12.

1.6K 99 19
                                    

Chương này lái kinh lắm, trang bị mũ đầy đủ nha =)))
_

Hôm nay là ngày tốt nghiệp của sinh viên cuối cấp trường Konkuk. Không khí xung quanh dường như nóng lên hẳn. Cái ánh nắng gay gắt của mùa hè đang dần đổ bộ về ngôi trường đang đông nghẹt người từ phụ huynh, học sinh hay giáo viên. Đám sinh viên hằng ngày loi nhoi hôm nay bỗng nhiên trầm lặng đến lạ. Bọn nó cứ ôm chầm lấy nhau mà khóc, chuyền tay nhau những dòng lưu bút đầy tình cảm.

Jungkook lại chẳng hề tỏ ra vẻ gì là lưu luyến cả. Cậu vẫn giữ nét mặt nghiêm nghị cùng ánh mắt ngó nghiêng sang cửa sổ. Trong đôi mắt ấy có chút buồn, tần tần lớp lớp sương mờ lại bao phủ đôi mắt xinh đẹp ấy như tối hôm qua.
_________

*flashback*

"Anh hẹn em ra tận đây chắc hẳn có chuyện rất quan trọng nhỉ?"

Cậu dùng thìa khuấy khuất ly cà phê nóng hổi còn bốc lên những đường khói mờ nhạt.

"Jungkook à anh-"

Jimin ngập ngừng, cổ họng anh như đang bị bóp nghẹt, anh không thể nào nói ra những lời này nữa. Anh hít một hơi thật sâu, cúi gầm mặt xuống đất.

"Anh xin lỗi em"

Jungkook khó hiểu, đứng dậy bước đến vòng tay ra sau ôm chầm lấy anh.

"Tạo sao lại xin lỗi em? Anh thừa biết là em không bao giờ giận anh mà"

"Nhưng chuyện này lại khác. Jungkook à...anh sắp phải xa em rồi"

Bằng một giọng khản đặc anh hét lớn, nhưng ánh mắt anh vẫn nhìn xuống sàn nhà.

Jungkook đờ người ra, nhưng rồi cậu thở phào một cái, hôn nhẹ vào má Jimin.

"Kể em nghe rõ hơn đi"

"Anh sắp phải sang Mĩ định cư ở đó để tiếp quản tập đoàn. Đó là lệnh của ba nên anh không thể nào cãi được. Xin em hãy hiểu cho anh"

Anh xoay người lại mặt đối mặt với Jungkook. Cậu không nói gì nhưng dòng nước mắt bắt đầu lăn trên má. Một giọt rồi hai giọt. Nước mắt rơi xuống tỉ lệ thuận với cơn đau đang nhói lên từng hồi trong tim cậu. Cậu vẫn cố nở một nụ cười gượng gạo, nhìn anh âu yếm.

"Anh vẫn sẽ về thăm em chứ?"

"Việc đó...e rằng không được thường xuyên"

Giọng anh trùng xuống.

"Không phải anh nói sẽ không bỏ rơi em nữa sao? Sao bây giờ lại thất hứa chứ?"

Cậu không thể che giấu thêm nữa, không thể gượng cười thêm một giây phút nào nữa. Cậu òa khóc lớn, ngã vào lòng ngực anh, cậu đánh thật mạnh vào cái bờ ngực vững chắc ấy. Miệng cứ liên tục hỏi tại sao anh lại bỏ cậu như vậy?

Anh siết chặt cậu vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc ấy. Anh đẩy cậu ra đối diện với ánh mắt của mình, nghiêm túc mở lời.

"Anh nhất định sẽ trở về, nhất định sẽ không để em chờ đợi...tin anh nhé?"

Cạu đờ người ra đó giương đôi mắt đẫm nước nhìn anh, sau một hồi cậu khẽ gật đầu. Anh ôm cậu vào lòng, siết cậu thật chặt trong vòng tay.

|JiKook| My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ