MFITCG 10

125 4 0
                                    

Yoona's Pov

Nandito ako sa school ngayon. Specifically, nasa quarters namin. Intrams na pala. Akalain mo yun? Hahays. Ayun nga essay at badminton lang naman ang sasalihan ko kaso, bukas pa yung contest at opening pa lang ngayon. Tapos na yung opening ceremony, kanina pa. Kahapon nga pala yung nandun kami sa Boys' House nila. Dahil sa ka-engotan naming lahat, ayun nakalimutan ba naman na may klase pala. -_- Naka-absent tuloy ako ng isang araw. Nag-skip na nga kami ni Chen nun, tapos may kasunod pang isang araw na absent? Hay naku. 

I'll just forget about it. 

Ako lang mag-isa dito sa quarters namin. Yung iba, masyadong busy kasi may mga contest rin na ngayon nagsimula. Mabuti nga at hindi katulad last year na parang ewan kasi wala ang final na schedule kasi palaging nag-change ay sched. Kaya hindi talaga sure kung kelan yung final na date and time ng contest na sasalihan mo. 

Buti at naayos na yung problema na yun ngayon. Yung mga kaibigan ko naman, andun. Naghahanap ng gwapo. -____- Hindi pa ako sinama. Haha! Jowk.

Makahiga na nga dito sa couch. Meh. May couch talaga dito sa quarters namin at air conditioned like our classroom. Yet, mas komportable dito kasi puro sofa at maliliit at malalambot na upuan. Yung circle.

Ang sakit ng ulo ko! Imposible naman na hang-over to. Over naman. -__- Kahapon pa yun eh.

Basta! Parang feeling ko nahihilo ako kapag naglalakad tapos ang sakit sakit ng sentido ko. Namaaaan!

"Okay ka lang Sis?" andito na pala ang dalawa.

"Ang sakit ng ulo ko tapos parang feeling ko, anytime masusuka ako dahil sa pagka hilo."

"Ha? Buntis ka?! Naku naman! Hindi pa kayo kasal ni Luhan tapo— hmmf!" binato ko agad ng cushion yung mukha ni Stephanie.

"Agad-agad?! Tingin mo sakin? Babaeng kaladkarin? Hindi noh! Pure pa rin ako! 'Wag kang green minded!" 

"O siya, oo na. Geh, pahinga ka nalang muna jan o kaya, umuwi ka nalang? Bukas pa naman yung contest na sasalhan mo eh. " Jess

Di ko feel umuwi. Walang ibang tao dun. Baka mamaya may mumu.

"Ayoko. Boring dun. Dito nalang ako. Iidlip na ako. Goodnight!" pabiro kong sabi at pumikit.

"Ah bahala ka. Sige, magbo-boy hunting pa kami. Sama ka?" Sabi nang ang sakit ng ulo ko eh!

"Masakit nga ang ulo ko! Sige na. Babye! God bless you! Good mornight!" sabay talikod sakanila. Nakahiga nga ako diba?

urrgghh.Ang sarap mag-selfie sabay caption ng  hashtag:Headache

haha! Naaalala ko tuloy yung mga friends ko sa fb na kahit umiiyak nagseselfie tapos #heartbroken. Lakas ng trip ng taong yun. Broken hearted na nga nagawa pang magselfie. Kabataan nga naman ngayon.

Ayun,lumabas nga ang dalawa. Talagang feel na feel nila ang pagbo-boy hunting huh?

I was almost in dreamland nang biglang nag vibrate ang cellphone ko.

*buzz buzz* (W/N: lol parang bubuyog lang eh noh?:D)

From: Prof. Reyes

Message: Good Afternoon Ms. Im, I'm sorry for the disturbance but I suppose you do not have any contest today, right? Can I assign you to distribute the snacks to your volleyball player classmates? 

Naman! Kpayn. Ginawa pa akong snack girl.

To: Prof. Reyes

Message: Sure Sir.

My Fiancé is the Cold GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon