Trên đường về, Thành đèo Trâm còn Tùng và Sơn thì chạy xe riêng.
Lại bầu không khí nhạt nhẽo đang bao trùm mọi thứ.
- Ek, để tớ kể chuyện vui cho không khí bớt ản đạm nha. - Sơn lên tiếng.
- Thôi tốt nhất cậu không nên lên tiếng trong lúc không khí nhạt nhẽo thế này. - Trâm cản.
- Thôi mà Trâm, cho cậu ấy một cơ hội đi. - Thành năn nỉ.
- Được rồi.
- Chuyện là vậy nè. Hôm qua mới thức dậy chuẩn bị đi chơi. Vừa bước ra tới cổng thì gặp một con chó, nó tính cắn tớ nhưng tớ đã lấy dép chọi nó và kết quả là tớ bị chủ con chó mắng cho một trận te tua.
- Haiiizzzzz.........- Cả ba người còn lại thở dài.
- Sao vậy không vui hả ? - Sơn tò mò.
- Thấy mặt tớ có chút biểu cảm nào gọi là vui không ? - Trâm hỏi ngược lại.
- Tớ xin lỗi các cậu đáng lẽ tớ không nên cho cậu ấy cơ hội để nói. - Thành hối lỗi.
- Thôi Thành cậu vớt lại câu gì cho vui vui tí được không ? - Trâm nói.
- Để anh mày ra tay. Một câu thôi. Sơn lúc nãy cậu anh hùng thật.
- AAAAAAA.
- Cái gì làm tớ hết hồn vậy Trâm - Thành giật mình.
- Tớ vừa sực nhớ ra một chuyện.
- Chuyện gì nói tụi này nghe với coi. - Thành tò mò.
- Sơn cậu thích Hân đúng không ?
- Kh...kh...ông...có...- Sơn cà lâm.
- Nói xạo. - Trâm chắc nịch.
- Không có thật mà. - Sơn phủ nhận.
- Ủa Trâm sao cậu lại nói thế ? - Thành hỏi.
- Chuyện rành rành như thế mà cậu cũng cần giải thích nữa hả trời. Thành ơi là Thành sao chuyện học cậu rõ mà chuyện này cậu ngốc quá vậy.
- Trời tớ không hiểu gì hết á !
- Thì cậu có thấy thái độ của Sơn không ?
- Thấy thì sao ?
- Cậu có thấy Sơn tức giận như thế bao giờ chưa ?
- Chưa.
- Thì đó.
- Ừ há, lạ thiệt.
- Mô Phật, Trời đất phù hộ cho con khai thông được đầu óc của cậu Thành đại ngốc này. - Trâm vừa nói vừa chắp tay đa tạ.
- Mọi người nói xàm vừa thôi. Tớ với Hân chỉ mới gặp lần đầu thôi, với lại ai thì tớ cũng làm như vậy thôi.
- XẠOOOOO
- Làm gì mà xạo ?
- Làm gì có chuyện bạn bè bình thường mà như thế chứ.
- Được thôi nếu cậu giải thích hợp tình hợp lí chuyện này thì tớ sẽ nó lí do tại sao tớ làm như vậy.
- Ok.
- Nếu cậu chắc rằng chuyện hôm nay tớ làm là do tớ thích Hân thì chuyện mà Thành làm vào lúc chúng ta học lớp 7 thì là do Thành thích cậu đúng chứ ? Giải thích đi nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Uni5 × Sara ] Hân à ! Tớ thích cậu ! ( Full )
Novela JuvenilÁnh Hân ( Cô ) - một cô gái ngây thơ chưa biết yêu là gì nhưng khi gặp anh cô lại trở thành một con người khác. Thanh Tùng (Anh) - anh chàng hotboy với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại tan chảy ngay khi nhìn thấy nụ cười toả nắng của cô. ***** Lịch ra...