Yoona's Pov
Day 2 of intramurals. Hays, it's a good thing na nawala na yung lagnat ko. Sanay naman ako na after ilang oras lang yung lagnat ko tapos mawawala rin ito. Yes. ganyan ako ka-healthy. ;)
Pero infairness, pasalamat na lang ako kay Mr. Ice na mukhang tomboy dahil in some way inaalagaan naman niya ako hanggang kagabi. He's somewhat uhm .. thoughtful? I guess.
*Flashback*
"Oh."Napatingin naman ako sa pintuan and there I saw Luhan carrying a bowl in a tray though hindi ako sure kung ano yung andun sa bowl. 'Meh.
"Ba't ka andito?" medyo mahina and boses ko kasi feeling ko, ang hina ko FOR NOW keh?
"Geez. Just get up and eat this." yung dala pala niya ay... lugaw?
"Ayoko nga! Baka may lason pa yan eh." I said suspiciously
"I hate you pero hindi ako mamatay-tao. Kaya h'wag ka nang choosy at kainin mo na to."
"Ayaw ko nga. Gusto ko ng french fries!"
"So, po-problemahin ko niyan? Ganon?" inis niyang pahayag.
"Duh. Uso magpa-deliver, dude" tsaka nag-pokerface. Then he stood up and went to where the telephone was placed then ordered.
"Anong fastfood chain ka nag-order?" tanong ko
"McDonalds"
Hindi naman nagtagal uhm maybe 10 minutes? May nagdoor bell. I'm sure yun na yun. Yey! Fries!
Umalis naman agad si Luhan at bumalik na may dalang dalawang malalaking paperbags.
"Ba't andami?"
"Gusto ko. Pake mo?" Sungit!
"Oh." Sabay bigay sa akin ng dalawang mainit na large fries! Oh my! Tapos may binigay pa siyang quarter pounder at big mac! Tapos dun sa coffee table may dalawang large na coke. Oh my. Yehey! Parang biglang nawala yung sakit ko sa ulo dahil sa mga nakikita ko. Haha
"Gracias, salamat, thank you, gamsahabnida, arigato, xie xie" I thanked him using many languages.
"May bayad yan." yung mga ngiti ko biglang nawala. Not that I can't pay him but akala ko, mabait na siya. Aish.
"Kidding." sabi niya tapos uuhm ngumiti? ew. haha
Si-net aside niya lang muna yung lugaw sa table tapos nagsimula na kaming kumain. Not one of us dared to start a conversation. Kaya hashtag:medyo awkward
May kinuha siya sa bulsa niya tapos binigay sa akin.
"Ano to?" tanong ko.
"Gamot."
"Aanhin ko to?"
"Lulutuin mo tapos gagawing hapunan. Ano pa bang gagawin sa gamot? Kung tao ka, iinumin mo yan. Stupid." Sabi niya sabay kuha ng kalat at ayun, umalis.ay ewan.
Ang sungit sungit niya talaga! Argh. May period ba yun ngayon? Aish. Mas grabe pa magsungit kaysa sa akin eh. -_- Pasalamat siya.. binigyan niya ako ng pagkain. Nung matandaan ko ulit yung ginawa niya, my lips directly formed into a smile.
"Aish. Makainom na nga lang." kinuha ko yung tubig sa side table at ininom yung gamot.
*End of Flashback*
"HOY!"
"Ay lalaking mukhang tomboy!" bigla kong sabi. Oh, Jess and Stephanie again.
"Ano yun? Ayiee! Ikaw ha! Pinagpantasyahan mo na yung gwapo mong fiance!" Hiyaw bigla ni Stephanie.
BINABASA MO ANG
My Fiancé is the Cold Guy
أدب الهواةSi Yoona Im ay isang mayaman at happy go lucky na babae. Nasa kanya na ang lahat, mayaman at mapagmahal na pamilya, totoong mga kaibigan at nagagawa niya ang lahat ng gusto niyang gawin sa buhay. Pero ang kanyang perpektong buhay ang mawawala nang m...