Tiếng xôn xao bàn tán ngày càng lớn khi Chaeyoung bước vào cổng trường YGE, có vẻ trước đó ai cũng nghe tin rằng cô chết rồi, nhưng mà hôm nay lại bước đi trên sân trường một cách thản nhiên đến vậy?
- Chaeyoung? Sao cậu lại ở đây? Tớ tưởng cậu đang ở London chứ? - Một cô bạn khác lớp của cô ra hỏi chuyện, cô bé này nắm bắt thông tin hơi chậm thì phải, Chaeyoung đã trải qua một cuộc hồi sinh đó bạn :))
- Hyelin à, mình về cách đây 1 tuần rồi. - Cô cười cười, xoa đầu cô bé đó.
- Oh ra vậy, thôi vào lớp đi, muộn giờ rồi, byeee!! - Hyelin ôm tập vở chạy như bay vào lớp.Tiếp tục dạo quanh ngôi trường, hôm nay cô trống tiết 1 nên rảnh lắm, cho đến khi có vụ việc như này xảy ra.
- Mày đi đứng kiểu gì vậy con nhỏ kia? - Somin, một đứa được coi là hotgirl của trường, nhưng nó lại chỉ nổi nhờ bú fame của chủ tịch Hội học sinh trong trường nên đàn em khá ít.
- Do đứa nào vấp giày tao té chứ tao cũng chả biết. - Chaeyoung liếc xéo nó, ánh mắt thể hiện câu nói : Mày bị như vậy đáng lắm
- Muốn chết hay gì? - Nhỏ đó tát vào mặt Chaeyoung sau khi phủi bụi ở cái chân váy ngắn lộ ra cả cặp đùi nõn nà.Uh oh...
Lisa đứng quan sát nãy giờ ở gốc cây đối diện đã phát điên lên, tới mức thiêu rụi cả cái cây đó rồi.
- Mày sẽ phải trả giá. - Lisa lẩm bẩm, cơ thể nóng rực lên.
Nó bước tới cạnh cô, khẽ dùng bàn tay nóng hổi áp vào má Somin, nhỏ hét ầm lên, khi bỏ tay ra là miếng thịt ở đó cháy đen thui, tựa như muốn rơi xuống sân trường.
- Cái giá phải trả cho việc đụng vào người của tôi. - Nó buông một câu lạnh nhạt, lại dùng bàn tay nóng rực đó ấn mạnh vào người Somin, da thịt nhỏ nát bấy, máu tuôn ra, bắn cả lên mặt Lisa. Nó moi quả tim của nhỏ ra, ném mạnh vào thùng rác phía bên cạnh. Nhỏ chết tại chỗ, lũ đàn em hoảng tới mức lên cơn đột quỵ rồi sùi bọt mép mà chết theo.
Chaeyoung nãy giờ sốc mà không nói được gì, vì sao mà tên này lại có thể giết người không ghê tay?
- Vào lớp đi còn đứng đó! - Lisa quát cô - Nãy mà không có tôi thì cậu định làm sao nữa? - Nó vừa ngâm tay vào chậu nước lạnh để hạ bớt nhiệt, vừa trách móc cô.
- Nhưng mà cậu cũng đâu cần giết người đâu chứ!!? - Cô gắt ầm lên
- Đụng vào cậu và lớp 1 thì tôi sẽ không nương tay. - Nó cười nhạt, rồi tan biến trong không trung.Cô vẫn hậm hực, dậm chân bình bịch vào lớp, tựa hồ như muốn vỡ sàn gạch, mồm lẩm bẩm "đồ Lisa ngốc".
- Yooo! Hôm nay Chaeng của chúng ta ủ rũ thế. - Seulgi khoác vai cô vỗ bộp bộp vài cái.
- Đang điên muốn chết đây! - Chaeyoung quẳng cái cặp xuống ghế, mặt hằm hằm nhìn rất sợ.Thấy thế, lũ bạn cũng không làm phiền, tự động tránh ra xa. Một khi Chaeyoung này đã nổi máu chó, à nhầm, máu nóng thì đừng đứa nào cản được cô đi cắn người.
Các cậu chắc hẳn đang thắc mắc tại sao cả lớp lại không quá bất ngờ khi Chaeyoung quay trở lại đúng không?
Vì lớp cũng là một trong những nhân tố giúp cô hồi sinh, sau khi Chaeyoung sống lại, Jennie đã lập tức báo tin nên lớp mới không thắc mắc nhiều.
- À, cả lớp!! - Joohyun gõ mạnh cái thước xuống bàn, lớp lập tức im lặng trước bạn lớp trưởng xinh đẹp.
- Dạ! - Chúng nó đồng thanh.
- Lớp mình hôm nay sẽ có thầy giáo mới, nghe nói là diễn viên nổi tiếng đấy, cả lớp mình đón chào nồng nhiệt vào nhé!
- Vâng ạaaa! - Lại đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)
Fiksi PenggemarThể loại: Fantasy, Magical, Romantic, Horror couple: Lisa × Chaeyoung cp phụ: Jensoo author: Huyền Chi (Edit xin phép + ghi nguồn)