2-1
Đứa bé giương to đôi mắt to còn ngấn nước mong ngóng nhìn hắn......
Nhìn đôi mắt to long lanh ánh nước, Diệp Tiểu Sam tim lập tức hòa tan......
"Cục cưng,có phải đói bụng rồi không?Ánh mắt đáng thương quá ah."
-- Cái gì đáng thương,người xấu xí này có hiểu gì là cửa sổ tâm hồn không?
--Bổn đại thần đây ánh mắt là"Hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang" đấy!
Vân Du công tử mở miệng tức giận mắng,nhưng phát giác thanh âm của mình bật ra lại là "y y a a",không nén nỏi thấy vọng đáy lòng mắng to Thiên đế!
--A a a! Thối Thiên đế! Hạ phàm thì hạ phàm,ông lại biến Bách Hoa đại thần ngọc thụ lâm phong thành trẻ nít nhỏ,ông không phải chủ tâm hãm hại bổn đại thần cua không được các nữ tử chứ?
--Thối Thiên đế!Thiên đế đáng chết!
--Ta muốn nói di mẫu (là dì) bỏ ông!Đày ông đến lãnh cung!
Diệp Tiểu Sam thấy đứa bé kích động a a kêu loạn,nước miếng chảy đầy miệng,lập tức bối rối nói "Ai ya,cục cưng chảy nước miếng."
Vân Du công tử nghe thấy nổi trận lôi đình!
--Có lầm không? Ta đường đường đệ nhất mỹ nam tử sao có thể chảy nước miếng?
"Đừng sợ,ta giúp con lau sạch sẽ nha." Diệp Tiểu Sam vội vàng dùng ống tay áo cẩn thận lau khóe miệng đứa bé.
--A a a! Tiểu tử thúi,không được dùng y phục vô cùng bẩn của ngươi đụng và miệng ngọc đại thần ta!
Vân Du công tử liều mạng lắc đầu.
Nhưng mặc kệ y cố gắng giãy dụa thế nào,vẫn bị nam nhân"kiên nhẫn" lau miệng khô ráo sạch sẽ.
Vân Du công tử giận đến thiếu chút nữa thở không nổi.
Thấy khuôn mặt đứa bẻ đỏ bừng,Diệp Tiểu Sam cho rằng nó hẳn đói bụng lắm,nên lo lắng ôm lấy đứa bé chạy vào trong nhà --
"Cục cưng ngoan,ta sẽ cho con bú sữa mẹ."
Nghe được hai chữ bú sữa mẹ,Vân Du công tử nhất thời yên tĩnh lại.
--Ừh,bụng của y quả thật có chút đói.
--Không lẽ uống thứ y thường dùng trên Thiên giới "Vân Sơn tiên nãi" sao.
Chẳng những có thể bổ khí huyết,còn có thể dưỡng nhan mỹ dung.
Thấy đứa bé yên tĩnh lại,Diệp Tiểu Sam mừng rỡ nói "Quả nhiên cục cưng đói bụng rồi,nghe có sữa uống liền hết ầm ĩ.Yên tâm,ta nhất định sẽ cho con ăn no ăn no."
Vân Du công tử bụng nhỏ đói đến kêu ùng ục ùng ục,chỉ muốn có gì uống để no.
Nhưng khi y phát hiện người quái dị kia dẫn ra một con dê mẹ,con ngươi thiếu chút nữa rớt ra!
"Cục cưng,mau mút vú nó đi,ăn no mới có thể lớn nhanh ah." Diệp Tiểu Sam cười híp mắt ôm đưa bé,đưa miệng nó đến gần đầu nhũ dê mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương_Nhặt được cúc thái lang (edit full)
Ficción General(*) cop về đọc offline Thể loại: Tiên phàm, H văn, Bá đạo nhi tử công & phụ thân ngốc thụ. Edit: Tiêumanulk Vào núi đốn củi ai ngờ nhặt được một đứa bé cúc Thái Lang. Diệp Tiểu Sam hắn vốn cứ tưởng rằng bản thân vô duyên với hai từ phụ thân nhưng ch...