CHAPTER 6 [SPG]

7.7K 51 0
                                    

KINABUKASAN ...

LANCE's POV

Araw ng Linggo, nagpasya akong magpahinga ngayong araw. and plan ko magswimming para ma relax ako at mawala panandalian ang mga iniisip ko.

Isinuot ko ang bago kong swimming trunks. Tinignan ko ang aking sarili sa salamin. Hindi mapagkakailang magandang lalaki talaga ako.
Habang nakatingin sa salamin ay nakikita ko ang complete set of abs ko. ang malalaki kong hita na halos hindi magkasya sa aking bagong swimming trunks. Ang V-shape muscle ko na patungo sa aking alaga. at ang aking alaga na bakat na bakat sa aking maliit na swimming trunks.

SPLASH !!!

nakarinig ako ng SPLASH mula sa labas ng window ng room ko. ang tunog ay nagmumula sa pool area. Sa aking curiosity ay sumilip ako sa window. Hindi ko inaasahan ang aking nakita.

Pambihira ! Si Angela ang lumalangoy sa swimming pool na nakasuot lamang ng black string bikini

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pambihira ! Si Angela ang lumalangoy sa swimming pool na nakasuot lamang ng black string bikini.
Halos hindi ko na makita ang tela sa pagitan ng dalawa nyang puwitan. Parang halos wala na syang suot. At ang pang itaas nya .. Grabe! Parang mapuputol na ang tali sa likod.  Ang liit ng kanyang suot na bikini.
Lumalangoy sya kaya hindi ko makita kung anong itsura ng bra nya sa harap.

Isang desisyon ang nabuo ko..

Naglalakad na ako pababa ng hagdan patungong pool area.Tamang tama pag dating ko sa pool area ay umahon naman si Angela mula sa pagsswiming.

"Shit! Shit! Tangina! Ang laki talaga ng boobs nya. Fuck!" Bulong ko sa aking sarili.

Parang gusto ng kumawala mula sa masikip na bra ni Angela ang dalawang bundok nya.

Nakita ako ni Angela , bakas sa kanyang mukha ang pagkagulat at pagkahiya. Dali dali nyang tinakpan ang kanyang sarili.Syempre di naman nya matatakpan ang kanyang sarili dahil maliit ang kanyang mga kamay.

"Shit! Nakakalibog .." Muli kong bulong sa aking isipan.

Napansin kong lumalaki, nabubuhay at nag iinit na ang aking alaga.

Nakita kong nakatitig sya sa aking alaga . Hindi pwedeng makita ni Angela ang ganitong estado ng pagkalalaki ko.

Lance: " No .. Its okay . You aren't finish yet , right ? You can finish what you're doing , ill just swim later ." Sabi ko at umalis na ako.

Umakyat ako sa room ko at sumilip sa bintana .

Dito ay natatanaw ko ang pool area

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dito ay natatanaw ko ang pool area . Nakita kong nagpahinga si Angela sa siesta bed . Nakasuot ito ng sunglasses .  Kitang kita ko ang kabuoan ng kanyang katawan. Napaka sexy nya ..

Nanlaki ang mga mata ko ng makita kong hinawakan ni Angela ang kanyang dalawang bundok. nilamas nya ito at pinaglaruan ..

"Uggggghhhhhhh .."

"Ang sarap .."

iniimagine ko na ako ang lumalamas sa kanyang dibdib .

Teka, ano ba itong iniisip ko? Bakit ? Bakit ako nabubuhayan kay Angela? I mean, yes , lalaki ako. Natural sa akin ang mag respond sa mga hot na babaeng tulad niya.Natural na tigasan ako sa mga sexy na babaeng tulad niya. Natural sa akin ang malibugan sa mga babaeng nag uumapaw ang sex appeal na tulad niya. Oo. Tama. Yun lang yun. Pero bakit parang hindi sumasang ayon ang isang bahagi ng katawan ko. Parang hindi naniniwala sa aking dahilan.

ANGELA's POV

Nagsswimming ako ngayon sa pool. Pakiramdam ko ay may nakatingin sa akin .. Nagpasya akong umahon . Nanlaki ang mga mata ko sa gulat ng makita ko ang boss ko na nakatingin sa akin.

Dali dali kong tinakpan ang aking sarili. nahiya akong makita nya ako sa ganitong itsura . Teka, bakit ba ako mahihiya? sexy naman ako . at talagang maglalaway ang sinumang lalaking makakita sa akin. 

Napako ang tingin ko sa umbok sa trunks ng boss ko.  Ito kasi ang laman ng isip ko buong gabi , hindi mawala sa isip ko ang nakita ko kagabi ..

Lance: " No .. Its okay . You aren't finish yet , right ? You can finish what you're doing , ill just swim later ." Basag ni Lance sa katahimikan. Siguro ay napansin nya ang pagka ilang ko sa sitwasyon namin. Tumalikod na sya at umalis .

" Hmmmmmmnnnnn.. "  Pinaglandas ko ang aking dila sa aking mga labi. natatakam ako sa isiping hinahawakan ko ang titi ng boss ko.

Pakiramdam ko ay may parang kuryente ang dumaloy sa buong katawan ko. Humiga ako sa siesta bed . Sinimulan kong hawakan ang aking dalawang dibdib. Hinimas himas ko ito na habang iniisip kong may ibang kamay na humahawak dito ..

" Hmmmmmmmnnnnn ..." Kinapa ko ang aking  kepyas. 

"Uhhhhh..." namamasa na pala ang puke ko. at sigurado akong hindi lang ito tubig na nagmula sa pool, kundi isa itong likido na nagmula sa aking pagkababae.

——————
to be continued ...

My Boss is a Sex GodWhere stories live. Discover now