C5.1_5.2

3.6K 155 13
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nhặt Được Cúc Thái Lang

Chương 5-1

NHẶT ĐƯỢC CÚC THÁI LANG

5-1

TrướcTiếp

Dương Quá tử chiến Trương Vô Kị ai sẽ chiến thắng - Có thể bạn chưa biết

81M views

Entertainment

Sau khi "Cừu lão bản" biết sai sửa đổi,thiện mạc đại yên chi miếu Hoa Cúc quả nhiên ngày ngày đều có nhiều khách hành hương đến,Hoa Cúc phiêu hương.

Vân Du cũng bởi vì làm việc nghiêm túc mà nhanh chóng lớn lên.

Như sáng sớm hôm nay,tỉnh dậy y đột nhiên phát hiện mình từ hài đồng mười tuổi tăng nhành người đã trưởng thành!

"Ha ha!Ta thành công rồi!Phàm thể của ta rốt cục trưởng thành!"

Vân Du vốn là thần tiên,tuổi tác căn bản không có ý nghĩa với y bởi vì tướng mạo của y vẫn dừng lại ở tuổi thanh xuân mười bảy.

"Thật tốt quá! Bổn đại thần rốt cục chờ đến ngày này......" Hốc mắt rưng rưng nhìn "cự căn" của mình,Vân Du hưng phấn nhảy khỏi giường!

Bổn đại thần rốt cục có thể đi tán gái rồi ah!

Mỹ nhân phàm trần!Tẩy hương chờ bổn đại thần đến chỉ bảo cho các người biết thế nào là dục tiên dục tử,tư vị mất hồn tuyệt đỉnh ra sao nha! Vân Du dương dương đắc ý nghĩ vừa xoay người mở ra tủ treo quần áo.

Không biết có y phục phù hợp với y không,nếu không y thật để mông trần đến trấn tìm mỹ nhân.

Trong lúc Vân Du tìm kiếm y phục,Diệp Tiểu Sam cũng vừa lúc từ ngoài cửa đi vào nhìn thấy một nam nhân lõa lồ!

"A a a! Dâm tặc! Bắt *** tặc ah!" Diệp Tiểu Sam cầm lên mộc côn bên cạnh,một gậy quất tới phía trước!

"Hu!" Thật đáng thương,đường đường là Bách Hoa đại thần lại bị đánh đến chạy trối chết!

"Hay lắm!Tên *** tặc không biết xấu hổ muốn trộm y phục của Du Nhi bảo bối,ta đánh chết ngươi!"Diệp Tiểu Sam nhìn y cầm trong tay y phục hắn phải tiết kiệm có dư mới mua được cho Du Nhi,nhất thời giận đến đuổi theo người kia chạy chung quanh phòng.

"Phụ thân!" Vân Du hét lớn một tiếng! Thừa dịp y sửng sốt đoạt đi mộc côn!"Đừng đánh! Là con!"

"Du...... Du Nhi?" Diệp Tiểu Sam nghe thấy hoảng sợ trừng lớn mắt,không dám tin nhìn nam tử tuấn mỹ tuyệt luân trước mắt."Thật...... Thật sự là con?"

Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ