"Ây, hôm nay trời nổi gió hả? Thế nào mà chúng ta lại gặp được Lý đại gia thế kia."
Lý Anh Kiệt vừa bước vào câu lạc bộ quen, lập tức đã nghe thấy bạn bè chế nhạo.
"Đúng đó, Lý tổng giám đốc. Không phải cậu với anh chàng thợ điện nước nào đó đang yêu nhau sao? Hôm nay sao lại rảnh rỗi mà đến chơi với đám bạn hờ này hả?"
"Các người không yên được à? Câm hết cho tôi." Lý Anh Kiệt ngồi trên sofa, không kiên nhẫn nổi, với lấy chai rượu.
Nhìn thấy anh ta mất bình tĩnh đến không kiêm chế được, tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Oa, xem ra sự tình nghiêm trọng nha... Từ trước đến giờ có khi nào vị trí thức Anh quốc này kêu bọn họ câm miệng như thế chứ?
"Tâm tình không tốt à?"
"Ai nói? Tôi rất ổn." Lý Anh Kiệt cũng không thèm liếc bọn họ một cái, chỉ uống rượu mãi.
"Có gì lo lắng thì cứ nói ra, mọi người giúp cậu giải quyết mà."
"Đúng đó, Anh Kiệt, cậu chưa từng nghe qua ba cái túi lụa của Gia Cát Lượng* sao?"
Uống đã đến mức say chếnh choáng, Lý Anh Kiệt cũng không còn minh mẫn nữa, chẳng nghĩ gì liền hỏi trực tiếp, "Các người nói coi, nếu một người thà ở bên người đàn ông khác chứ không muốn theo tôi ra ngoài, cậu ta có phải... Có phải không yêu tôi không?"
Oa, không thể nào? Hoá ra Lý đại gia của chúng ta thất tình sao?
Mọi người trong lòng kinh hãi vô cùng!
Thực muốn gặp đó, rốt cuộc là thần thánh phương nào có thể làm Lý đại gia tung hoành ngang dọc trên tình trường phải hồn bay phách tán như thế kia.
Chẳng lẽ là cái kẻ trong truyền thuyết kia...
"Anh Kiệt, cậu nói người đó... Có phải là người thợ điện nước gần đây cậu qua lại không?"
"Lí nào. Một người thợ nhỏ bé làm sao dám làm thế? Lý tổng giám đốc của chúng ta tìm hắn, hắn lại ở rịt với người khác sao, làm sao có thể! Tuyệt đối không thể!"
"Đúng, ngay cả siêu mẫu Lan xinh đẹp có thể làm sáng cả một góc trời kia, đối với Lý đại gia si mê không dứt thì cái tên thợ kia sao dám? Làm phách quá đi!"
Làm phách?
Lý Anh Kiệt trong lòng tựa như bị dao đâm mạnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-H VĂN) THỦY TIẾT BẤT THÔNG
Short StoryTác giả: Mê Dương Thể loại: đam mỹ hiện đại, H văn, HE Couple: cầm thú đội lớp trí thức Anh mỹ công x thợ điện nước thích mà còn ngại mông cong thụ Đây là Phần 1 trong Tống thượng môn hệ liệt Nguồn: phieulinh.wordpress Dịch: Quicktrans kaka Biên tập...