Chap 1 : Nguyễn Ánh Hân

2.4K 89 13
                                    

- Công chúa ơi, ta đến cứu nàng đây!

- Hoàng tử, em đang ở đây.

- Công chúa.

- Hoàng tử.
.
.
.
3
.
.
.
2
.
.
.
1
.
.
.
- ÁNH HÂN....Thức dậy đi học.

- Dạ. - Hân dạ trong sự mệt mỏi.

[ Đang mơ đẹp thế mà bị mẹ đánh thức, chán thật ]

Tôi xin tự giới thiệu về mình chút nha.

Tôi là Nguyễn Ánh Hân, năm nay tôi 16 tuổi, cái tuổi mà người ta thường nói là đẹp nhất của thời con gái.

Còn tôi thì chắc chỉ dành cả khoảng thời gian tươi đẹp này để mơ sẽ có một ngày có chàng hoàng tử đến đón tôi và đưa tôi về xứ sở của chàng.

Thôi trở về vấn đề chính đi. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt với tôi - là ngày tôi nhập học tại trường mới. Do nhập học ngay lúc tựu trường nên chắc không khó khăn nhiều đâu.

- Hân xuống ăn sáng nhanh đi con. Thức ăn nguội lạnh hết rồi.

- Dạ con xuống liền.

Do là con một nên ba mẹ cưng Hân lắm nhưng cũng vì thế mà trong Hân bao giờ cũng tiềm ẩn một con người khá trẻ con.

Ăn sáng xong mẹ Hân ép Hân một cốc sữa đầy. [ Trời ơi, ngán quá, ngày nào cũng sữa ] [ Tôi chắc Hân đang nghĩ thế - Tác giả ]

Hân ra xe cho ba chở đến trường.

Vừa bước xuống xe, mọi người đã nhìn Hân bằng đôi mắt hình viên đạn [ Trường này hôm nay có học sinh đi học bằng ô tô luôn ]

Hân vào lớp định giơ tay chào mọi người thì....mà thôi.....không chào đâu vì trong lớp có ai quan tâm đến sự xuất hiện của Hân đâu.

- Chào cậu, cậu là học sinh mới hả ? - Một nữ sinh lên tiếng.

- Tớ chào cậu. - Hân vừa gật đầu vừa nói.

- Cậu ngồi cạnh tớ đi, chỗ này vẫn còn trống. - Nữ sinh nói.

- Ừ. - Hân gật đầu.

Ui...da...cảm giác thật đáng sợ. Khi Hân bước đến chỗ nữ sinh kia thì ánh mắt của mọi người càng đáng sợ hơn.

- Tớ tên Trâm - Ngô Thùy Trâm. Còn cậu.

- Tớ là Nguyễn Ánh Hân.

- Tên cậu dễ thương quá hé.

- Cảm ơn cậu.

- À mà cậu là học sinh nơi khác mới chuyển đến đúng không ?

- Sao cậu biết.

- Học sinh trường này ít nhiều gì tớ cũng gặp một lần rồi, còn cậu nhìn lạ quá.

- Ủa tớ tưởng đây chỉ là trường THPT thôi chứ, hóa ra đây cũng là trường THCS à.

- Sao cậu nói thế ?

- Thì cậu bảo là học sinh trường này cơ mà, chúng ta mới học lớp 10 thì làm sao mà quen biết hết được.

- Tớ xin lỗi. Đó là thuật ngữ riêng. Tại vì cách trường này khoảng 200m có một trường THCS cùng tên với trường , và toàn bộ học sinh trường đó được tuyển thẳng lên trường này nên đa phần là tớ biết. Còn điểm thi tuyển sinh chỉ dùng để xét lớp thôi.

- Vậy à - Hân cười.

Đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng một nữ sinh hốt hoảng chạy vào :

- Các cậu ơi năm nay tớ được học chung với 3 ảnh rồi.

- Bọn này biết lâu rồi. - Nữ sinh 1.

- Bọn này gắng hết sức học cũng vì ngày này đó. - Nữ sinh 2.

- Không biết sau kì nghỉ hè 3 anh sẽ đẹp ra bao nhiêu nữa. - Nữ sinh 3.

- Tớ nôn nóng được gặp 3 anh quá. - Nữ sinh 2.

Thấy mọi người bàn tán xôn xao về một chuyện mà Hân không hiểu gì hết. Không biết thì phải tìm hiểu. Hân quay sang hỏi Trâm :

- Trâm cho tớ hỏi mọi người nó chuyện gì mà tớ không hiểu gì hết vậy.

- Từ từ rồi cậu sẽ hiểu thôi.

- Cậu nói đi.

- Từ từ....à thôi các cậu ấy vào rồi kìa.

_______ Hết chap 1 _______

Chap 1 xong r m.n thấy sao ?
ai đoán được ba ông " soái ca " kia ai không ?
Ủng hộ tiếp nha 💪

[ Uni5 × Sara ] Hân à ! Tớ thích cậu ! ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ