LANCE's POV
Hating gabi na hindi pa rin ako makatulog. Kahit yata anong pagod ko ay hindi ako patutulugin ng utak ko. Pinipilit kong matulog pero tuwing pipikit ako si Angela ang nakikita ko. Si Angela na nakahubad sa pool at pinapaligaya ang sarili.
Nag pasya akong pumunta sa pool area para mag palipas ng oras. Naisip kong kumuha na din ng wine
para magpaantok.Pumunta ako sa bar counter at hindi ko inaasahan ang nakita ko. Si Angela. Nakasuot ng red lingerie.
Bakat na bakat ang kanyang pwetan sa see through na suot. Sobrang sexy. Hourglass figure. Wala sa isip na napakagat ako sa labi.
Umiling ako. No! Secretary ko sya at hindi ko sya dapat pinag nanasaan.Tumikhim ako. Humarap sya. At Wow! Open na open ang suot nyang lingerie. Kitang kita ang kanyang dibdib na parang nipples nalang ang natatakpan. Napatingin ako doon ng matagal.
"Enjoying the view, Sir ?" Nakangiti sya ng kaakit akit.
Lance: " Oh! Miss Gonzales. I am surprised to see you here at this hour. "
Angela: "Hmmm.."
Hindi ko pa rin mapigilan na mapatingin sa dibdib nya. Shit! Ang sarap lamasin, lamutakin, sipsipin..
Napailing ako at inangat ang tingin sa mukha nya.Angela: " Sir, bakit po pala kayo bumaba? Hindi po ba kayo makatulog? Ako po kasi naiinitan.. Ayaw po humupa ng init sa katawan ko.. "
Sinabi nya ito habang hinihimas ang bewang nya ng kanang kamay. Paikot ikot sa pusod nya. Hindi ko mapigilang sundan ang kamay nya. At napatingin ako sa T-back na suot nya. Grabe! Bakat na bakat ang kepyas nya sa suot nyang T-back. Naglalaway na yata ako.
Napalunok ako. Tumingin ako sa mga mata nyang mapanukso. Kagat- kagat nya ang ibabang labi nya. Mapang akit.
Natawa sya.
Angela: " Para kang nakakita ng multo Sir. Namumutla po kayo. " At inabutan nya ako ng isang basong tubig.
Lance : "No, It's fine. I'll just go to the pool area." Tumalikod ako at akmang lalakad na palayo ngunit hinarangan nya ko at bumunggo ang right arm ko sa dibdib nya.
Angela: " Oops.. Not so fast. Sir .."
Sa gulat ko sa pag harang nya ay napaatras ako.
" What now, Miss Gonzales ?"Hinaplos nya ng isang daliri ang dibdib ko. Nalanghap ko ang amoy alak. Hinawakan ko ang daliri nya. " Stop it,Miss Gonzales. Or else.."
Angela: "Or else what Sir ?"
Lumapit ako ng kaunti sa kanya. Tinitigan ko sya sa mata. bago ako tumingin sa dibidb nya. At..
Angela: " Hhhmmmmm...." Ungol ni Angela . Hinipan ko kasi ang cleavage nya.
Lance: " There." Tumingin ako sa mga mata nyang nakapikit. Bigla syang dumilat. Halatang nabitin.
Napangisi ako. Dumiretso na ako sa bar counter para kumuha ng wine hanggang sa naramdaman kong may mga kamay na pumulupot sa bewang ko.
Angela: "Ummmm.. Sir, Magpalamig muna tayo dito .." Si Angela ay nakayakap sa akin mula sa likod. Nagulat ako ng dilaan nya ang tenga ko.
"Aaahhh... "
Naramdaman ko ang mga kamay nya pababa sa bewang ko. Hinimas ang dibdib ko pababa sa garter ng brief ko. Pero bigla syang tumigil. Lumayo sya sa akin. Napalingon ako. Nakasandal sya sa bar table. Nang aakit ang tingin.
Hindi na ako makapag isip ng tama.-----------
To be continued ...
YOU ARE READING
My Boss is a Sex God
RomanceThe handsome, strict, and snob boss; Lance is often surrounded and admired by many girls. However, he's too reserved and unapproachable. Trying his best to conceive his lustful thoughts and fantasies because of who he is. Meets the sexy, naughty, a...