~E~
Yoona's Pov
Okay, this is how it goes. Chen-Lay-Suho-Chanyeol-Baekhyun-Sehun-Luhan-Xiumin-D.O-Ako-Kai-Kris-Tao. Pinasa lang yun hanggang nakuha ni Baekhyun yung isang layer.
"Hahhahaha!"
"Boom! Basahin mo na!" sabi ni Chen.
"Sa dare na ito, ikaw ay magsusulat ng iyong pangalan gamit ang iyong pwet sa harap ng isang kalahok sa laro." tumawa siya. "WTF! Kalahok talaga? Lalim nun pre ha!"
"Suus! Naghahanap pa ng palusot. Gawin mo na!" sigaw ni Chanyeol
"Waaaaaaah! Bakit?!" reklamo niya.
"Sige na! Huwag kang oa.hahaha!"
"Arghh! Fine!"ginawa niya nga sa harap ni Chanyeol
"hahahaha! Wait! write it in chinese!"
"Eh? Arghh! Papatayin talaga kita pagkatulog mo Chen!" hahaha! Funny, para siyang bakla. Hahaha! Should I start calling him baekla now? hahaha! Just kidding.
Pagkatapos nung dare ni baekhyun, pinasa na yun ulit. Nakadalawang round. At dahil maswerte si Luhan. Sakanya nakuha yung isa pang layer.
"Did you accidentally burned the kitchen then blamed it on someone?" basa niya sa sulad dun sa papel. "Is this question meant for me?" tanong niya
"Actually oo. During 2nd year high school, when we were in China, I accidentally burned the kitchen down in our dormitory then blamed it on Kris." simple niyang sabi tapos tumingin siya kay Kris. Maybe he's waiting for Kris' reaction. Hahaha!
"Alam mo ba na dahil sayo, muntik na akong ma-expell sa school non?!" galit na sabi ni Kris. Hahahaha! Angkyut ni Kris! Para siyang batang kinuhaan ng lollipop. Umuusok ang ilong niya sa galit.
"Oh right! I apologize for that." adik talaga neto. haha!
"Bish please. -_-" Kris. Ang bipolar nito ah?
"MOVING ON!" sigaw ni Lay.
Wow memorize ko agad ang mga pangalan nila ah? Ang galing ko!
The game just went on and everything was history.
**
I woke up because of the sun rays that hit my eyes. Kinuha ko yung cellphne ko para tignan yung oras. 6:00 am. Oh! I almost forgot! We have class today! I immediately made my way to the bathroom nang——
"WAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!!! OMYGHAD! OMYGHAD! LUHAN! LUHAN!" I screamed at the top of my lungs. Charr! Napapadalas yata ang pag-e-english ko ah?
"Aish! Why are you screaming my name early in the morning? Nakakaistorbo ka ng tulog!" I looked at him. He's wearing a grey v-neck shirt matched with blue pajama. Kinukusot pa niya yung mata niya while sinasabi niya sa akin yun. Imagine lang ha! Ang kyut ni Mr. Ice! Hahaha!
Without any hesitation I pointed at the dead rat lying inside my bathroom.
"Gosh! I can't believe we have these things slash pests in our house. Aish! Get that off please so that I can proceed to the cr."
"Ano mo ko? Maid? Linisin mo yan mag isa mo!" Ay? sinabi ko bang cute siya? Kalimutan niyo nalang pala yun! Binabawi ko na!
"eeehhh! sige na please! ayaw na ayaw ko diyan eh! Please! please! please!" paki usap ko sakanya.
"Geh. Wait here." akmang aalis sana siya kaso pinigilan ko siya.
"Aish! Wag mo akong taksan!"
BINABASA MO ANG
My Fiancé is the Cold Guy
FanfictionSi Yoona Im ay isang mayaman at happy go lucky na babae. Nasa kanya na ang lahat, mayaman at mapagmahal na pamilya, totoong mga kaibigan at nagagawa niya ang lahat ng gusto niyang gawin sa buhay. Pero ang kanyang perpektong buhay ang mawawala nang m...