CHAPTER 3

6.6K 50 0
                                    

ANGELA's POV

Tanghali na ng nagising ako. Ang haba pala ng tulog ko. Kakarecover ko lang galing sa sakit. Ilang araw din akong hindi makapasok sa trabaho. Dali dali akong kumain ,naligo at nagbihis. Pagkatapos ay nagsimula na akong maglinis ng bahay. Makalat ang bahay dahil ilang araw din akong di makakilos.

Tapos na akong maglinis at nag pasya akong lumabas ng bahay at magpahangin.  Napansin kong may nakaparadang sasakyan sa tapat. Land Cruiser na Black . Sino naman kayang mayaman ang napadpad sa lugar na ito? Hindi ko maaninag ang sakay nito dahil sa sobrang tinted ng mga salamin nito.  Ilang saglit pa ay bumukas ang pintuan nito at iniluwa ang napakagwapong lalaki.

OMG! Boss ko ito

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

OMG! Boss ko ito . Ano naman kayang ginagawa nya dito? Kinapa ko ang gilid ng short ko, baka kasi nawalan ng garter ang panty ko dahil sa nakikita ko.

Naglakad sya palapit sa akin. Feeling ko naging slow motion bigla.
Napatingin ako sa mga mata niya at na hypnotize ako sa mga mata niya at mukha.

Tumigil sya sa harap ko.
At nakita kong tinignan niya ako ng maigi at napansin kong tumigil ang tingin nya sa dibdib ko, ngayon ko lang napansin na nakalabas pala ang cleavage ko, sobrang fit kasi ng suot ko ngayon .  Imbes na mahiya ako e parang nag init ang katawan ko sa ginawa niya. Iniwas na niya ang tingin niya at nag umpisa ng magsalita.

LANCE's POV

Andito ako sa tapat ng isang puting na bahay. Dito ako itinuro ng mga taong napagtanungan ko. Medyo mahirap hanapin ang bahay kung saan nakatira sa Angela dahil hindi ko kabisado ang pasikot sikot dito sa Laguna , hindi na din ako nagpa drive ngayong araw sa aking driver.

Nakapark ako sa tapat at naghintay ng ilang sandali upang mag masid masid.

Nang natanaw kong may babaeng lumabas mula sa bahay. Si Angela.

Nakalugay ang kulot-kulot nitong buhok na halos nagsisilbing frame ng magandang mukha nito. Mahahabang pilikmata. Matangos na ilong.

Hulmadong hulmado sa dalawang dibdib niya ang suot na damit. Naka fitted Tank Top ito.  Ang suot nitong maong shorts ay maiksi. Napaka sexy nito sa kanyang suot. Ang sarap pigain ng baywang dahil sa sobrang pagiging kurbado nito.

Nang makita kong tumingin si Angela. Siguro ay nagtataka ito kung sino ang sasakyang nakaparada sa tapat ng bahay niya. Iwinaksi ko ang mga nasa isip ko. Hindi tamang pinag nanasaan ko ang babaeng ito. Pumunta ako dito upang kausapin sya at pabalikin sa trabaho. Bumaba ako ng sasakyan at lumapit sa kanya .

Nakita kong titig na titig sya sa akin. Bumaba ang mata ko sa dibdib nya. Paano ba naman, sobrang baba ng neckline nya at halos lumuwa ang dalawang dibdib nya. Naramdaman kong pumitik ang alaga ko.

Lance: " Good afternoon Miss Gonzales. I came here to talk to you."

Angela : " Ay Sir, kayo pala . Yes po Sir, sige po pasok po kayo . "

Dinala niya ako sa sala at pinaupo sa sofa. Hindi ko maiwasang mapatingin sa balakang nya habang naglalakad.

Angela: "Wait lang po at ipagpprepare ko kayo ng maiinom. "

Lance: " No, its ok . I just came here to see how you are doing." Tugon ko at naupo sya sa harap ko.

Angela: " ok naman po ako Sir, pasensya na po kung nag leave ako nung isang linggo. alam ko po na hindi nyo po nagustuhan at nagalit kayo."

Lance: "Thats what i wanted to know as well, what happened to you ?"

Angela: " Ang totoo po kasi Sir nagkasakit po ako. Ilang araw din po akong di makakilos dahil sa sobrang hilo, mababa po kasi ang dugo ko. Siguro nasobrahan lang po sa pagod. Pero ngayon ok naman na ako. Next week po ay maghahanap nadin po ako ng work. "

Lance: " Well, I came here to personally ask you to go back to work and be my secretary again. "

Angela: " Salamat po sir kaya lang nakakahiya po , alam ko pong ayaw nyo sa late lalo na sa nag aabsent ,wala pa din po kasi akong nahahanap na matutuluyan na bahay na malapit sa office. Medyo malayo po kasi ang Makati dito sa Laguna."

Lance: "Well, You can stay at my house while you're trying to find a nearby place to stay. You will also have Saturday ang Sunday as your rest day. "

Angela: " Naku nakakahiya po talaga Sir ..-"

Lance: " No, I insist . Transfer your stuffs tomorrow so you'll have two days to prepare your things and yourself. I want you to be completely ready to go to work by Monday."

Angela: " Yes po Sir. Maraming salamat po. "

———-
to be continued ..

My Boss is a Sex GodWhere stories live. Discover now