LANCE's POV
6pm na nang makaramdam ako ng pagod..Kanina pa pala ako nagtatrabaho, hindi ko napansin ang oras. Nag decide na akong magpunta sa room ko at magshower.
"Huhhhhhh! ..." sambit ko ng maramdaman ang tubig na lumalagaslas sa aking katawan. Ang sarap sa pakiramdam.
Nasa kalagitnaan ako ng pagligo ng biglang mawalan ng tubig.
"What the-"
Lumabas ako ng Bathroom.
Hinanap ko ang Admin Tablet sa bedside table ko ngunit hindi ko ito makita. Nagpasya akong
lumabas ng room at bumaba upang hanapin.Nakita ko si Angela na pinakekelaman ang isang tablet doon. Siguradong napindot nya ang controls ng tubig kaya nawalan ng tubig. Nakasuot sya ng silk lingerie na maiksi. Nakatayo sya at nakasandal sa dingding.
Inis akong lumapit at hinablot ang tablet mula sa kanya .
Angela : " ay, puke! " gulat na gulat nyang sabi.
Sa kanyang pagkagulat ay natabig nya ang aking pagkalalaki. dahil doon ay pumitik ang alaga ko.
dahil nga naistorbo ako sa pagligo ,nakatapis lamang ako ng towel sa ibabang parte ng katawan ko. Malamang kitang kita na lumaki at tumigas ang tarugo ko.Angela : " naku sir,sorry po di ko po sinasadyang matabig kayo. nagulat po kasi ako.. " nanlalaki parin ang mata nyang sabi habang nakatingin sa towel na nakatapis sa akin.
Lance: "What do you think you're doing?!!"
singhal ko sa kanya habang pinipindot ko ang tablet at inaayos ko ang settings tubig ulit.Angela: " Sir sorry di ko po intensyon na pakialaman yan, nacurious lang po ako kung ano po yan kasi ngayon lang ako nakakita ng ganyan ."
Lance: " Cant you read the word 'Admin'?!" singhal ko at sabay turo sa nakasulat sa tablet na admin.
Angela: " Hindi ko po napansin pasensya na po talaga sir, hindi na po mauulit.akala ko po kasi ay pare parehas lang din po yan sa ibang tablet na nakita ko kanina. di ko naman po alam na meron p pong admin admin tablet. "
Tumingin ako ng masama sa kanya sabay tumalikod. Dali dali akong bumalik sa room ko.
Yung tarugo ko kasi, ayaw makisama. gusto ko sana pagalitan pa si angela kaya lang nakatingin pa rin sya sa towel ko at nakakahiya na dahil tigas na tigas na ito.
ANGELA's POV
Naiwan akong nakatulala padin. Hindi ko maalis sa isipan ko ang nakita kong pamumukol sa tuwalya ng boss ko. Kitang kita ko ang laki at taba ng kanyang titi. bakat na bakat sa suot nyang puting tuwalya.
ugggggghhhhh... parang nakakaramdam ako ng init..
——-
to be continued ...
YOU ARE READING
My Boss is a Sex God
Lãng mạnThe handsome, strict, and snob boss; Lance is often surrounded and admired by many girls. However, he's too reserved and unapproachable. Trying his best to conceive his lustful thoughts and fantasies because of who he is. Meets the sexy, naughty, a...