"How much do you want me?" tanong ni Adam habang patuloy na naglalaro ang mga daliri sa init niya.
"So bad," ungol niya. Napapaliyad siya sa sarap. "We're still compatible in bed, Adam. Hindi ako ipokrita para itanggi iyon."
Iniharap siya ng binata. He pulled down her shorts and panties. Bago hinila ang isang silya at ipinatong doon ang isang paa niya. Pagkatapos ay nasa basang init na uli niya ang daliri nito. Napakapit siya sa balikat nito para kumuha ng suporta. She bit her lower lip, closed her eyes, and moan.
"Open your eyes," maigting na utos ni Adam.
She opened her eyes. Bumuka ang labi niya nang ipasok ni Adam ang gitnang daliri nito sa butas niya, nang maipasok ay hinaplos ng hinalalaki nito ang namamagang dunggot ng pagkababae niya.
"A-Adam..." bulalas niya. She bit her lower lip again and writhed.
"Do you like that?" tanong nito. Pinanonood ang sarap na malinaw na nakabadha sa mukha niya.
"Yes. Good. So good," sagot niya. Ni hindi siya makaramdam ng hiya. Nagiging totoo lang siya sa nararamdaman.
"More?"
"Mmmm."
"Beg."
Oh, but she was too lustful to think of anything else. "Please. More." Adam inserted two fingers. Naglabas-masok iyon sa uhaw na init niya. "Ooh, shit," anas niya. Her orgasm was building gloriously. "Adam... Adam..."
Binilisan ni Adam ang paglabas-masok ng mga daliri nito sa init niya, paminsan-minsan ay tinutudyo ang dunggot. Ipinalibot na nito ang isang braso sa kanya, maybe to support her.
Her breathing was rugged. She was so lustful. "Oooh. Oooh, shit. Adam, Adam..." She was near. Malapit na niyang marating ang sukdulan. Hindi nakatiis na yumakap siya dito at ibinaon ang mga kuko niya sa likod nito. "A.... Ad---am!" She screamed his name as she come. Her orgasm was so powerful, na pakiramdam niya ay nanghina ang mga tuhod niya.
Pumaloob sa buhok niya ang palad nitong nakasuporta sa likod niya at bahagyang hinila ang buhok niya. Nang humiwalay sa dibdib nito ang mukha niya ay yumuko ito at buong alab na inangkin ang labi niya. He kissed her so hard, so hard that her needy clit throb again in need. This time it was asking for his cock.
Mabuti na lang at tila wala ring balak tumigil ang binata. Hinawakan nito ang baywang niya at sa isang kisap ng mata ay naiupo siya sa lamesa. His face was tensed, rigid with overwhelming desire. Ibinaba nito ang pajama at briefs. Siya naman ay kusang ibinuka ang mga hita. Pumasok doon si Adam. He held his engorged cock and guided it to her opening. But he didn't enter her yet. Sa halip ay tinudyo-tudyo ng ulo ng pagkalalaki nito ang sinsitibong dunggot niya. It was so damn tormenting and pleasurable. Pero hindi na siya makapaghintay pa. Gusto na niyang punuin siya ng nagngangalit na matigas na sandata nito. She wanted that erection to fill her, fully fill her.
"Adam, please," she begged. She fucking begged. Itinapon na niya ang lahat ng hiya sa katawan niya.
"Please what?" aroganteng tanong nito.
"Please inside me now."
Ngumisi si Adam. "You're not sore?"
"Not anymore."
He held her eyes then he slowly pushed his throbbing cock inside her wet heat.
She gasped in pure pleasure. He filled her wonderfully. Masarap. Sumasabog ang sensasyon at parang alon na sunod-sunod na humahampas sa bawat himaymay ng katawan niya ang sarap. It felt so good that she wanted more.
Itinuon ni Glaysa likuran niya ang mga palad. Hanggang sa tuluyan niyang ilapat ang likuran sa lamesa. Hinawakan ni Adam ang balakang niya pagkatapos ay nagsimula na itong gumalaw, papasok at palabas sa kanya. He was thrusing hard that her breasts shake at every thrust.
"You're still so tight, Glaysa," anas nito. Buong-alab na naglabas-masok ang matigas at mahabang sandata sa hindi-makuntentong init niya. He thrusts harder and deeper. Nagpapalitan sila ng ungol at marahas na paghinga.
"A-Adam... God, Adam!" Lumalakas ang ungol niya. She couldn't help herself. Masarap ang bawat pagpuno ng katigasan ni Adam sa kanya.
"Aaaah, fuck, it feels so good inside you," ani Adam. He takes her hard, plunging deeper and deeper. Pareho na silang nakabuka ang mga labi at doon na humihinga.
"I know. I feel so good, too. So good. Oohh. Ooh, God." She arched her body. Napakasarap maglangoy sa dagat ng kaligayahan. Binitiwan ni Adam ang balakang niya at inabot ang dibdib niya. Nagpatuloy ito sa mariing pag-ulos habang pisil-pisil ang isa niyang dibdib.
In no time, the pleasure began to intensify. "Ooh, shit, shit..." She was near explosion. Ganoon din si Adam. Until every inch of her body seemed to tingle for a moment then explode in a gigantic rush of sheer bliss.
"Aaaaah," ungol din ni Adam. Bahagya pa itong nanginig. His cock was pulsing within her, filling her with his seeds. Pagkatapos ay isinubsob ang mukha sa dibdib niya.
Glaysa closed her eyes. Napakasarap ng naging release niya na akala niya ay titirik ang mga mata niya sa sarap. Damn, it's been seven years since she had that kind of orgasm. It was so good. It was heaven.
Sa loob ng ilang sandali, pareho silang tahimik at walang ibang maririnig kundi ang malalakas na paghinga.
BINABASA MO ANG
Pleasurable Revenge (Erotic Romance) Completed!
RomanceAdam Cordovo--- Nerd. Shy. Innocent. Virgin. Glaysa Ramirez--- Gorgeous. Sexy. Alluring. Liberated. A man's fantasy. Pinaglaruan ni Glaysa ang inosenteng si Adam. Tinuruan niya ito ng tungkol sa kama at sex. Tinuruan niya itong maging makamundo. Ini...