6.

1.7K 107 1
                                    

_

Tiếng đế giày cao gót bước trên sàn nhà, một người phụ nữa hơn ba mươi tuổi với ngoại hình ưa nhìn tiếng về phía lớp mình chủ nhiệm. Người phụ nữ thở hắt một hơi trước khi kéo cánh cửa lớp ra và đối mặt với lũ giặc khó dạy của mình. Cô bước vào và nở một nụ cười thân thiện, đối diện với nụ cười ấy là những ánh mắt khó hiểu của học sinh và những tiếng xì xào bàn tán.

"Hôm nay cô lạ vậy?"

"Hôm nay cô không chào lớp bằng cái liếc nữa à?"

"Hôm nay cô cười vậy chắc sắp có bão"

"Trật tự"

Cô giáo gõ mạnh cây thước xuống bàn, tằng hắng một cái như một lời cảnh báo.

"E hèm, hôm nay cô có một tin vui muốn thông báo với mấy đứa"

"Trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi ngoại khóa ở Busan"

Cô giáo nghiêm túc lên tiếng và tiếp theo đó là tiếng la hét, tiếng thở dài thườn thượt của đám sinh viên.

"Trật tự! Chưa hết, khối C của chúng ta sẽ đi cùng với khối A"

Cô vừa nói hết câu thì lại một trận xì xào bàn tán ập tới.

"Khối A sao? Chẳng phải là lớp của ba nam thần trường mình à?"

"Ahhh, mình được đi cùng lớp với anh Jimin, vui quá"

"Đúng là may mắn mà, được đi chung với ba nam thần đẹp trai nhất trường này"

Sau đó là tiếng hét lên đầy hứng khởi của cả lớp khiến cô ngạc nhiên.

Chưa bao giờ thấy tụi nhỏ hăng hái tham gia ngoại khóa đến thế.

Cô cảm động sụt sùi.

"KHÔNG ĐƯỢC!"

Jungkook bất chợt la lên làm cả lớp đều đổ dồn ánh mắt khó hiểu vào người cậu.

"Jeon, em có ý kiến gì à?"

Cô giáo nhẹ giọng trước khi đưa ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào khuôn mặt đỏ gấc của cậu.

"D-dạ không, em lỡ mồm thôi ạ"

Mặt cậu đỏ như quả cà chua, xấu hổ mà ngồi xuống.
_______

"Lần này tớ có cơ hội rồi"

Jimin cười nhẹ, tự tin nói.

"Cơ hội gì cơ? Cậu tính làm chuyện đó-"

NamJoon chưa nói hết câu thì đã bị một ánh mắt sắt lạnh như muốn xé anh ra làm đôi làm cho cứng họng.

"Cậu đừng có mà suy nghĩ đen tối nữa, ý tớ là cơ hội để tao tỏ tình em ấy kìa"

"À làm tớ tưởng chuyện kia"

NamJoon gãi đầu cười hì hì, Jimin thở dài chán chường còn Yoongi chỉ chẹp miệng đảo mắt xung quanh.
______

Cả ba người đã hẹn nhau ra một quán cà phê nhỏ để trò chuyện. Nhưng chẳng hiểu tại sao cái bầu không khí lại trùng xuống thế này. Nó chưa bao giờ xuất hiện khi họ ở cạnh nhau.

|JiKook| My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ