Sau khi nhận tin nhắn người đầu tiên người tôi thông báo ko phải mẹ cũng ko phải hai mà là bố vì 5 năm trước bố là người đã đồng ý cho tôi đc làm quản lí ở nơi khác. Khi nghe xong bố chúc mừng tôi rồi sau đó bố tắt máy. Rồi tôi xuống nhà nói với mẹ và hai. Mẹ tôi khi nghe bố tôi đồng ý thì cũng đồng ý. Còn hai thì chúc tôi nhận việc và làm việc tốt.
----------Ngày mốt------------
Mẹ và hai đưa tôi ra sân bay tuy rằng lại phải xa mn nhưng tôi rất vui vì sắp thực hiện đc ước mơ
Sau khi đến Thành phố Hồ Chí Minh tôi nhắn tin cho chị Nhi:" Chị ơi em chuẩn bị đến công ty rồi ạ"
Chị Nhi nhắn tin lại cho tôi:" Em cứ đến công ty, chị và anh Thắng có chút việc, em cứ đến đó rồi gặp chị Hương quản lí của Uni5, vậy nha"
Tôi trả lời;" Vâng"
Rồi tôi đến công ty, gặp chị Hương, chị dẫn tôi lên phòng tập của Uni5
Chị Hương nói:" Chào em, Quỳnh Như hả, chị là Hương quản lí của Uni5 và từ hôm nay sẽ là đồng nghiệp của em"
Tôi nói:" Vâng, rất vui đc gặp chị, mong chị giúp đỡ em ạ"
Chị vừa đưa tôi lên phòng tập vừa nói:" Ukm, rồi em ngồi đây nhé chị bận việc rồi, chút nữa chị Nhi sẽ về."
Tôi gật đầu rồi ngồi đó chờ
Một lúc sau, anh Huy vào và hỏi tôi
-Em là ai? Tại sao lại vào phòng tập của bọn anh?
Tôi trả lời:
- Em là quản lí của Huyền Cherry( bật bí con nhỏ này sau này sẽ cướp Sơn của Như), em chào anh
Huy nói:
- À, anh biết rồi, rất cui đc gặp em
Sau đó các anh cũng vào, mn nói chuyện vs tôi và m cũng rất thân thiện, a cũng trò truyện với tôi đến khi chị Nhi về.
Tôi chào các anh rồi lên phòng cùng chị Nhi. Chị Nhi nói:
- Em bắt chuyện với Uni5 nhanh thật, vòn nhanh hơn cả Huyền ấy.
Tôi cười rồi nói:
-Bây giờ em làm j chị?
Chị Nhi đưa tôi bản công việc và lịch hoạt động của Huyền và nói:
- Em đã học việc làm quản lí 5 năm rồi nên chắc cũng biết làm j nhỉ, chị tin khả năng của em.
Hết chap 3
Thực hiện đúng lời hứa rồi nhé. Xin lỗi mn vì truyện ra hơi muộn nhé. Ví ai thắc mắc con nhỏ Huyền đó ko, nó sẽ lộ tính cách của mình sau vài chap nữa đó. Chưa đọ mà đã tò mò rồi mn nhỉ🤔🤔🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu hai người có gọi là sai?
Roman d'amourTruyện viết về 1 cô gái rất hâm mộ 2 chàng trai trong Uni5 và dần dần chuyển thành yêu. Mong mng ủng hộ truyện của mình.