Từ khi Chaeyoung mất, đã gần 1 tháng, Jennie bỏ ăn bỏ uống, ngày nào cũng khóc, khóc mệt xong lại ngủ, Lisa nhìn thấy mà sót vô cùng. Thân xác cô tàn tạ, hai mắt thâm quầng, đầu tóc rối bù.
Sáng nay, lần đầu tiên cô đi ra khỏi phòng sau khi chuyện đó xảy ra.
- Lisa? - Cô thều thào khi thấy bóng dáng quen thuộc đang ngồi uống trà đọc báo như cụ già.
- Ôi trời ơi! Jennie! Mãi cậu mới ra khỏi phòng! - Lisa phụt hết cả ngụm trà mới uống ướt cả áo, hoảng hốt lên tiếng.
- Nhà còn gì ăn không, tôi đói quá. - Jennie nói mà giọng khàn đặc, hai mắt nặng trĩu tựa hồ như muốn nhắm tịt lại.
- Đây, để tôi lấy cháo cho cậu... Oh! God, cậu làm sao vậy! - Lisa sợ hãi đánh rơi nồi cháo khi thấy Jennie ngã lăn ra sàn, hơi thở gấp gáp.
- Cậu sao đây, mở mắt ra đi nào. - Nó vội chạy đến bên, lay mạnh vai cô. Và nó nghe được tiếng thì thào:
- Tôi mệt quá...Rồi im re
- Haizz, hai cái đứa nhà cậu cứ để người ta phải lo lắng mới chịu hả. - Lisa lặp lại việc nhúng nước và mắt khăn để đắp lên trán cái con người nóng hừng hực này đến lần thứ n, miệng lầm bầm trách hai con nhỏ này.
Và sau sự lo lắng đó là cả một bầu trời quỷ dị ẩn chứa...
Flashback
Ngay sau đêm Chaeyoung mất, Lisa lập tức đến nhận thì thể, đặt vào chiếc quan tài cũ có chứa xác và bột tro của nó. Gửi thông điệp đến thượng đế cầu xin chính là sự lựa chọn cuối cùng. Nó chấp nhận mất 1/2 ma lực - nguồn sống của những con người đến từ vùng đất tâm linh như nó, để cứu cho cái mạng còn sót lại với tỉ lệ sống là 1% của Chaeyoung. Để hồi phục lại ma lực đã mất, nó cần kiếm đủ 90 linh hồn.
End flashbackÔng bác sĩ sẽ là nạn nhân đầu tiên, vì năng lực thần giao cách cảm ngấm sẵn trong máu nó, nó dễ dàng nhận thấy được rằng, ông ta có tình làm sai một quy trình phẫu thuật nhỏ mà không ai biết để lấy mạng Chaeyoung. Tâm trí ông ta bảo rằng, vì công ty của Chaeyoung mà vợ ông ta mới bỏ ông ta mà tự tử.
Khẽ đẩy hé cửa phòng tên bác sĩ, nó phát hiện ông ta vẫn còn ngủ gục ở trên bàn làm việc. Nó cũng không cần để ý camera hay vệ sĩ để làm gì vì nó có khả năng tàng hình. Nó cầm con dao phẫu thuật gần đấy, dơ lên cao ngắm nghía
- Chà, chiếc dao này đẹp nhỉ, vàng ròng cơ đấy, nhưng nó không hề xứng đáng với những người như mày. - Vừa nói xong, nó dùng dao phẫu thuật đâm xuyên qua gáy của hắn. Máu bắn lên đầy mặt nó.Rút ra rồi lại đâm vào, nó đâm đến khi cái gáy của ông ta nát bươm, máu, thịt văng ra tung tóe, ông ta còn chưa kịp hét lên tiếng nào thì đã mất mạng. Chưa hả hê, nó cầm chiếc máy tính đập mạnh vào đầu hắn, nghiến cho đến kì nát, não hắn ta nổ tung, hai con ngươi lăn lông lốc trên sàn. Tội nghiệp
- Ngươi còn cùi lắm tên bác sĩ ạ. - Nó cười khẩy, dùng chiếc dao cắt lưỡi tên bác sĩ rồi bỏ vào túi quần, vậy là xong 1 linh hồn.
- Một tên đen đủi. - Nó xoay xoay cái dao phẫu thuật và nghĩ đến việc tiếp theo cần phải làm.
Và, nó biến mất....
_______
Làm một quả thính nhẹ nhàng thôi nhờ
#Bạch
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)
Fiksi PenggemarThể loại: Fantasy, Magical, Romantic, Horror couple: Lisa × Chaeyoung cp phụ: Jensoo author: Huyền Chi (Edit xin phép + ghi nguồn)