extra 2: yoonseok

1K 67 0
                                    

_

"Min Yoongi anh còn không mau dậy"

Tiếng hét thấu trời xanh mỗi ngày của Hoseok có lẽ từ lâu đã trở thành chuông báo thức đều đặn cho anh.

Yoongi ngáp dài ngáp ngắn, vẫn không có ý định thoát ra khỏi chăn bông.

"Anh có nhớ hôm nay là ngày gì không?"

"Ngày gì?"

"A-anh…"

Cậu tức tối đánh vào vai anh một cái rồi chạy ra cửa. Nhưng chưa đi được nửa bước đã bị một lực mạnh lôi về sau. Anh hôn lên má cậu một cái chốc đầy dịu dàng, nói bằng giọng ngáy ngủ mà sao nó vẫn quá đỗi ngọt ngào với cậu.

"Kỉ niệm tròn 2 năm chúng ta quen nhau, làm sao mà anh không nhớ được chứ?"

Cậu đỏ mặt vùi vào lồng ngực anh vỗ nhẹ. Bao nhiêu năm rồi mà anh vẫn cứ thích chọc ghẹo cậu như thế.

"Vậy thì Min Yoongi, em ra lệnh cho anh đưa Jung Hoseok đi chơi"

"Tuân lệnh, bà xã ~"

Hoseok đỏ mặt, ngắt má anh một cái.

"Cái gì mà bà xã hả? Gọi một tiếng chồng ơi xem?"

Cậu nghe được tiếng "hửm" phát ra từ cổ họng người đối diện nhưng sau đó toàn bộ dưỡng khí trong lồng ngực đều bị người kia hút hết.

"Em muốn làm chồng sao?"

"T-tất nhiên"

"Vậy chồng ơi, chờ em thay quần áo nha~"

Hoseok bật cười đánh vào vai anh. Cuộc sống họ là thế, nhàn rỗi trong tình yêu, tiếng cười lấp đầy căn hộ ấm áp.

*reng*

Điện thoại trên bàn rung lên bần bật và Yoongi đoán được rằng ngày nghỉ của mình sắp bị làm phiền rồi.

"Vâng, sếp?"

"Yunki ssi, tới công ty mau lên"

"Biết ngay mà, chả bao giờ cậu để yên cho ngày nghỉ của tớ"

"Vậy còn không mau tới?"

"Vâng, Park tổng"

Yoongi quăng điện thoại xuống giường rồi đứng dậy thay bộ suit màu xanh đen phẳng phiu móc trước tủ. Liếc sang khuôn mặt cậu có chút buồn bã, chút thất vọng, chút không đành lòng.

"Anh sẽ về sớm"

Anh nói trong khi thắt sơ sài chiếc cà vạt. Hoseok thở dài, lại phải bước tới sửa cho anh. Người gì đâu gần ba mươi tuổi đầu rồi mà thắt cái cà vạt cũng chẳng xong.

"Anh không về sớm em cũng sẽ tới công ty lôi anh về"

Cậu cười, đánh vào ngực áo anh một cái. Yoongi ngắt mũi cậu rồi ra khỏi phòng, xuống bếp lấy vội vài lát bánh mì rồi ra khỏi nhà. Nhưng không quên tặng cho Hoseok một nụ hôn.
_

Mười một giờ đêm hôm đó, Yoongi về tới nhà.

Bàn ăn lãng mạn với nến và hoa bây giờ trông lạnh lẽo, khó nuốt tới nỗi anh chỉ muốn đấm cho mình vài cái vì phải để cho cậu đợi lâu đến vậy.

|JiKook| My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ