn tại cổng chờ đón 2 cô bạn của mình, dựa lưng vào cổng, mắt nhắm nghiền tận hưởng không khí thoải mái tại ngôi trường ma quái này, mặc cho dòng người cứ lũ lượt đi xuyên qua người nó, Lisa cũng chẳng mảy may quan tâm, tâm trạng nó đang thực sự rất tốt.
- Hey Lili! - Chaeyoung ôm ôm cái cặp chạy xoắn hết cả chân vào nhau khi nhìn thấy cái bóng đen đổ xuống dưới đất ở gần cổng trường.
Dần dần Lisa hiện lên, rõ nét hơn (nghe như bụt ấy nhỉ :))) kkk)
- Chaeng, Jen, chào mừng 2 bé yêu của Lili!!
- Bé yêu quần què nhé cha nội. - Jennie phang 1 câu lạnh tanh, khiến cho bộ mặt của Lisa đang vui tươi bỗng chốc tối sầm.
- Thôi về, lằng nhằng quá, lẹ đi ăn với tui, tui bao. - Chaeyoung cảm thấy bầu không khí quá căng thẳng khi mà 2 người kia cứ lườm nhau, liền chen luôn vào giữa mà nắm cánh tay kéo đi.- Từ từ đã, gì phải vội. - Một giọng nói từ đâu đó phát ra, tay Jennie bỗng khựng lại vì bị một lực khá mạnh giữ chặt.
- Ji.. Jisoo? Chị ở đây làm gì? - Jennie hơi ấp úng vì bất ngờ, hoa khôi của trường lại ở dưới này, lại còn đi một mình nữa?
- Em giờ này sao chưa về?
- Em mới tan, bạn em tới đón em, thôi em về không nó chờ. - Jennie giật mạnh tay ra khỏi bàn tay chắc khỏe của Jisoo, nhưng không thể.
- Tôi không cho em về thì sao? - Jisoo lấy cái lợi thế cao lớn hơn Jennie để đẩy cô, đứng sát vào cổng trường.
- Em... - Cô không thể nói được gì, ở cái thế bị động này rất khó khăn để ở hát ra lời nói.
-*phụt* - Má phải của Jisoo trở nên đau điếng, dòng máu tanh ngòm từ trong miệng, mũi chị chảy ra.. - Đứa nào? - Chị gằn giọng
- Tôi đấy, rồi sao? - Lisa vẻ mặt giận dữ, nắm đấm ở tay càng ngày càng thêm chặt cứng.
- Mày biết tao là ai không mà dám đánh? Tao là chị đại của cả cái trường này đấy, mày muốn nghênh chiến hay gì? - Jisoo hất mặt ra vẻ thách thức.Mắt nó dần đỏ ngầu lên, toàn thân bắt đầu tỏa nhiệt, 2 bàn tay rực lửa... Jisoo cảm thấy sợ vãi cả đái, sợ kinh khủng, sợ không còn gì sợ hơn, hấp ta hấp tấp, chân nam đá chân chiêu lật đật chạy đi, mồm còn lải nhải "Chúng mày cứ chờ đấy".
- Lisa, cảm ơn. - Jennie cười.
- Không gì, việc nên làm thôi mà, với lại cô ta thích cậu đấy, cứ cẩn thận vẫn tốt hơn.
- Ok, giờ đi ăn nhaaa~ tôi đóiii~ - Chaeyoung lại từ đâu ra chen vào giữa 2 người bạn.
- Đi! - Cả 2 đồng thanh, chắc hẳn cái bụng của họ cũng đang phản ứng khá mãnh liệt.______
Ahuhu, viết xong từ 30/1 mà em tới giờ mới thèm đăng :<
Còn ai nhớ tuôi honggg
#ChyQuàng thượng thật khiến mị muốn cướp dâu của Lía 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)
FanfictionThể loại: Fantasy, Magical, Romantic, Horror couple: Lisa × Chaeyoung cp phụ: Jensoo author: Huyền Chi (Edit xin phép + ghi nguồn)