C1.1-1.2

10.3K 266 68
                                    


Mê Dương

Chương 1

16/01/2017

Cài ĐặtSau

CHƯƠNG 1.1

Mây mù mênh mông,tiên nhạc bồng bềnh.

0.9M views

00:08 / 12:48

Cây bàn đào vô cùng trân quý trên tiên giới ba ngàn năm mới kết quả một lần,thiên hậu nương nương cực kỳ vui mừng đã tổ chức thọ yến.

Trong cung chuông bạc xanh vàng rực rỡ,đèn đóm sáng chói,rải rác chung quanh tụ tập những thần tiên lớn nhỏ cùng nhau đến đây chúc thọ.

Kim Đồng Ngọc Nữ cầm trong tay bình ngọc bảo kiếm,phân ra đứng hai bên trái phải tươi cười nghênh đón mỗi vị thần tiên đến.

Đệ nhất mỹ nhân trong giới thần tiên thiên hậu nương nương dung mạo tuyệt thế,tư thái ung dung ngồi ngay ngắn bên cạnh Thiên đế,nâng chén cười đón nhận lời chúc thọ từ các vị tiên gia.

Các vị thần tiên tề tụ chung một nơi nhất nhất nâng chén hướng thiên hậu chúc thọ,không khí vui vẻ vô cùng.

Không ngờ,bữa tiệc chỉ mới tam tuần,chân trời đột nhiên mây đen bao phủ ầm thanh không ngừng,chúng tiên không khỏi hai mặt nhìn nhau,ngẩng đầu nhìn lại ――

Một nam tử vóc người cao lớn uy vũ,chân đạp Thất Tinh Hồng Vân hùng hổ bay đến trên điện,rồi lập tức bi phẫn cất giọng nói"Bổn quân có nỗi oan lớn muốn báo cáo với thiên đến,xin Thiên đế làm chủ cho tiểu tiên!"

Chúng tiên bắt đầu thảo luận rối rít ――

"Là Ngao Tiếu Thần Quân!"

"Hắn không phải phụng mệnh trấn thủ Thiên Bảo tiên sơn àh,sao lại rãnh rỗi đến đây?"

"Ngao Tiếu Thần Quân là người có tính tình nóng nảy,hắn hôm nay nổi giận đùng đùng,xem ra có chuyện lớn rồi."

Trong lúc những thần tiên bàn luận xôn xao,Ngao Tiếu Thần Quân nhanh như chớp nhào về phía Thiên đế và Thiên hậu,thiên binh thiên tướng bên cạnh nhìn thấy hắn phóng tới,lập tức xoẹt một tiếng rút ra kiếm tiên trong tay,đồng loạt tiến đến ngăn trước mặt hắn――

"Ngao Tiếu Thần Quân! Không được vô lễ!" Tướng lãnh đứng đầu lớn tiếng quát.

"Tất cả cút ngay cho bổn quân!"

"Láo xược,hôm nay là thọ yến của thiên hậu nương nương,sao có thể để ngươi ở đây giở trò ngang ngược,còn không mau lui ra.Nếu không đừng trách Hưu Quái bổn tướng vô lễ với Thần Quân ."

Ngao Tiếu Thần Quân nghe đột nhiên cười lên ha ha"Được lắm,được lắm,bổn quân lần này chịu oan vô cùng nhục nhã,đang muốn nhờ Thiên đế đòi công đạo, không ngờ còn chưa nói được câu nào,mấy người các ngươi thế nhưng liên hợp muốn động thủ,thử hỏi Thiên Lý ở đâu ? Thiên Lý ở đâu hả? Hu hu. . . . . ."

Ngao Tiếu Thần Quân trước mấy câu còn nói rất dõng dạc nhưng nói xong lời cuối vẻ mặt lại trở nên buồn rầu,gào khóc thành tiếng!

Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ