C10.1_10.2

3K 128 17
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nhặt Được Cúc Thái Lang

Chương 10-1

NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG

10-1

TrướcTiếp

Dương Quá tử chiến Trương Vô Kị ai sẽ chiến thắng - Có thể bạn chưa biết

81M views

Entertainment

Thiên cung hôm nay tràn ngập không khí vui mừng.

Bởi vì Bách Hoa đại thần Vân Du công tử bình an trở về thiên giới,thiên hậu nương nương trong lòng cực kỳ vui mừng nên mở tiệc ăn mừng!

Các lộ thần tiên cũng đến chúc mừng,các tiên nữ xinh đẹp lại càng không thiếu,tất cả đều đến đông đủ.

"Công tử,để chúng ta mời người một chén."

"Đúng vậy ah công tử,một ngày không thấy như cách ba thu, tỷ muội chúng ta cứ như đã chết!"

"Không có công tử ở đây,tỷ muội chúng ta không cảm thấy hứng thứ!"

Một đống tiên nữ lúc trước thường cùng Bách Hoa đại thần tầm hoan tác nhạc mãnh liệt vứt mị nhãn bao quanh người Vân Du.Vân Du không nhịn được ở trong lòng vô cùng thất vọng.

Thật không biết bổn đại thần lúc trước sao lại chọn đám dung chi tục phấn ngủ cùng cho được? Thật nhìn thế nào cũng không có chút hứng thú.

Vẫn là phụ thân *** đãng khả ái của y tốt nhất,chỉ cần nhìn hắn khẽ mỉm cười đã có thể khiến bổn đại thần huyết mạch phun trương,hưng phấn không biết trời đất,Đông Nam Tây Bắc.

Haizzz,không biết phụ thân hiện tại thế nào? Một mình có ăn cơm ngủ ngon không?

Không có y bên người phụ thân nhất định rất cô đơn.

Y cũng vậy rất cô đơn.

Mới rời khỏi phụ thân mà đã thấy trong người trống rỗng tịch mịch đến sắp điên rồi! Vân Du từ lúc chào đời tới nay lần đầu biết cái gì gọi là tư vị tương tư.

Tư vị này có kho khổ sở muốn chết,lại có khi lại ngọt ngào đến lòng người cũng say.

Nếu không phải sợ chọc giận di mẫu và thiên đế,bổn đại thần đã sớm vỗ mông nhanh chân hạ phàm!

Đáng chết,tiệc rượu nhàm chán này rốt cuộc khi nào mới kết thúc a?

A a a! Không được,ta chịu không nổi rồi!

Vân Du sắp bị các tiên nữ líu ríu bên cạnh làm điên rồi,vội vàng vọt tới trước mặt thiên hậu "Di mẫu,không được rồi,cháu phải đi."

Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ