sau khi vẽ rồi mới biết mình không vẽ xấu mà là cực xấu ;;-;;
---------------------------------------------------------------------------
"Anh đi cẩn thận nhé."
Jimin nhắc lại với JungKook khi anh đang xỏ giày, chỉnh lại quần áo cho tươm tất để chuẩn bị đi dự buổi tiệc trao giải thường niên giữa các hãng truyền thông lớn. Một buổi tiệc bự chà bá với những nhân vật quyền lực nhất trong giới truyền thông, JungKook không thể không ăn mặc lịch thiệp được.
"Anh nhớ rồi, em ở nhà cẩn thận nhé." JungKook vui vẻ hôn phớt lên môi Jimin chào tạm biệt.
"Anh không được để cô nào ve vãn đâu đấy. Không được uống bia rượu nữa, nó không tốt cho sức khoẻ của anh đâu."
"Nhớ rồi, anh đi đây." JungKook cười khổ nói.
Trời đang dần trở rét, không khí khô nẻ và những làn gió bấc không ngừng lạnh thêm mỗi ngày trôi qua. JungKook quấn người quanh những lớp quần áo ấm áp thoải mái, bắt xe buýt tới hội trường.
Đi xe buýt tới một bữa tiệc sang chảnh của giới thượng lưu đúng là không hợp cho lắm, trong khi JungKook cũng không phải là không có xe, nhưng anh không dám lái vì sợ giữa đường lên cơn đau tim, rất nguy hiểm. Hơn nữa xe buýt an toàn hơn nhiều, lại rẻ, nên nó đã thành phương tiện ưa thích của anh từ lâu rồi.
Từ bến xuống đi bộ khoảng 2 phút là tới khách sạn truyền hình, nơi tổ chức bữa tiệc rồi. Không hổ danh là cuộc họp mặt mỗi năm một lần của những hãng truyền thông hàng đầu Hàn Quốc, hội trường lớn, lộng lẫy và chật ních người đi lại. Ai cũng bảnh bao và quyến rũ trong những trang phục đẹp nhất, nói chuyện xôn xao, hay thưởng thức những món ngon bày trên bàn.
"Ồ, JungKook đấy à? Gặp được cậu lúc này thật tuyệt quá!"
Nhà sản xuất bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của JungKook hồ hởi chào đón anh ở cuối hội trường. Những đồng nghiệp trong giới văn học cũng chào đón anh nồng nhiệt, bởi tên tuổi anh đang rất nổi nhờ sự thành công của cả truyện lẫn phim, nên chắc họ đang đối tốt để hưởng hơi anh đây mà.
"Này, truyện của cậu ngày càng hot hơn đó nhé, chúng tôi chọn diễn viên cho những phần tiếp theo rất là cực, không thể để mọi người thất vọng được, đúng không?" Nhà sản xuất vui vẻ nói.
"Cảm ơn nỗ lực của mọi người..." JungKook ngượng ngùng cúi đầu, đó là sự thật và kì vọng lên cuốn sách cuối cùng của anh là vô cùng lớn.
"Biết gì không? Chúng tôi đã mời được một diễn viên rất hợp với câu chuyện của cậu rồi, phù hợp từ ngoại hình, tính cách đến tên luôn đấy."
Phụt! JungKook phun miếng nước trong miệng ra, không dám tin vào tai mình. Có sự trùng hợp đến vậy sao, một diễn viên có đủ ngoại hình lẫn tính cách hợp với một nhân vật ngẫu nhiên từ tiểu thuyết của anh? Thế giới này quả là có rất nhiều điều đáng kinh ngạc, nhưng anh nghĩ dù giống thế nào, thì nhân vật giả tưởng với người thật không thể hoà hợp được.
"Cậu biết Jimin không, đúng rồi, Park Jimin của đài KNH ấy. Một diễn viên, người mẫu đang rất được săn đón, haha, cậu sẽ ngạc nhiên lắm khi cậu ấy giống nhân vật Jimin trong truyện tới 99% đấy, haha..." Nhà sản xuất cười vang, vỗ vai JungKook mạnh đến mức nước trong miệng anh phun cả ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][BTS][KookMin] H E A R T
FanfictionAu : con Sâu tội nghiệp Pairing : KookMin, các cameo khác Raiting : có ít H, SE Warn : không thích không đọc, ok? đừng vào đọc rồi chửi Sâu, Sâu sợ