Part 15

21.3K 364 16
                                    

Her stomach quake. Nanlamig ang katawan niya.

Nang hindi siya tuminag ay p'wersadong itinuon nito ang mga palad niya sa lamesa kaya bahagyang napayuko siya. He pressed down her shoulders. Pagkatapos ay hinawakan ang baywang niya at bahagyang hinila. Nakagat niya ang labi niya nang ibaba ni Adam ang shorts at panties niya. Bumagsak iyon sa paa niya. Narinig niya ang tunog ng zipper na ibinababa. Pagkatapos ay napaigik siya nang daklutin ng isang kamay ni Adam ang buhok niya at hilahin. Napatingala siya.

No, hindi siya magmamakaawa kay Adam na itigil nito ang ginagawa.

Pinigilan niya ang mapasinghap nang dumako ang isang palad nito sa pagkababae nito. Napangiwi siya nang walang ingat na pumagitna sa pagitan ng dalawang pisngi ng pagkababae niya ang isang daliri nito at humagod. She was not wet kaya masakit ang walang-ingat na paghagod nito. Dumiin ang pagkakasunod sa buhok niya. It hurts. Nawala ang palad ni Adam sa pagkababae niya, pero saglit lang. Agad iyong bumalik, at may ipinahid na basa sa butas niya. His saliva. Because she was dry, he was using his saliva to lubricate her.

Binitiwan nito ang buhok niya. Hinawakan ang balakang niya. Pagkatapos ay walang ingat na pumasok ito sa kanya. Dumiin ang mga palad ni Glaysa sa lamesa. Hindi maipinta sa pagkakangiwi ang mukha niya dahil sa discomfort. She wasn't aroused, so it'll really hurt. Lalo pa at malaki si Adam at... at walang ibang lalaki sa buhay niya pagkatapos nito.

"Aah," ungol ni Adam. Ipinasok nito ang kahabaan sa kanya hanggang sa dumikit ang pelvis nito sa puwitan niya. Hindi pa nakuntento at umulos pa ito. He groaned when his long and steely erection was finally buried deep inside her. "You're still so tight, bitch," anito.

Ipinangako ni Glaysa na hindi na siya iiyak. Pero hindi niya mapigilan ang pag-iinit ng mga mata niya. She tried to blink the tears away though. He was harsh and huge. She was dry and tight, and it's been so long for her. It fucking hurts.

Adam withdrew himself, then mightily thrusts again. Napaigik si Glaysa sa sakit. Tuluyang tumulo ang mga butil ng luha. Mariing kinagat niya ang labi niya para hindi gumawa ng ingay. Adam moves, madly. Walang ingat na naglabas masok ito sa kanya. He was harsh. Mariin ang pagkakasabunot nito sa buhok nito, pagkatapos ay napasinghap siya nang lumagapak sa pisngi ng puwitan niya ang palad nito. Uminit iyon at humapdi. Pinaurusahan talaga siya nito.

"Damn you, Glaysa. Damn you, damn you," anito sa pagitan ng marahas na paghinga. Saglit itong tumigil sa pag-ulos. He unhooked her bra. Pagkatapos ay mariing dinaklot ng dalawang palad nito ang mga umbok ng dibdib niya. Mariin ang paghimas at pagpisil na napapangiwi si Glaysa. He hates her. He really hates her.

Itinuloy nito ang pag-ulos. His pelvis hitting her ass was making a loud sound. Marahas at hindi pantay ang paghinga ni Adam. Si Glaysa ay pinipilit na hindi gumawa ng ano mang ingay. Hinayaan lang niya ang binata sa ginagawa nito.

"Aahhh, Aaaah." His pushings became chaotic. He was near the edge. Then he came. Muli nitong dinaklot ang dibdib niya at pinisil nang mariin habang sumasabog sa loob niya ang mainit na binhi. Glaysa just pressed her lips hard and suppressed the tears.

Walang ano-ano ay lumabas ito sa kanya at balewalang tinabig siya. Muli niyang narinig ang tunog ng zipper. Pagkatapos ay iniwan siya nang ganoon na lang.

Tinutop ni Glaysa ang bibig para pigilan ang hagulhol. Para siyang prostitute na pinandidirihan pero kailangang gamitin para paglabasan ng init. Nanginginig ang nanghihinang katawan na itinaas niya ang shorts at panties niya. She was sore.

He fucked her. Used her. Roughly. Nasaktan siya, pisikal at emosyonal.

Maybe she really deserves this. Aminado siyang nagkasala siya sa binata. Higit pa nga sa ganito ang mga ginawa niya kay Adam noon. 

Pleasurable Revenge  (Erotic Romance) Completed!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon