CHAPTER 10 [SPG]

7.1K 72 66
                                    

LANCE's POV

Hindi na ako makapag isip ng tama.
Sinunggaban ko ang bewang niya.

Angela: " Mmmmm... "

Hinarang nya ang dalawang kamay nya sa dibdib ko.
Napakaganda nyang tingnan. Nakakapang akit ang mapupungay niyang mga mata at ang nakabuka niyang labi.

Nginitian ko siya.  Unti unting tumataas ang dalawa kong kamay mula kanyang bewang paakyat sa dalawa niyang dibdib.
Nakangisi ako habang nakatingin sa kanya. Nararamdaman ko ang paghahabol niya ng hininga. Nae-excite si Angela sa ginagawa ko.

Naramdaman kong inangat nya ang ibabang bahagi ng katawan nya. Kinikiskis nya ang kepyas nyang nababalutan ng maliit na tela sa aking nagwawalang alaga. Naninikip na ang brief ko. Gustong kumawala .Ikinawit niya ang dalawa nyang kamay sa batok ko.  Palapit ng palapit ang kanyang mapupulang labi. Ramdam na ramdam namin ang pag nanasa ng isa't isa.  Ang nag iinit naming mga katawan.

Angela:  " Sir ... Uhhhmmmm..."

" Lance Babe , where are you ? "

Napatingin kami ni Angela sa isa't isa. Andun pa din ang pananabik at pagnanasa.   Purong kalibugan ang nasa mga mata ni Angela. Naroon ang pagkabitin. Alam ko, gusto nyang may mangyari sa aming dalawa.

Nararamdaman ko ang namamasang kweba ni Angela. Huminga ako ng malalim.

Ano ang gagawin ko? Hindi ako makapag isip ng tama.  Argh !

----------
ANGELA's POV

Naririnig ko ang pagtawag ng isang babae sa Boss ko.  Sino kaya sya? Wala naman akong napansing ibang babae sa mansion ni Sir kundi maids lang.
Napatingin ako kay Lance. Sheettt! Ang gwapo niya talaga. Mukha pa lang, ulam na. Lalo tuloy akong namamasa. Kitang kita ko sa mukha nya ang pagnanasa. Libog na libog na siya sa akin. Sino ba namang hindi ? Lantad na lantad ang sexy kong katawan sa aking see through na lingerie. Dagdagan pa ng nakakaakit na T-back.  Siguradong gusto nang tanggalin ni Lance itong lahat ng saplot sa katawan ko.

Ngumiti ako. Tiningnan ko siya ng naghahamon. Ipinagpatuloy ko ang pagkiskis ng aking kepyas na nababalutan ng maliit na tela sa kanyang tarugo na namumukol . Grabe! Ang laki ! Istorbo naman tong babaeng to. Malapit ko na sanang malasahan ang mapupulang labi ni Lance. Mmmm.. Siguro masarap sya humalik.

" Babe, andyan ka ba sa kitchen?" Naku malapit na pumasok dito ang istorbo.  Peste talaga.

Tiningnan ko si Lance na parang sinasabi na, "Ituloy mo na." Pero bigla niya akong itinulak pababa. Babang baba na hindi na makita ang ulo ko sa ibabaw ng table.

"Babe, you're here ! Surpriiissseee!! I missed you so much. "

Sino kaya ang babaeng na to ? Girlfriend kaya sya ng boss ko?

Nandito ako ngayon sa ilalim ng table. Hindi nakikita ng babae pero kitang kita ko sa harap ng mata ko ang naghuhumindig na pagkalalaki ni Lance. Mukhang gusto nang magwala ng alaga niya. Parang dapat nang ipasok sa hawla. Sa basang hawlang nasa pagitan ng hita ko.

LANCE's POV

"Babe, you're here ! Surpriiissseee!! I missed you so much. " Lumapit ito at akmang hahalik.

Umatras ako at umiwas sa halik nya.

Lance: " Chloe ?!! What are you doing here ?! "
Inis at kunot noo kong tanong.

-------------
To be continued .....

My Boss is a Sex GodWhere stories live. Discover now