CHƯƠNG 5

741 19 0
                                    



Lý Anh Kiệt buông điện thoại, coi như có thể thở một hơi nhẹ nhõm.

Về đến đã thấy cửa phòng bị cạy tung, anh ta hiểu ngay người vất vả giúp mình sửa "ống nước" nguyên buổi tối qua, đã bỏ trốn mất dạng rồi.

Cái quái gì! Mình đã cố gắng giải quyết việc công ty thật nhanh, vì muốn trở về trả "thù lao" cơ mà!

Phản ứng đầu tiên của anh ta đương nhiên là muốn lao ra khỏi cửa, tới cửa hàng Điện nước Ông Uông bắt Uông Tường quay lại. nhưng Lý Anh Kiệt dù sao cũng là trí thức Anh, não bộ kết cấu có khác so với người thường, vừa bước ra cửa chính, đã tỉnh táo lại, nghĩ ngay cách để Uông Tường tự chui đầu vào lưới.

Cậu thợ điện nước à, cậu phải tự tới tận cửa nhà tôi phục vụ chứ.

Rất nhanh, Lý Anh Kiệt dùng ngay kỹ năng giao tiếp bấy lâu, nghiên cứu kĩ tâm tính Uông Tường.

Cậu thợ xử nam này kinh nghiệm còn non kém, có thể nói là rất đáng yêu. Nếu trực tiếp nhắc lại chuyện tối qua, mặt cậu ta tám phần sẽ tím ngắt, có đánh chết cũng sẽ không thừa nhận giây phút "ngọt ngào" của cả hai hôm qua.

Cách tốt nhất bây giờ chính vẫn là phải nói khích thôi.

Vì thế, Lý Anh Kiệt bấm số Điện nước Ông Uông, nghĩ phải giả bộ bình tĩnh, ngữ khí phải thật vô tội, mời Uông Tường tới lấy tiền công.

Ha ha, không ngờ ngoài dự đoán, cục cưng nhỏ thuần khiết đã trúng kế. Hy vọng cậu ta nhanh qua đây.

Lý Anh Kiệt trong lòng chưa phát hiện ra, nỗi sốt ruột, mong chờ của mình đã vượt quá sự hứng thú ngày thường. Anh ta đợi trên tầng một chút, rồi nhịn không được lại chạy xuống dưới chờ, nhìn chằm chằm vào ngã tư đường phía xa, tập trung hết mức, Uông Tường mỗi lần đến đều từ phía đó qua đây mà.

Sao lại chưa tới chứ?

Đến lúc tưởng không kiên nhẫn được nữa, mắt Lý Anh Kiệt đột nhiên sáng lên.

Cậu thợ nhỏ đáng yêu đến rồi!

Khi ở nhà, đã từng âm thầm mong đường ống nhà anh ta nhanh hỏng, mong anh ta gọi điện kêu mình tới sửa. Làm một người thợ chuyên nghiệp, sao lại có loại ý nghĩ xấu xa như thế. Aaa! Chẳng lẽ đường ống nhà anh ta hay hỏng thế là do mình nguyền rủa sao? Tội lỗi quá đi!!!

Uông Tường vừa đi vừa miên man suy nghĩ, bước từng bước ngắn, rồi chậm dần.

Thực ra, chuyện tối hôm qua cũng không thể đổ ở người kia được. Cha đã từng nói, xảy ra chuyện gì đều có phần do mình, con không nên trách người khác.

Không biết vì cái gì, Uông Tường lại tự tìm đủ lý do biện hộ cho Lý Anh Kiệt. Cậu cũng tự hiểu những lúc ở cùng Lý Anh Kiệt, chính mình cũng lén mong kéo dài được thời gian sửa chữa. Ừ, cho nên mình cũng có trách nhiệm mà.

Uông Tường rất nghiêm túc, cộng thêm cho Lý Anh Kiệt hai điểm, và tự trừ mình hai điểm.

Hơn nữa, tất cả đàn ông đều có ham muốn mà, mình và anh ta, a, nói không chừng chính do mình cương trước, phát tán ra loại hormone kì quái, rồi gây ra chuyện ngoài ý muốn kia. Chậc, đúng thật là nguyên nhân do mình ha.

(ĐM-H VĂN) THỦY TIẾT BẤT THÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ