CHAPTER 1

8.9K 49 0
                                    

ANGELA's POV

First ko day ko ngayon sa Smith Group of Companies . Ang suot ko ay maikling red fitted dress na humuhulma sa aking dibdib at maliit na bewang, mababa ang neckline nito na halos lumuwa na ang aking dibdib . Tinernuhan ko ito ng black na blazer..  Isang pares na black high heels naman ang sapin ko sa paa.

Medyo nakabukas ang pintuan, at hindi ko maiwasan ang ma-curious , lumapit ako ng kaunti at saglit na sumilip ..

Medyo nakabukas ang pintuan, at hindi ko maiwasan ang ma-curious , lumapit ako ng kaunti at saglit na sumilip

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Si Lance Smith , ang napaka gwapong CEO ng malaking konpanyang ito. Anak sya ng may ari at dating nakaupong CEO ng Smith Group of Companies.

Sabi sakin ng kaibigan kong si Miles na nagtatrabaho din dito bilang isang HR staff ay nakailang palit na daw ito ng secretary. wala daw tumatagal saksakan daw ito ng suplado at sungit, at lalong hindi palabati sa mga emplayado. Ni minsan ay hindi pa nila ito nakitang ngumiti .

Grabe pala , napaka gwapo nya .Lalo na sa personal!
matangkad , maputi ,matangos ang ilong, mapupula at perpektong hugis ng labi. He's handsome and parang may halong ibang lahi. parang gusto ko na lang syang sunggaban sa opisina nya e. Ang yummy nya, at sobrang hot tignan.

"Who are you? And why are you standing in front of my office ?"

..... Well ?!!! " nanlaki ang mata nya ng sinabi ito.

Omg! Kinakausap na pala ako ng boss ko. Wala kasi ako sa sarili ko, kung ano anong bagay kasi ang tumatakbo sa utak ko.

Angela : "Good morning Sir , I am Angela Gonzales po, your new secretary. "

Lance: "Weren't you briefed by the HR?"
may pagkairitableng tugon nya .

Angela: " Sir , Im sorry po. na-brief na po ako ng HR. "

Lance: " So where's my coffee?!"

Sa totoo lang, gusto ko ng lamunin ako ng lupa ngayon. As in ngayon na. dahil sa sobrang pagkahiya na nararamdaman ko ngayon.

Angela : "Sorry po sir, ikukuha ko na po kayo."

Lance : " Ok. Look Miss Gonzales , if you want to keep your job you should know the things that I like and the things that I dont like. Number one ,I dont want to see you standing in my office doing nothing. Number two, you should be weeks or months ahead in planning my schedule . Number three, I want my coffee first thing in the morning. Get me Double Ristretto Venti Half-Soy Nonfat Decaf Organic Chocolate Brownie Iced Vanilla Double-Shot Gingerbread Frappuccino Extra Hot With Foam Whipped Cream Upside Down Double Blended . Most of all I expect my secretary not to be late. How spectacular I came earlier than you did. "

Angela : " Ok po sir , pasensya na po kayo at nauna po kayo sa akin. Aagahan ko na po ang pasok at sisiguraduhin ko po na mauuba akong darating sa inyo dito sa office.  starting tomorrow . naiintindihan ko po lahat. except po doon sa coffee part . Paki ulit po at isusulat ko po ."  Parang nag ka gulo gulo ang brain cells ko sa description ng kape na gusto nitong boss ko. ni isang word wala akong natandaan.

Lancelot:  "Its, Double Ristretto Venti Half-Soy Nonfat Decaf Organic Chocolate Brownie Iced Vanilla Double-Shot Gingerbread Frappuccino Extra Hot With Foam Whipped Cream Upside Down Double Blended. "

Angela : " Noted po Sir. pasensya na po ulit sir. Hindi na po mauulit ."

Lance: "Now get my coffee."

Angela: "Yes,Sir." tugon ko at dali daling lumakad palabas ng office.

Agad akong pumunta sa coffee shop na malapit sa office . At inorder ko ang kape na gusto ng boss ko. Agad namang dumating ang inorder ko at dinala ko ito sa boss ko.

Hayyyy .. First day palang nasungitan na ako ng boss ko. Ano ba naman kasing utak to, sino ba naman babae ang hindi matutulala pag nakakita ng ganon kagwapong Adonis.

Lumipas ang maghapon at nag aayos na ako ng sarili ko para umuwi . Di ko namalayan ang oras , napaka dami ng trabaho, kulang ang isang buong araw para matapos ko ang trabahong nasa table ko.

Umuwi na ako at nagpahinga pagdating. Gabi na ng makarating ako sa bahay.hindi na ako kumain dahil ang gusto ko nalang gawin ay humilata sa kama at matulog. hindi na ako nakaramdam ng gutom, dala na rin siguro ng pagod.

——————-
to be continued ..

My Boss is a Sex GodWhere stories live. Discover now