Hiện menudoc truyen
Truyện
Nhặt Được Cúc Thái Lang
Chương 7-1
NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG
7-1
TrướcTiếp
Ánh mặt trời ấm áp chiếu vào......
Vân Du bị ánh nắng chói chang làm tỉnh lại,toàn thân cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái so với cưỡi mây trên thiên giới còn thoải mái hơn......
Hồi tưởng lại tối hôm qua không biết cùng phụ thân giao hoan bao nhiêu lần,khóe môi không khỏi giương cao nở nụ cười ranh mãnh.
Không nghĩ phụ thân bình thường hiền lành,cỡi y phục xuống lại trở nên quá phóng đãng.
Y ôm phụ thân từ làn mưa to ôm trở về phòng,sau đó hai người ở trên giường mập hợp thêm nhiều lần.
Mỗi lần y xỏ xuyên qua hoa huyệt nho nhỏ,phụ thân sẽ ôm chặt y điên cuồng giãy giụa khóc lóc,hoa kính vừa nóng vừa ẩm cắn chặc phân thân của y cho đến hai người thét to tiết tinh mới thôi.
Thật quá thoải mái!
Y thật muốn cả ngày đặt phụ thân lên trên giường,đem "Hoa cúc bảo điển" từ đầu luyện đến đuôi.
"A,kỳ quái,phụ thân đâu?"
Sáng sớm mỗi ngày không phải đều do phụ thân bưng nước rửa mặt tới,tự mình gọi y rời giường,sao sáng nay ngay cả bóng cũng không thấy?
Hỏng bét,phụ thân không phải nghĩ không thông chứ?
Vân Du nghĩ tới đây,bối rối nhảy nhanh xuống giường,tiện tay phủ thêm một bộ y phục chạy ra ngoài phòng ----
Vừa ngoài phòng đã thấy phụ thân đang quỳ gối trước bài vị tổ tiên,đôi mắt đỏ như mắt đỏ của Tuyết Cầu,chắc chắn vừa mới khóc một trận.
Hiazzzz,phụ thân đần ngốc quá đi.
Y đâu phải con cháu của Diệp gia,phụ thân sám hối trước tổ tiên Diệp gia làm gì ah?
"Phụ thân,mau dậy đi,xem bộ dạng người như sắp ngất đến nơi,để con ôm người trở về giường nghỉ ngơi."
"Không,ta không đứng,ta đã làm chuyện đại nghịch bất đạo,nghịch thiên luân,ta muốn quỳ gối sám hối với tổ tiên! Hu hu......" Diệp Tiểu Sam khóc vô cùng thê thảm.
Nghĩ đến tối hôm qua vừa bắt đầu hắn còn có chút lý trí,lúc đầu kháng cự một chút,không nghĩ tiếp theo không ra gì!
Chẳng những không thấy xấu hổ mở ra bắp đùi,để nhi tử một lần lại một lần xỏ xuyên qua hắn,còn cuốn lấy y thật chặt không tha.
Diệp Tiểu Sam,sao ngươi có thể *** đãng như vậy? Không biết liêm sỉ như vậy?
Du Nhi là con của ngươi,là cháu của Diệp gia!
"Hu hu...... phụ thân không còn mặt mũi sống trên đời...... Sau khi ta chết cũng không có mặt mũi gặp tổ tiên Diệp gia......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)
Ficción General(*) cop về đọc offline Thể loại: Tiên phàm, H văn, Bá đạo nhi tử công & phụ thân ngốc thụ. Edit: Tiêumanulk Vào núi đốn củi ai ngờ nhặt được một đứa bé cúc Thái Lang. Diệp Tiểu Sam hắn vốn cứ tưởng rằng bản thân vô duyên với hai từ phụ thân nhưng ch...