3.1
Buổi sáng tại Bạch Mậu Sơn,ánh nắng rực rỡ chói lọi.
Diệp Tiểu Sam sáng sớm đã rời giường chuẩn bị ra ngoài.
Hắn đem Cúc Thái Lang ngủ đến chảy nước miếng dùng một cái khăn cột vào trên lưng,vui vẻ hăng hái lên đường.
Đi hơn một canh giờ,cuối cùng cũng tới trấn trên.
Diệp Tiểu Sam mặc dù mệt đổ mồ hôi đầm đìa nhưng vẫn sải bước lớn,khẩn cấp đi về hướng cửa tiệm đậu hủ"Woa,hôm nay làm ăn vẫn tốt như thường ngày ah."
Đứng ngoài phòng trọ đậu hủ quả nhiên là đám người xếp thật dài.
Cửa tiệm Đậu Hủ được mở nửa năm trước ngay cả chiêu bài đồng cũng không có,nhưng bởi vì có món đậu hủ vang danh tứ phương,vô cùng trơn mềm làm cho người ta ăn một lần liền nghiện,vì vậy mỗi ngày mở cửa tiệm luôn có một đống người đứng xếp dài như con rồng.
Kỳ quái chính là khách đến mặc dù nhiều,nhưng bất ngờ chính là một chút thanh âm cũng không có.
Thì ra chủ nhân cửa cửa tiệm đậu hủ này thích yên tĩnh,không những trầm mặc ít nói,tích chữ như vàng,cũng không thích khách nói dông dài.
Trước kia khách đến đây không hiểu quy củ,có khi chỉ hỏi thêm hai câu,chủ nhân cửa hàng đậu hủ không nói hai lời,lập tức đóng cửa đuổi người.Bị mấy lần đóng cửa không bán,mọi người bắt đầu theo khuôn phép,vì mua được đậu hủ non mịn thơm ngon độc nhất vô nhị,mọi người cam tâm tình nguyện ngậm miệng,đem tiền đồng ném vào trong chén,rồi cầm lấy từng miếng đậu hũ được gói trong lá sen rời đi.
Lão bản cửa hàng Đậu Hủ từ đầu tới đuôi không có xuất hiện,chỉ nghe phía sau cửa truyền đến tiếng động của cối đá......
Một thanh niên dung mạo bình thường,vóc người nhỏ gầy vác trên lưng một túi y phục lớn,quen thuộc đi vào cửa nhỏ bên cạnh phòng trọ.
Đẩy ra cửa sau phòng trọ Đậu Hủ,Diệp Tiểu Sam liếc thấy huynh đệ kết nghĩa của y,cũng chính là lão bản phòng trọ Đậu Hủ -- Bạch Vô Ly.
Diện mạo bình thường không có gì lạ nhưng thân thể nam tử anh tuấn vĩ ngạn đang khép hờ hai mắt,ngồi xếp bằng trên giường.
Mà cối đá bên cạnh không gió mà bay,Diệp Tiểu Sam nhớ tới năm đó lần đầu tiên y thấy còn sợ hãi muốn chết tưởng mình đã gặp quỷ.Sau mới biết được cái này gọi là"Võ công".
Mà lão bản cửa hàng Đậu Hũ nhìn như bình thường,thật ra đang tránh né cừu gia đuổi giết,cao nhân thâm tàng bất lộ.
Dùng nội lực thâm hậu mài ra nước đậu xanh hương thơm nồng nặc,khó trách làm ra đậu hủ được phong làm thiên hạ cực phẩm.
Diệp Tiểu Sam nhìn đại ca còn đang luyện công cho nên không muốn quấy rầy hắn,nhưng bởi vì nôn nóng muốn báo tin vui với hắn,vì vậy ngồi không yên, đứng cũng không yên,trong lòng ước gì hắn nhanh kết thúc luyện công đi.
"Được rồi,ngươi ngồi một chỗ cũng không yên,ta đây làm sao luyện công tiếp được?" Bạch Vô Ly khẽ mỉm cười,mở hai mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)
Ficção Geral(*) cop về đọc offline Thể loại: Tiên phàm, H văn, Bá đạo nhi tử công & phụ thân ngốc thụ. Edit: Tiêumanulk Vào núi đốn củi ai ngờ nhặt được một đứa bé cúc Thái Lang. Diệp Tiểu Sam hắn vốn cứ tưởng rằng bản thân vô duyên với hai từ phụ thân nhưng ch...