C6.1_6.2

4.6K 181 28
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nhặt Được Cúc Thái Lang

Chương 6-1

NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG

6-1

TrướcTiếp

Dương Quá tử chiến Trương Vô Kị ai sẽ chiến thắng - Có thể bạn chưa biết

81M views

Entertainment

Dọc theo đường đi Du Nhi không nói một câu với hắn,gương mặt đen còn hơn đáy nồi hắn dùng suốt mười năm.

Mặc Diệp Tiểu Sam dùng đủ cách dụ dỗ nhi tử vui,nhi tử vẫn không cho hắn sắc mặt tốt.

Thật vất vả chịu đựng về đến nhà,Diệp Tiểu Sam vội vàng bưng trà rót nước"Du Nhi,khát nước rồi đúng không? Uống nhanh chút."

Nhi tử vẫn không nói tiếng nào.

Diệp Tiểu Sam không khỏi kêu khổ không thôi.

A,đúng rồi,quà tặng!

Vốn định để ngày mai tạo bất ngờ cho nhi tử,nhưng trong tình trạng nguy cấp hiện tại không lấy ra"quà tặng" thì đợi đến khi nào?

Diệp Tiểu Sam lập tức khẩn cấp lấy ra món quà giấu trong áo đã lâu.

Nhưng bởi vì quá hấp tấp hắn đã cầm nhầm bản phụ"Phần thưởng" do lão bản tặng.

"Du Nhi,đừng giận phụ thân nữa mà.Con mau xem đi!" Diệp Tiểu Sam giống như hiến vật quý đưa quyển sách cho Du Nhi.

Vân Du lạnh lùng liếc sang y,nói"Phụ thân và xú nam nhân kia vừa rồi nhìn thứ này sao?"

Diệp Tiểu Sam gật đầu.Bất quá đại ca còn chưa lật được trang nào.

"Vậy phụ thân sao lại lén lén lút lút?"

"Phụ thân chỉ muốn để Du Nhi bất ngờ.Con nhìn xem có thích không?"

Vân Du sắc mặt hơi hòa hoãn,cầm đại lấy quyển sách.

Không ngờ không nhìn còn đỡ,vừa nhìn thì giật mình!

Té ra tất cả hình ảnh trên sách đều là Nam Nam trần truồng giao hoan!

Chỉ cần nghĩ đến phụ thân vừa rồi cùng xú nam nhân quan sát mưu đồ đông cung *** loạn,một ngọn lửa màu đen sâu trong cơ thể Vân Du bỗng bốc cháy lên!

"Ngươi...phụ thân *** đãng!"

Bỗng nhiên bị đẩy ngã trên bàn Diệp Tiểu Sam ngây ngẩn cả người!

Dâm đãng?

Diệp Tiểu Sam thường bị nói hẹp hòi,cổ hủ,số khổ,chứ chưa từng bị mắng là *** đãng!

Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ