Phiên ngoại

4.6K 165 42
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nhặt Được Cúc Thái Lang

Chương 13

NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG

13: Phiên ngoại -- Bách Hoa thần thủy

TrướcTiếp

Dương Quá tử chiến Trương Vô Kị ai sẽ chiến thắng - Có thể bạn chưa biết

81M views

Entertainment

Nói về việc kể từ khi Diệp Tiểu Sam được nửa viên nội đan của Bách hoa đại thần,tiên lực bất ngờ tăng thêm hai nghìn năm,cũng không còn là người đốn củi bình thường năm đó.

Gần đây hắn thường xuyên cùng nhi tử yêu thương chạy đi chạy lại hai đầu giữa trên trời và nhân gian,đúng là bận bịu chết đi được.

Nhưng gần đây hắn có một phiền não không thể mở miệng nói với ai......

Trong tẩm cung của Bách Hoa đại thần,tiểu Sam đang mở rộng hai chân bị nhi tử hung hăng xỏ xuyên --

"A a...... Du Nhi...... con muốn giết phụ thân sao...... không được...... Trở lại rồi làm tiếp được không...... Chúng ta sắp bị trễ rồi......"

Sắc Du Nhi này rõ ràng từ tối hôm qua đã làm đến sáng,làm đến hắn ngất mấy lần,hiện tại sao lại phát tình nữa rồi?

Nhi tử hắn thật sự quá sắc rồi!

Thật vất vả mới được Thiên Hậu nương nương chấp nhận cho Du Nhi và hắn sống chung,tối nay còn đặc biệt tổ chức tiệc ăn cho hắn,muốn giới thiệu hắn với các lộ thần tiên biết,hỏi xem hắn sao thể đến trễ chứ?

"Vù vù...... đều là lỗi của phụ thân...... ai bảo người trêu chọc ta....." Vân Du chuyển động thắt lưng thở hổn hển,sảng khoái đem cự bổng của mình xuyên qua hoa nguyệt chặt trất......"

"Hu hu...... phụ thân nào có chọc con...... Du Nhi nói nhảm!"

"Còn nói không có? Ta rõ ràng thấy phụ thân đang đùa tiểu cúc hoa của mình!"

"Hu hu...... Đó không phải là chơi! Ta đang rửa nó! Nếu không...... nếu không sẽ có mùi......" Diệp Tiểu Sam vừa nghĩ tới "Mùi vị" nồng nặc kia,mắc cở đến mặt đỏ rần!

"Mùi? Hì,phụ thân nói đến mùi hoa đúng không! Bách Hoa đại thần ta đây ngửi mùi hoa đó cũng mê mẩn ah!"

"Ô...... Du Nhi,đừng nói nữa!"

Thì ra từ lúc cơ thể Diệp Tiểu Sam hấp thu nội đan của Bách hoa đại thần,sau đó bắt đầu có thể chất kỳ lạ.

Mỗi lần Du Nhi xuất tinh trong cúc huyệt hắn,*** dịch vừa chảy vào tiểu cúc hoa,hỗn hợp cả hai sẽ cho ra mùi hoa nồng nặc,cho dù là hoa trên trời so ra cũng kém mùi thơm tuyệt mỹ này.

Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ