_
Hoseok: tối tới club với tớ
Jungkook: chưa thấy ai như cậu chưa hỏi tớ rảnh không mà đã kéo đi
Hoseok: vậy thưa Jeon đại ca, tối câu có rảnh không, đi club với tớ
Jungkook: để anh suy nghĩ đã
Hoseok: cậu...
Jungkook: đùa tí thôi mà, 10p nữa qua đón tớ."Hai ly tanqueray"
Giọng nói lạnh lùng mà mê hồn của Jungkook phát ra trong hộp đêm, giữa tiếng nhạc xập xình cùng hơi men rượu của các thanh niên trong quán.
"C-của thiếu gia đây ạ"
Chàng bartender hơi khựng lại khi thấy vẻ đẹp ma mị của Jungkook. Không phải là yểu điệu, mà là một nét đẹp mềm mại, đặc biệt.
Cầm lấy ly rượu trên tay, Jungkook vốn ghét ồn ào nên mặc cho đám thanh niên đang múa mai quay cuồn ngoài kia, cậu vẫn giữ ánh mắt băng lãnh nhìn xa xăm.
"Nhìn kìa, đó là tên ban sáng mà cậu art cool đứng hình mất năm giây đúng không?"
Hoseok chỉ tay về phía con người ngồi ngay góc khuất của quán, mà nói thẳng ra luôn thì quán này là của Jimin.
"K-kệ anh ta chứ, tớ đâu quan tâm"
Hoseok bỗng thấy buồn cười. Jeon Jungkook cao cao tại thượng cả gan ném quả bóng vào mặt đầu gấu bỗng dưng biến đâu mất, chỉ còn lại Jeon Kookie thẹn thùng dễ ngại đang phẩy phẩy tay để che đi khuôn mặt đỏ lựng của mình.
Từ đằng xa lại có hai tên cao to bước đến. Jungkook đã dần say bí tỉ, chỉ còn lại Hoseok tỉnh táo nắm chặt tay cậu.
"Hai cậu bé xinh đẹp nhể! Vào đây uống rượu thôi à? Có muốn mát mẻ một chút không?"
Hoseok vỗ trán. Làm ơn đi, đây không phải hắc bang hay băng đảng mafia gì đó đâu.
Đột nhiên có một tên bước đến sờ cằm cậu liền bị Jungkook say xỉn từ phía sau hất phăng ra.
"Các người muốn gì? Lên giường thì chưa chắc các người đã được nằm trên bạn tôi đâu"
Jungkook nói bằng giọng say rượu khiến Hoseok trợn mắt.
Nói cái gì vậy trời?
"Tránh ra cho chúng tôi về"
Jungkook mạnh miệng nói rồi choàng vai Hoseok hiên ngang bước đi. Nhưng chắc chắn là tên kia sẽ không để họ về dễ dàng vậy rồi.
"Nếu anh không tránh thì sẽ thế nào?"
"Tránh xa hai cậu ấy ra"
Hắn vừa nghe được giọng nói kia liền hoảng như rùa rụt cổ. Cả hai quỳ rạp xuống đất, tay chân run rẩy dữ dội.
"P-Park thiếu...xin tha mạng"
"Còn không mau tránh đường"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JiKook| My Youth
Fanfictionnếu tôi tỏ tình thêm lần nữa thì em sẽ đồng ý chứ? [ My Youth ] © pardon58_