CHƯƠNG 10

460 10 0
                                    



Thời kì hạnh phúc như ở thiên đường cứ nhẹ lướt trôi.

Chỉ chớp mắt, Uông Tường đã đến Mộng Cảnh trang viên được một tháng.

Một tháng qua, người đàn ông cao sang đó luôn không nề hà, không thấy phiền phức, mỗi ngày đều tặng cậu những thứ lớn nhỏ đều có cả, ban ngày thỉnh thoảng lại đến thăm, mang đồ ăn ngon tới.

"Thật tốt quá, cám ơn anh, Tiểu Kiệt." Uông Tường cao hứng cực kì, chủ động hôn lên mặt Lý Anh Kiệt một cái.

"Nhớ giao ước đó, ngày mốt phải quay lại với tôi đó." Lý Anh Kiệt nhắc nhở.

"Ừ, nhất định."

Lý Anh Kiệt cười khổ. Xem ra, để thoả mãn tâm nguyện của em trai Uông Tường, mình đành nhẫn nại chịu cô đơn ngày mai thôi. Đây chính là lần đầu tiên Lý Anh Kiệt vì người khác mà nhượng bộ thế này. Nhưng mà, chỉ cần nhìn Uông Tường cười, còn gì quý giá hơn thế chứ.

Ngày hôm sau, Uông Tường ở nhà, tính chăm sóc em trai một buổi. Bình thường bận rộn làm việc, cũng không có thời gian nấu cơm, Uông Tường buổi sáng đã dậy sớm đi chợ mua rất nhiều đồ ăn, chuẩn bị xuống bếp làm tiệc lớn đãi em trai.

"Anh, anh mau qua đây, coi ai tới này!"

Đang ở bếp chuẩn bị đồ ăn, bỗng nhiên nghe Tiểu Vũ ở bên ngoài vui mừng kêu to.

Không phải ống nước lớn đó chứ? Chính anh ta đã hứa hôm nay không tới cơ mà.

Uông Tường mặc tạp dề chạy vội ra.

Hoá ra khách qúy không phải Lý Anh Kiệt mà là bạn học thân thiết của cậu.

"Tiểu Trung, hoá ra là cậu!" Một năm không gặp, nay bạn thân bỗng đến, Uông Tường hồ hởi mời bạn vào nhà.

Nhà họ Hà và nhà họ Uông có vài chục năm là hàng xóm, Ánh Trung và Uông Tường còn cả Tiểu Vũ từ nhỏ đã lớn lên bên nhau, quan hệ rất thân thiết.

Chỉ tiếc là nhà họ Hà lại chuyển về phía Nam.

"Uông Tường, đã lâu không gặp, tôi đi công tác vừa khéo phải lưu lại đây hai ngày, nên đặc biệt qua đây thăm hai người," Hà Ánh Trung xoa xoa đầu Tiểu Vũ, "Tiểu Vũ, em cao lên nhiều rồi, nhưng mà dáng vẻ vẫn đáng yêu như trước."

"Cái anh này, ghét ghê, với con trai phải nói đẹp trai, như thế nào lại dùng đáng yêu để gọi người ta chứ?" Tiểu Vũ cùng Hà Ánh Trung lớn lên từ nhỏ, giống như anh em gắn bó, cãi lại Ánh Trung mà giống như làm nũng vậy.

"Ha ha, Tiểu Vũ chẳng những đẹp trai mà còn đáng yêu nữa, em như này quả thật rất ghê gớm nha? Uông Tường, mau qua đây, làm gì đó?"

"Pha trà cho cậu nè."

"Ấy! Tôi mới đi có một năm, cậu đã tiếp đãi như tôi là khách rồi này? Đừng quên chúng ta đều rất quen thuộc nhà nhau, muốn uống trà tự tôi pha cũng được mà."

Quả thật, từ xưa Ánh Trung thích nhất là chơi trốn tìm ở nhà Uông Tường, có lần còn trốn trong tủ quần áo của cha, cha lúc mở tủ thấy hắn bị doạ phát hoảng lên.

(ĐM-H VĂN) THỦY TIẾT BẤT THÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ