Part 11

22.7K 340 2
                                    

NAGMAMADALING lumabas ng silid si Glaysa at hinanap si Adam. Hindi niya ito makita.

 Nakita niya ang isang hagdan. Bumaba siya. Nang nasa kalagitnaan na siya ng hagdan saka niya nakita si Adam. Nakatayo din sa terrace, patalikod sa kanya. Tila nakatanaw din sa karagatan. Nakapatong sa pasimano ang isang kopita na kakaunti na ang laman.

Napatigil sa paghakbang si Glaysa. She couldn't take his eyes off his powerful back. Lalaking-lalaki kung tumindig. He had dangerous aura all over him. Sexy. So damn oozing with sex appeal. Mas matanda siya sa edad pero mas mature na itong tingnan kesa sa kanya. He was like an alpha male. Ang bagong Adam na nasa harap niya ay iyong tipo ng lalaki na pagpapantasyahan ng sino mang babae. Iyong tipo na gigising sa senswalidad ng sino mang babae. Iyong tipo na nagbibigay ng maraming sexual fantasies sa mga babae. Yeah, he was like that now. Hindi katulad noon na napakainosente nito. Na kailangan niyang turuan ng maraming bagay. She taught him how to kiss, how to touch a woman, how to take a woman, how to pleasure a woman...

Ipinilig niya ang ulo para iwaksi ang tumatakbo sa isipan.

"Saan mo ako dinala, Adam?" malakas niyang tanong bago itinuloy ang paglapit dito.

"An island," walang pasakalye nitong sagot. Naramdaman siguro nito ang presensiya niya dahil parang hindi naman ito nagulat sa paglapit niya.

Nanlamig siya. Tama ang hinala niya kung ganoon.

"Sa lugar na hindi mo ako matatakasan," dagdag ni Adam. Ni hindi humarap sa kanya.

"Y-you can't do this..." kagat-labing sabi niya.

"Bakit hindi?" matigas nitong sagot. Kinuha nito ang kopita at sinaid ang laman niyon. Nang muling ibaba nito ang kopita, kitang-kita niya ang diin ng pagkakahawak nito roon. Galit ito, galit na galit. He was just controlling that anger.

Natutop ni Glaysa ang bibig niya. Kapagkuwan ay pinilit niyang pangibabawin ang tapang niya. "Ibalik mo ako sa bahay ko. May anak ako at---"

"You mean my son?"

Hindi siya makasagot.

Humarap si Adam. Napahiyaw siya at napaigtad nang balibag nito sa sahig ang kopita. Nabasag iyon at nagkapira-piraso. Pagkatapos ay inilang hakbang nito ang paglapit sa kanya. Para itong sumusugod para patayin ang kaaway. His face was so rigid with anger. It gives her chill. Napahakbang siya paatras. Pero nagbago marahil ang isip ni Adam dahil tumigil ito sa paghakbang. He looked at her, straight at her eyes. Parang tinadyakan sa sikmura si Glaysa sa nakita niya. Namumula ang mga mata ni Adam, namumula at nangingislap sa luhang namumuo.

Nakagat niya ang dila niya. Hindi naman niya ito masisisi sa galit nito. She deserves it.

Tumalikod din agad ito. Maybe to calm himself. "I'm two steps ahead, Glaysa. Nakuha ng imbistigador ang birth certificate ng bata at ako ang nakalagay na ama. And don't you fucking deny it. I already had his genes tested! Ipina-DNA ko agad ang bata." Muli itong humarap, punong-puno ng pagkasuklam ang mga mata. "He's my son. And you know what? I'm going to take him away from you."

Parang hinagisan ng bomba si Glaysa sa narinig. Umiling siya. She wanted to say something pero walang boses na lumalabas sa bibig niya. She trembled in fear. Hindi niya kakayanin kapag nawala sa kanya ang anak. Mahal na mahal niya ang bata. Masisiraan siya ng ulo kapag nawalay ito sa kanya. "O-over my dead body," sabi niya, kahit walang kumbiksiyon ang boses. "Hindi mo p'wedeng ilayo sa akin ang anak ko. Kahit saang korte tayo magharap, lalaban ako."

Adam laughed sarcastically. "I'm going to take my son away from you. Oh, I already took him away. You will never see him again. Ever. At ikaw..." Hinagod siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa.

Damn, damn it. He looked at her like that and her body hummed for him. Humakbang si Adam papalapit sa kanya. He was being too close kaya napapaatras si Glaysa dahil, fuck it, tumitindi ang antisipasyon sa dibdib niya. She was feeling sexual. Glaysa could hear her heart pounding loudly. His nearness had an arousing effect on her. She couldn't believe it. O, siguro, alam ng katawan niya na ang lalaking nasa harapan niya ngayon ang lalaking madalas niyang iniisip.

Hanggang sa bumangga ang likod niya sa dingding. Adam cornered her. Isang dangkal na lang ang naglalayo sa mga katawan nila nang tumigil ito. Her breath caught in her throat when he took her hand. Pero mas nahigit niya ang hininga nang walang sabi-sabing ipinatong ni Adam ang palad niya sa harapan nito at idiin doon.

He was hard.

And her fucking clit throbbed in excitement.

Pleasurable Revenge  (Erotic Romance) Completed!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon