hãy cho Sâu cái động lực :<<
-------------------------------------------------------------------------------------------
"Á..."
Jimin la lên khi bị Jimin đẩy mạnh vào tường, hôn lên đôi môi hé mở ngọt ngào, nhưng bị cậu thật lực đẩy ra. Hai người đang làm những điều đó trong căn phòng đối diện với phòng mà JungKook đang ngồi. Hai phòng được ngăn bằng một tấm kính, nên JungKook đã thấy hết những gì cậu Jimin kia đã làm với cậu.
"Cậu la cái gì hả Jimin? Cậu thuộc về tôi, là một phần cơ thể tôi. Cậu không nhớ sao?" Cậu Jimin kia nói, vuốt ve cái cằm duyên dáng của Jimin "Ngày đó, cậu bị tên JungKook ăn mà bây giờ lại trở thành người yêu của hắn? Đúng là không bao giờ nên nghe theo con tim cả."
Đoạn cậu đi về phía tấm kính, nhìn qua đó để thấy JungKook, mặt mày tái nhợt đang sà khắp các trang bản thảo. Anh gần như muốn ngã khuỵu khi đọc lại những gì mình đã viết, chúng ghim vào đầu anh từng cảnh tượng mơ hồ trong đó, giống như một kí ức dai dẳng. Những gì anh viết, chỉ là kí ức từ một kẻ được gọi là "hoàng tử Jeon", và anh nhận ra rằng tay hoàng tử đó chính là mình.
Anh đã đánh mất kí ức về những tháng ngày ấy, cho đến khi gặp Jimin - trái tim của cậu bé đã bị anh từ chối tình yêu ngày ấy. Cũng chính là trái tim anh ăn sống vào ngày mưa buồn ấy...
"Nhìn anh ta đi, thế giới này đúng là nhỏ bé, phải không?" Cậu Jimin mỉm cười, nhìn khung cảnh ấy với sự trìu mến lạ lùng "Không ngờ tôi lại gặp lại người mà ngày ấy, tôi bất chấp lốt quái vật để yêu. Cậu có thể cảm nhận được mà, tình yêu tôi dành cho hoàng tử Jeon sâu đậm đến như thế nào. Hẳn cậu cảm thấy hạnh phúc lắm phải không?"
Jimin nhìn cậu Jimin kia, rồi nhìn JungKook đang sững sờ trước những gì anh nhớ ra. Cậu không có kí ức nào về việc giữa hai người họ, nhưng cậu ta nói đúng, ngay từ lần đầu gặp JungKook, cậu như bị thúc giục, yêu anh và đem đến hạnh phúc cho anh. Đó là những cảm xúc đọng lại trong trái tim ngày ấy đã bị chối bỏ, là những tình cảm thuần khiết nhất trong thế giới tàn nhẫn ấy... vậy hẳn cậu ta đã từng yêu JungKook lắm, nhiều hơn cả cậu...
"Xin lỗi cậu, Jimin, và xin lỗi chính tôi." Cậu Jimin kia đi đến bên Jimin, nắm lấy đôi bàn tay cậu "Bây giờ tôi phải lấy lại những gì tôi đã mất, trái tim của tôi, và cả tình yêu tôi dành cho hoàng tử nữa."
Cái kìm điện trong tay Jimin xẹt mạnh, trái tim của cậu gục xuống trong lòng cậu. Những bác sĩ cậu đã thuê bèn đi vào để chuẩn bị phẫu thuật chuyển giao. Cậu muốn giây phút họ trả lại trái tim cho cậu, JungKook sẽ nhìn thấy tất cả.
"Tại sao cậu lại làm vậy? Tại sao cậu lại làm thế với chúng tôi!!!!" JungKook gào lên khi Jimin bước vào căn phòng anh đang ngồi, với đống giấy bản thảo lăn lộn.
"...tôi chỉ lấy những gì thuộc về tôi mà thôi." Jimin lạnh lùng trả lời.
"Trả Jimin cho tôi!" JungKook chỉ thẳng tay vào mặt cậu.
"Nếu có lại trái tim, tôi vẫn có thể yêu anh như Jimin đang làm."
"Cậu không phải Jimin và đừng nghĩ rằng đồ rác rưởi như cậu có thể sánh với em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][BTS][KookMin] H E A R T
FanficAu : con Sâu tội nghiệp Pairing : KookMin, các cameo khác Raiting : có ít H, SE Warn : không thích không đọc, ok? đừng vào đọc rồi chửi Sâu, Sâu sợ