Hiện menudoc truyen
Truyện
Nhặt Được Cúc Thái Lang
Chương 9-1
NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG
9-1
TrướcTiếp
Nhờ ban tặng "Hoa cúc bảo điển",Hoa Cúc thần miếu gần đây làm ăn vô cùng tốt.
"Khách tới hành hương" đã sắp đột phá ba nghìn chỗ quan trọng!
"Ha ha,chúc mừng đại thần,chúc mừng đại thần,xem ra đại thần gần được trở về thiên giới rồi ah!" Thổ địa công vội vàng chạy tới chúc mừng "Đại thần trở lại thiên giới đừng quên ở trước mặt thiên hậu giúp tiểu tiên nói tốt vài câu ah."
"Ha ha,chỉ là việc nhỏ,bổn đại thần sẽ xem xét."
"Cám ơn đại thần,cám ơn đại thần."Chỉ cần một câu nói của người được thiện hậu sủng ái còn hơn phải qua vô số khảo hoạch thần tiên!
Hai người nói vô cùng cao hứng,chỉ có Tuyết Cầu vẻ mặt như đưa đám.
"Tuyết Cầu,ngươi sao vậy?" Vân Du không hiểu lên tiếng hỏi.
"Hu hu...... Tuyết cầu đợi ba trăm năm,thật vất vả mới đợi được chủ nhân thương yêu,không nghĩ chủ nhân lại nhanh rời đi thế...... hu hu...... Sau này nhìn không được chủ nhân,Tuyết Cầu nhất định sẽ rất khổ sở,rất khổ sở,khổ sở đến ăn không ngon......"
"Phốc,ngươi vốn đâu có ăn cơm a.Ngươi không phải chỉ ăn củ cải đỏ thôi sao?" Vân Du chọc chọc vào cái bụng tròn vo của hắn."Hu hu...... Chủ nhân đừng giễu cợt Tuyết Cầu nữa,Tuyết Cầu sẽ rất nhớ,rất nhớ ngài!" Tuyết Cầu dùng bàn tay nhỏ mập mạp xoa đôi mắt hồng hồng.
"Tuyết Cầu ngốc,sau này chủ nhân không phải không trở lại.Ta sẽ dẫn phụ thân hạ phàm tới thăm ngươi." Vân Du cười cười xoa xoa đầu của hắn.
"Cái gì? Đại thần muốn đưa người phàm lên thiên giới?" Thổ địa công nghe vậy hoảng sợ!"Đại thần,trăm triệu không thể làm thế!Như vậy là không tuân theo Thiên Quy!"
"Bổn đại thần mặc kệ Thiên Quy gì đó! Ta muốn dẫn phụ thân trở về!"
"Nhưng đại thần,nếu như thiên hậu biết......"
"Đừng dài dòng,ra lệnh ông hiện tại lập tức biến mất,bổn đại thần không muốn gặp lại ông!"
"Dạ, dạ,tiểu tiên sẽ lui ra!" Thổ địa công căn bản không có cách quản đại thần hay tùy hứng,chỉ có thể biết điều im lặng,lập tức biến mất.
"Đại thần,Thiên giới hình dáng ra sao? Ngài có thể kể cho Tuyết Cầu nghe một chút không?"
Tuyết Cầu là thỏ tinh chỉ có trăm năm đạo hạnh,căn bản không có tư cách lên Thiên giới,vì vậy nó hết sức tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)
Ficción General(*) cop về đọc offline Thể loại: Tiên phàm, H văn, Bá đạo nhi tử công & phụ thân ngốc thụ. Edit: Tiêumanulk Vào núi đốn củi ai ngờ nhặt được một đứa bé cúc Thái Lang. Diệp Tiểu Sam hắn vốn cứ tưởng rằng bản thân vô duyên với hai từ phụ thân nhưng ch...