Part 12

22.4K 352 0
                                    

He was hard.

And her fucking clit throbbed in excitement.

Oh, God! Sa nakalipas na mga taon ay hindi siya nakaramdam ng pagnanasa sa sino mang lalaki, kaya nga hindi siya makapaniwala sa dating siya. Iyong Glaysa na makamundo at mainit at wild sa kama. She couldn't believe she used to be that kind of woman. Pero ngayon, kay Adam... Oh, God, bumabalik ang mga pakiramdam na iyon. Parang bulkan ang sexual hormones niya na ilang taon na dormant at ngayon ay nag-aalburuto na at naghahanda sa isang mapaminsalang pagsabog.

Inilapit ni Adam ang mukha nito sa mukha niya. So close they were almost exchanging breaths. Napakabango ng hininga ni Adam kaya lalong sinisilaban ang pagnanasa sa katawan ni Glaysa.

Lumunok siya. Naha-high sa bango ni Adam. A delicious shudder heated her body. "A-Adam..." Oh, my God. Glaysa, get a grip! But how she could get a grip when she was feeling sexual?

Lalong idiniin ni Adam ang palad niya sa umbok nito. Her mouth was watering. Bumabalik sa isip niya ang maiinit na sandali na ginawa niya sa pagkalalaki ni Adam. She touched his cock, caressed it, kissed it, tasted it, sucked it. He was long and huge. And always hard for her. Always eager to be buried deep inside her. Mula nang bumalik ang alaala niya ay gabi-gabi na rin niyang naaalala ang maiinit na eksena nila ni Adam. Kasama niya sa malalamig na gabi.

"Surprisingly sa kabila ng galit ko, I still desire you," halos paungol na sabi ni Adam. Nagdulot iyon ng masarap na kilabot sa katawan niya. Iginalaw nito, paikot ang balakang habang nakadiin roon pa ang palad niya.

Her eyes travelled to his lips. She wanted so much to feel the touch of his mouth against hers. Damn it, she felt the heat of desire wash over her like waves.

Adam threw his head back. Ipinikit nito ang mga mata at kagat ang labi habang iginigiya ang palad niya sa paghaplos at pagpisil sa umbok nito. He looks so damn erotic. He opened his eyes and she gasped at the desire that clouded his hot eyes. Oh, dear, she wanted to moan. She was now awash with need. Parang gusto na niyang makiusap kay Adam na palalimin pa nito ang ginagawa. Na angkinin na siya nito.

"Glaysa..." he moaned.

There, hindi na nakapigpigil si Glaysa. Ipinikit niya ang mga mata at kinagat ang lower lip. Damn it but she was needy. And aching.

Inalis na nito ang palad niya sa nagngangalit na umbok nito. Pagkatapos ay inihawak nito sa magkabilang umbok ng puwitan niya ang mga palad. He squeezed her butt then drew her closer. Then he deliberately grinds his bulge at her mound.

Tuluyang tumakas ang ungol sa lalamunan niya. Pagkatapos kay Adam ay wala ng ibang lalaki na dumaan sa buhay niya. Oh, may mga sumubok na makuha siya pero hindi nagre-react ang katawan niya. Pagkatapos ngayon, napakadali siyang na-arouse ni Adam. Oh, dear, kaunting pagpipigil na lang ang ginagawa niya para hindi tuluyang isabunot sa buhok nito ang mga palad niya. Pero malapit ng maputol ang pisi niya. She couldn't fight it anymore.

Adam continued banging her mound. Kating-kati na siya na tuluyang hubaran si Adam para tuluyang makita, mahawakan at madama ang katigasan nito.

"Adam..." ungol niya. Hindi siya sigurado kung ungol lang ba iyon o may kalakip ng pagmamakaawa. Pagmamakaawang tuluyan siya nitong angkinin.

Pero sa pagkadismaya niya ay tumigil si Adam sa ginagawa.

She opened her eyes. Ganoon na lang ang pag-iinit ng mukha ni Glaysa nang makita ang nakangising mukha ni Adam. Alam nitong darang na darang na siya. Alam nitong napasailalim siya sa kapangyarihan nito. Alam nitong kayang-kaya siya nitong angkinin ano mang oras, at ni hindi siya tututol.

"My cock wants you, so bad. So I'm going to fuck you. And use you. Hanggang sa magsawa ako sa katawan mo." Malamig nitong sabi. Iyon lang at iniwan na siya nito.

Sunod-sunod na nalaglag ang maiinit na butil ng luha mula sa mga mata ni Glaysa.

Pagkatapos ay parang nauupos na kandila na napaupo na lang siya sa sahig. Kitang-kita niya ang katotohanan sa bawat salitang binitiwan ni Adam. He meant every word he said. He'll take away her child. Mas parusa iyon kesa sa gagawin nitong paggamit sa katawan niya. Hindi niya iyon kakayanin. Her child meant the world to her. Ikakamatay niya kapag nalayo ito sa kanya at hindi na niya makikita kahit kailan.

Pleasurable Revenge  (Erotic Romance) Completed!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon