CHAPTER 6
NAPATIGIL SA paghakbang si Glaysa nang makita niya ang mga bote ng alak na walang laman sa bar counter. May basag na kopita sa sahig at nagkalat ang mantsa ng alak.
Itinuloy niya ang pagpunta sa kusina at naghanap ng dust pan at walis. It was already seven in the morning pero parang hindi pa nagagawi sa kusina si Adam. So unlike him. Bumuntong-hininga si Glaysa. Baka tulog pa ito hanggang ngayon.
Inuna niyang alisin ang mga nagkalat bubog sa sahig at bar. Itinabi rin niya ang mga basyo ng bote. Mamaya na niya lilinisin ang mga mantsa ng alak. Bumalik siya sa kusina at inusisa ang laman ng ref at cupboards. Lahat ay puno ng pagkain.
Naglabas siya ng mailuluto. Adam loves shrimp and--- ipinilig ni Glaysa ang ulo. No, hindi naman si Adam ang ipagluluto niya kundi ang sarili niya. Kaya lang may problema. She needed someone to prepare the ingredients for her. Kasi... kasi hindi niya magawang humawak ng kutsilyo. Ipinapaalala niyon sa kanya ang sandaling nakita niyang nakalaylay ang kamay ni Adam habang sumisirit ang dugo. She feels so guilty. Kahit noong mga unang buwan ay hindi niya magawang humawak ng kutsilyo dahil nanginginig ang kamay niya habang paulit-ulit na nagpa-flashback sa isip ang eksena ni Adam. It was damn hard. Mahirap pa lang mabuhay kapag hindi ka pinatatahimik ng konsensiya mo.
Malungkot na ngumiti si Glaysa. Nagtimpla na lang siya ng kape at naghanap ng tinapay. Hanggang sa maulinigan niya ang yabag na tila papunta sa kusina. She calmed herself. Baka gising na si Adam.
Hindi siya nagtaas ng mukha para sumulyap sa kusina. Pero sa gilid ng mga mata niya ay nakita niya ang bulto ng katawan ni Adam. Jeez, her heart was pounding hard against her chest. Para siyang ninenerbiyos na hindi niya mawari. Hindi niya alam kung bakit.
Tuloy-tuloy itong pumasok, dumaan sa harap niya, may kinuha sa counter bago dumaan uli sa harap niya. Grabeng pagpipigil ang ginawa niya para hindi ito sulyapan. Para hindi ito pansinin. Pero hindi niya napigilan ang sarili at sinulyapan ito. And her jaw dropped at the sight of him.
Nakatayo si Adam sa harap ng water despencer at kumukuha ng tubig. Hubad-baro ito at pajama ang pang-baba nito. Tumatagaktak ang pawis mula sa ulo nito. Pati upper body ay nangingintab sa pawis. Hindi pala ito natutulog kundi nagdya-jogging.
Napalunok si Glaysa. Adam looked so damn hot and sexy. The diamond was finally polished and cut into perfection. Isang mataas at mamahaling klase ng diyamante na tiyak na pinag-aagawan ng mga babae. Masaya siyang makita na ganito ang kinahinatnan ni Adam. Na hindi tuluyang nasira ang buhay nito dahil sa kanya. Pakiramdam nga niya ay naalis ang mabigat na batong nakadagan sa dibdib niya. Parang nakalaya siya sa bilangguan ng konsensiya.
Well, ibang usapan na ang galit nito sa kanya.
Umiinom na si Adam ng tubig. Nakaside-view ito at, shit... ang paggalaw ng Adam's apple nito, ang paglapat ng labi sa labi ng baso, ang muscles, ang maumbok na pang-upo, at ang umbok sa harapan. Ah, damn it, she was feeling sexual. Gusto niya itong sugurin at halikan. Gusto niyang damhin ang katawan nito, halikan, kagatin, supsupin. She wanted him inside her, deep inside her. Nagwawala ang hormones niya. Gumagana ang imahinasyon niya.
Dinampot ni Glaysa ang tasa ng kape niya at uminom. But it was still hot kaya naibuga niya ang nasimsim. "Damn it," bulalas niya.
She heard him snort. "Nawawala ka yata sa sarili mo."
Sinong babae ang hindi mawawala sa sarili kapag may ganyang katawan sa harap niya? gusto sana niyang isagot dito. Her breasts tightened. Her nipples were erect. For Christ's sake, umaabot sa ilong niya ang pinaghalong amoy ng pawis at cologne. He smelled so manly. Hindi iyon nakakatulong sa nagwawalang hormones niya.
Tumayo siya para kumuha ng basahan. At para saglit na makaiwas kay Adam. But Adam followed her and stand behind her. So close she could feel his body heat. Ramdam na niya ang dibdib nito sa likuran niya. Hindi niya magawang kumilos. Lumalakas ang kabog ng dibdib niya sa antisipasyon.
"Bakit parang nawawala ka sa sarili mo?" mahinang tanong nito sa may tainga niya na nagpatindig ng mga balahibo niya sa katawan. Nahigit ni Glaysa ang hininga nang iyakap nito ang mga braso sa kanya at ituon ang ulo sa kanang balikat niya. Nagsisimula nang maglumikot sa katawan niya ang mga palad nito. He cupped her breasts. She closed her eyes and bit her tongue as sensation rippled through her.
"Payag na ako sa proposition mo. Aiden will be here later today."
Nanlaki ang mga mata niya sa saya. "Talaga?"
"Yes. Pero tuparin mo ang sinabi, always be hot for me. Always be ready and wet for me." Pumasok sa damit niya ang palad nito at humaplos sa tiyan niya. "Oh. I know you'll always be hot for me, always ready, and wet for me. Dahil tulad nga ng sinabi ko, you still desire me, too."
"R-right," sabi niya.
"What's right, Glaysa?"
"T-that I'll respond to you because I still desire you, too."
"Good." Kinagat nito ang earlobe niya. Damn it, nakapila na sa lalamunan niya ang mga ungol. "And you're wet now, aren't you?" anas nito.
"Bakit hindi mo tingnan," hamon niya. Naha-high siya sa bango ni Adam, sa init ng katawan nito, at sa pagnanasang nagliliyab sa katawan niya. Lalo pa at ramdam na ramdam niya ang katigasan nito sa likuran niya.
"Oh, I will," unti-unting lumiban sa garter ng shorts niya ang isang palad nito. It agonizingly travelled down her mound. Saglit na pinaglaruan ng mga daliri nito ang manipis na kumpol ng pugad doon. She was dying in anticipation. Binitiwan na niya ang mga hawak na basahan at itinuon ang mga palad sa counter. Gustong-gusto niyang tuluyang isandal ang likod niya sa dibdib nito. At hindi na siya nagpaawat.
Adam's finger finally probed her feminine folds. Napasinghap siya. Si Adam ay umungol din.
"You're damn wet." He bit her shoulder. Ipinaikot ni Adam ang isang daliri nito sa sinsitibong dunggot.
"Oh, my God," bulalas niya. The sensation was toe-curling. "A-Adam..." mabigat ang hininga na anas niya.
"How much do you want me?" tanong nito habang patuloy na naglalaro ang mga daliri sa init niya.
"So bad," ungol niya. Napapaliyad siya sa sarap. "We're still compatible in bed, Adam. Hindi ako ipokrita para itanggi iyon."
BINABASA MO ANG
Pleasurable Revenge (Erotic Romance) Completed!
RomanceAdam Cordovo--- Nerd. Shy. Innocent. Virgin. Glaysa Ramirez--- Gorgeous. Sexy. Alluring. Liberated. A man's fantasy. Pinaglaruan ni Glaysa ang inosenteng si Adam. Tinuruan niya ito ng tungkol sa kama at sex. Tinuruan niya itong maging makamundo. Ini...