CHAPTER 7

7.2K 51 0
                                    

KINABUKASAN ..

ANGELA's POV

Pagdating ko sa office ay kalat ang naabutan ko sa table. Inayos ko ito at nagsimulang magtrabaho.

May babaeng dire diretsong naglakad papasok sa opisina ng boss ko. Dali dali ko itong hinarang , tiyak na papagalitan ako ni Sir pag basta bastang may pumasok sa opisina nya.

Morena ito, matangkad. Sopistikada ang dating. Nakasuot ito ng Red Dress na hapit na hapit sa katawan. Halos lumuwa ang dibdib nito dahil sa suot na talaga namang napakarevealing. Bukas ang dibdib ng damit nito sa gitna hanggang sa kanyang pusod. Nakasuot ito ng high heels na kulay cream.

 Nakasuot ito ng high heels na kulay cream

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Teka lang po.-"

"Yes?!" Nagtaas ito ng kilay at tinignan ako mula ulo hanggang paa.

"Ano pong kailangan nila ?Hindi kasi pwedeng basta basta nalang papasok sa opisina ni Sir Lance. Wala kasi kayo sa schedule nya today. "

"What is your name again?! "

"Im Angela po, secretary ni Sir Lance."

"Angela, I am Sabrina ,Marketing head . He asked for this file and i came all the way up here to give it to him personally. Now, if you'll excuse me ."

Angela: "Mam, pakiiwan nalang po yung file dito and ill give it to him. I'll make sure na macheck nya yan before the day ends."

Sabrina : "No. He expects me to be in his office by now. You can give him a call and ask." Mariin nitong sabi.Umirap pa ito pagkatapos.

Pumunta ako sa table ko at tumawag kay Sir Lance. Nakumpirma ko na may meeting nga sila. Pinapasok ko na ang babaeng ito.

"See?!" Muli pa nitong sabi at inirapan ako. pakembot kembot pa itong lumakad papasok sa office ni Sir Lance.

Nakasilip ako mula sa glass window ng opisina ng Boss ko. Tanaw mula rito sa table ko ang nangyayari sa loob. Nakita kong malagkit ang tingin ng babaeng yun sa boss ko at halatang nagpapacute. Tinatakpan pa nito ang kanyang bibig habang tumatawa.

"Ang landi ng babaeng to!" Nang gagalaiti kong sabi. Nakaramdam ako ng selos . Kailangang may gawin ako. Hindi pwedeng hayaan ko tong bwisit na babaeng to.

Nag isip ako ng paraan para makapasok ako sa opisina ni Sir. Isang idea ang pumasok sa isip ko.

Tinanggal ko ang blazer ko. Nakasuot ako ng black tube na tinernuhan ko ng black pants and black pumps. Hapit na hapit sa aking katawan ang suot ko. Inalis ko ang ipit sa aking buhok at hinayaan ko itong nakalugay.

Kumatok ako sa office ni Sir at binuksan ang pintuan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kumatok ako sa office ni Sir at binuksan ang pintuan.

Angela : "Hi Sir, magpapirma lang po ako sa inyo." Nagpapirma ako ng mga documents kahit di pa naman kailangan,bukas pa naman kasi ang deadline ng mga ito.

Lance : "Ok. "

Lumapit ako sa table nya. Isa lang ang upuan sa harap ng table ni Sir at nakaupo na doon ang babaeng kanina ko pa gustong sabunutan. Kung kaya't dito ako sa harap ng table dumiretso sa tabi mismo ng malanding babaeng to. Yumuko ako sa harap ni Sir upang iguide sya sa kanyang mga pipirmahan. Napatingin sa akin ang boss ko at nginitian ko ito. Yung smile na tipong nang aakit din. bumaba ang tingin nito sa aking dibdib. Napalunok ito.
Nagtagumpay ako sa gusto kong mangyari. Agad din nitong inalis ang kanyang tingin at ipinagpatuloy ang pagpirma, bahagya pa itong nanginginig habang pumipirma.

Angela : "Sir ? ayos lang po ba kayo? "

Lance : "Y-Yes."

Pagkatapos nya itong pirmahan tumayo na ako ng maayos. Stomach in, Chest out. Yung out talaga para tayong tayo ang dibdib ko.
Tinapunan ko ng tingin ang babae sa tabi ko at inirapan ko ito sabay talikod. Sinadya kong Landian ang lakad ko. Parang hinahampas ko sa hangin ang aking mga balakang. Nasa may pintuan na ako ng bigla akong humarap sa boss ko,

"Ay Sir, Thank you po pala ." Muli ko itong nginitian ng matamis .

Bingo! Huling huli ko ang boss ko na nakatingin sa akin. Tama ang hinala kong sinundan nya ako ng tingin habang naglalakad, sigurado akong nakatingin ito sa pwet ko. Nakita ko din si Sabrina na nakatingin sa akin, bakas sa kanyang mukha ang pagkainis dahil sa ginawa ko.

"Ganyan nga Sir Lance, mag laway ka sa akin."
bulong ko sa sarili ko.

—————
to be continue...

My Boss is a Sex GodWhere stories live. Discover now