Mới đó mà mọi chuyện lại đi tới nước này, trong lòng Thái Anh ngổn ngang những cảm xúc bất thường đến quái lạ. Trái đất này sao lại đem đến cho con người nhiều câu chuyện tình khó khăn như thế? Liệu rồi một ngày, Trí Mân của em biết được sự thật, anh sẽ buồn đau biết bao nhiêu.Ngày hôm nay trời đổ mưa, con đường dài nhấn chìm trong sự buốt lạnh, không gian hai phía vắng bóng người qua lại. Bước chân Thái Anh chợt dừng lại trước cổng nhà, hướng mắt lặng nhìn vào nơi sân hiên trống trãi. Những giọt mưa rơi lốp đốp trên mặt đá lát, cành cây ngọn cỏ xem chừng còn đọng lại hình ảnh bình yên năm nào của em và anh, nhưng chẳng bao giờ quay lại nữa.
Biết trước kết cục hỗn loạn này. Thà rằng em tìm đến Sáp Kỳ sớm hơn. Như vậy sẽ không còn bồn chồn, cũng không vụt mất thêm một vì sao đẹp đẽ trên trần đời.
• • •
Căn phòng của tổng giám đốc lâu nay Khương Sáp Kỳ thường xuyên đi đứng, nay lại có cảm giác không thoải mái. Vóc dáng nhỏ bé rụt người trong bộ váy xoè màu tím nhạt, suối tóc màu nâu nhạt xoã nhẹ lên vai gầy. Không gian bao trùm có phần căng thẳng, Trí Mân hẳn cũng đã sớm nhận ra điều này, và anh đang chờ một tín hiệu nào đó đến từ Sáp Kỳ. Phải một lúc lâu sau, cô mới chịu cất tiếng.
Đủ dứt khoát, thừa kiên định.
-"Chúng ta hãy dừng lại ở đây đi!"
Đó là câu nói từ Sáp Kỳ mà có chết anh cũng không ngờ tới. Cô bấu chặt mười ngón tay lên chiếc túi xách mắc tiền đặt trên đùi. Nhịp tim tăng dần như sẽ nhảy ra khỏi lồng ngực ngay lập tức, là do cô sợ hãi với những gì sắp diễn ra tiếp theo, vô cùng vô cùng.
Cuộc tình này chẳng phải rất vô lý đúng không anh? Bên nhau lâu như vậy, em lại không thể nhận lấy tình yêu của anh. Bởi cái "thích" từ năm em 17 tuổi đó không hề giống với con người hiện tại của em... Nó quá ngột ngạt! Nó có thể bóp chết chính em.
-"Em vừa nói gì?"
Trí Mân bật cười, cơ thể trong chốc lát trở nên cứng nhắc. Người con gái như Sáp Kỳ không phải anh không biết, vô cùng yếu đuối, trái tim đó chỉ một câu nói cũng có thể trào dâng lên xúc cảm cao nhất... Sáp Kỳ có thể nói ra lời này, chắc hẳn đã phải đấu tranh tinh thần rất dữ dội. Cô là đang đùa với anh chăng?
-"Chúng ta chia tay đi, Trí Mân, em nói vào lúc này. Mong sẽ không quá trễ"
Hai bàn tay cuộn tay thành nắm đấm, Sáp Kỳ lập tức đứng phóc dậy, còn không dám đối diện với anh mà nhanh chân rời khỏi phòng. Nếu vẫn ngồi lì ở đó, không chừng anh sẽ còn làm khó cô hơn nữa.
Cánh cửa phòng vừa hé mở thì biểu hiện tức tối Khương phu nhân đã khiến Sáp Kỳ giật thót, hai mắt mở to. Tình huống đột ngột thế này, chắc chắn bà đã nghe thấy toàn bộ cuộc hội thoại lúc nãy của cô và Trí Mân.
BẠN ĐANG ĐỌC
❶ minchae *˚. cherry blossoms
Fanfictiontội cho anh... suốt 7 năm vẫn chỉ yêu một người. cuối cùng sai cả một thanh xuân. #1 in Chaemin at 23:07 2018 June 4th credit poster by ©lastvegash pairing ;; rosé&jimin with our love.