- Ắt xì! Ở đây lạnh quá.
Đây chính xác là tiếng rên từ miệng của con ma mang tên Lalisa kia. Nó đang ngồi ở góc gầm cầu, người quàng một chiếc chăn nhỏ. Nhưng nó có rên đến mấy thì cũng chả ai nghe thấy vì nó là ma. Đấy, số nó khổ thế đấy, chết rồi vẫn chưa được siêu thoát làm nó phải sống ở gầm cầu gầm cống, chỗ nào có thể trú được là nó ở. Nhìn nó có vẻ là một trong những con ma mang vẻ ngoài hoạt bát ưa nhìn nhất, nhưng Lisa lại bị tự kỉ, nó thường ngồi ở gần bờ sông, cầm đá thảy xuống mặt hồ như một trò chơi để giải trí. Đó là lí do mà tại sao những người dân sống gần cái hồ đó thường thấy tiếng rơi xuống nước của một vật nào đó vào đêm khuya.
Nhưng ở đây lạnh quá, nó cần một nơi ấm áp hơn. Nó quyết định đứng dậy bay một vòng quanh thành phố xem có chỗ nào đẹp đẹp mà vừa ý nó để ở. Thành phố Seoul về đêm thật yên tĩnh, trái hẳn so vơi vẻ nhộn nhịp thường ngày. Đèn đường sáng lấp lóa, đường phố không một bóng người. Tuy đẹp vậy nhưng nó lại có cảm giác rất cô đơn.
- Ắt xì x2, sao đêm nay lạnh thế nhỉ, hớ hớ. - Các bác đã thấy con ma nào bị cảm như Lisa chưa.
Sau 1 tiếng bay vòng vòng quanh thành phố thì cô đã tìm ra được một căn nhà gỗ nhỏ ở gần bìa rừng. Cũng gọi là tàm tạm, có thể trú mưa trú nắng. Cô quyết định đến đó ở dài hạn mà không hề biết rằng căn nhà đó đã thuộc quyền sở hữu của một nữ sinh mang tên Park Chaeyoung.
Park Chaeyoung là một nữ sinh viên của Trương Cao Đẳng Nghệ Thuật YGer. Trường cô có kí túc xá riêng dành cho sinh viên, nhưng cô thường xuyên không giọn dẹp cũng như ồn ào vào buổi đêm nên bị đuổi khỏi kí túc xá. Sau này, cô đi tìm kiếm một căn nhà gần trường để ở. Và xui thay là bây giờ chỉ còn mỗi căn nhà hoang này được cho thuê với giá cực rẻ. Căn nhà đó người ta bỏ hoang lâu rồi, lại còn nghe đồn là có ma nữa chứ. Mặc kệ sự đời, bất chấp vì một tương lai không phải đi xe buýt đến trường, cô quyết định thuê căn nhà đó với giá là 20000 won 1 tháng.
Lisa chuyển đến ngôi nhà này đúng lúc Chaeyoung đang ra ngoài đi chơi với bạn. Vì không có cô ở nhà nên nó cứ nghĩ là nhà hoang không người cơ. Vì ai lại đi ở một ngôi nhà cũ kĩ như thế này. Trần nhà thì ủ dột, rêu mọc đầy tường, sàn nhà thì lạnh ngắt. Haizz, một nơi tồi tàn và hoang sơ.
Nó bắt đầu đi dọn dẹp nhà cửa. Vì ở một cái nơi bẩn thỉu thì nó sẽ không chịu được vì nó bị dị ứng. Nó lượn từ chỗ này qua chỗ kia, dùng chổi chà quét sạch rêu, bụi bặm các thứ. Nhặt đống quần áo dơ mà nó cho rằng đã ở đây hàng trăm năm rồi ném vào thau nước rồi ngồi giặt thật sạch, phơi phóng đàng hoàng. Nó chống tay vào lưng ưỡn ngực ra đằng trước, xương nó kêu cái "rắc". Nó uể oải than:
- Aida, mệt mỏi ghê cơ. - Vừa than nó vừa bò lên giường rồi nằm sải lai ra đó mà ngáy khò khò.
Khoảng một tiếng sau có tiếng lạch cạch ở cửa làm Lisa giật mình tỉnh dậy. Nó vẫn nằm trên giường nhưng lại he hé mắt ra nhìn thì thấy một cô gái xinh xắn cute bước vào, tháo giày, để túi lên kệ, lấy khăn rồi bước vào nhà tắm một cách thản nhiên. Nó nhăn mặt nhìn cô ấy, tỏ vẻ không hài lòng.
Cô ấy tắm xong thì quấn mỗi cái khăn ở ngang ngực rồi đi ra ngoài. Mái tóc ướt còn nhỏ giọt xuống vùng cổ trắng mịn và vùng xương quai xanh làm cô ta trở nên quyến rũ hơn bao nhiêu. Nó nhìn mà nuốt nước bọt ừng ực.
Và cô gái đó không ai khác chính là Chaeyoung của chúng ta ạ.
Cô ta thật là ác độc, nằm đâu không nằm lại đi chọn đúng cái chỗ nó đang nằm xong nằm sang bên cạnh. Đã thế lại còn ngủ nude nữa. Nó nhìn cô ấy một lượt mà đỏ hết cả mặt, lúc này Chaeyoung còn đang nằm sát vào Lisa. Hơi thở nóng rực phả vào gáy khiến nó nổi hết cả da gà.
_________
Chap 1 đây ạ
Nếu thích thì vote + comment nhé
Thánh kìuLa Lía xinh quá😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của tôi sẽ đẹp hơn nếu có em(Lichaeng)
FanficThể loại: Fantasy, Magical, Romantic, Horror couple: Lisa × Chaeyoung cp phụ: Jensoo author: Huyền Chi (Edit xin phép + ghi nguồn)