Mặt trời chói chang trên đầu.
Việc sửa chữa trong Mộng Cảnh trang viên tiến hành vô cùng thuận lợi. Uông Tường mọi ngày đều làm việc rất chăm chỉ. Dự định hôm nay là kiểm tra phía sau trang viên, về hệ thống tưới tiêu cho hơn một nghìn gốc hoa. Uông Tường mở bộ phận tưới nước, xoay người kiểm tra tất cả các chỗ không hoạt động, ghi chép đầy đủ, chuẩn bị sửa chữa một loạt.
Đột nhiên một giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng!
Là Tiểu Kiệt.
"Tôi ở đây!" Uông Tường tim đập rộn rã, quên béng mất mình đang đứng cạnh giàn tưới, và đã đến giờ tưới nước, nên vừa lui về phía người kia thì bị nước phun trúng, bèn kêu la ỏm tỏi!
"Ha ha" Lý Anh Kiệt nhìn thấy cậu thợ nhỏ vẻ mặt nhăn nhó, kìm không được cười ha ha!
"Quá đáng! Đều do anh hại, còn cười!" Bị ướt lướt thướt khiến Uông Tường tức giận, đạp cho người kia một phát.
"Ha ha, rồi rồi, đều do tôi không tốt, cho tôi một cơ hội đền tội đi, tôi lau giúp cậu..." Lý Anh Kiệt cười xấu xa, lôi cậu trai vào một góc rừng.
"Tiểu Kiệt, anh kéo tôi vào đây làm gì? Nơi này có khăn mặt sao?" Uông Tường nghi hoặc nhìn.
"Khăn mặt làm gì?"
"Không có khăn mặt làm thế nào lau người?" Uông Tường king ngạc hỏi.
"Chuyện này cậu không phải lo... Cưng ạ..." Lý Anh Kiệt đẩy cậu ta dựa vào thân cây, vươn đầu lưỡi, bắt đầu từng chút một, liếm láp bọt nước trên mặt cậu.
"Ư... A... Anh... Anh làm gì đó..."
"Tôi lấy công chuộc tội, giúp cậu lau mà..." Anh ta liếm một đường từ cổ xuống, chậm rãi kéo khoá quần áo, ngón tay khêu gợi đẩy quần áo ra, làm cho hai đầu ngực hồng nhạt quyến rũ loã lồ trước ánh sáng rực rỡ...
"Ư... Đừng..."
"Đừng? Đừng gì cơ?"
"Aa... Đừng làm vậy..." Uông Tường cong người, nhịn không được kêu to...
"Thật không muốn? Tôi thấy cậu thích mà, ống nước nhỏ bên dưới có lẽ muốn rỉ nước rồi ha?"
Anh ta đã sớm hiểu rõ cảm xúc của cậu trai, biết mình làm động tác gì thì cậu ta sẽ phản ứng thế nào. Nên anh ta cứ thưởng thức biểu hiện đầy dục vọng trên mặt người kia, muốn chứng minh lời mình nói không sai liền một tay kéo khoá xuống tận đũng quần, nắm ngay lấy dương vật xinh đẹp màu hồng phấn đang dựng đứng kia.
"Đừng... đừng mà... Sẽ bị thấy mất!"
"Thấy thì sao, sợ gì?"
Kỳ thực Lý Anh Kiệt đời nào chịu để cục cưng của mình bị người nhìn thấy thân thể, anh ta đã sớm dặn các công nhân khác hôm nay về nhà sớm rồi, mục đích chính là muốn cùng cục cưng "hoà cùng đồng nội" thế này đây!
"Ư... Đừng làm ở đây... Chúng ta... Chúng ta về nhà được không?" Uông Tường mắc cỡ đỏ mặt nói nhỏ.
Cậu muốn anh ta nhượng bộ mà dừng lại. Không ngờ người kia lại giả mù giả điếc, ngón tay thon dài vẫn mơn trớn dương vật hồng phấn, làm cho cậu thợ nhỏ đáng thương thích đến chịu hết nổi. Không ngừng phát ra tiếng rên rỉ đầy mê loạn...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-H VĂN) THỦY TIẾT BẤT THÔNG
Short StoryTác giả: Mê Dương Thể loại: đam mỹ hiện đại, H văn, HE Couple: cầm thú đội lớp trí thức Anh mỹ công x thợ điện nước thích mà còn ngại mông cong thụ Đây là Phần 1 trong Tống thượng môn hệ liệt Nguồn: phieulinh.wordpress Dịch: Quicktrans kaka Biên tập...